𝙏ậ𝙥 𝟏𝟖 : 𝙏𝙝ử 𝙏𝙝𝙖𝙞+𝙏ạ𝙤 𝘽ấ𝙩 𝙉𝙜ờ

303 16 3
                                    

Sáng hôm sau,cậu thứ dậy thì thấy phía dưới có một thứ gì đó đâm vào nên cảm giác khó chịu lắm.

Cậu nhìn xuống dưới thì thấy c.ô.n t.h.ị.t to lớn của anh đang đâm vào c.ú.c h.u.y.ệt.Cậu đỏ mặt như trái cà chua rồi kêu lây dậy để anh rút ra.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : Quế Ngọc Hải ! Dậy mauu

𝙃ả𝙞 𝙆é : gì vậy..? *tỉnh giấc*

𝘽é 𝙏oà𝙣 : a..nh rút r..a coi,em khó chịu quá.Rút ra đi rồi ngủ tiếp.

𝙃ả𝙞 𝙆é : *rút ra*

𝘽é 𝙏oà𝙣 : ưh..~

𝙃ả𝙞 𝙆é : rồi đó nha..*nhắm mắt*

Cậu thở dài rồi khập khiễng bước vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ rồi mặc đồ vào.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : anh Hải ! Dậy mau.

𝙃ả𝙞 𝙆é : hả ?

𝘽é 𝙏oà𝙣 : phụ em thu xếp đồ rồi về nè,mình ở đây chơi đủ rồi.

𝙃ả𝙞 𝙆é : được rồi,để anh phụ

Tuaa*8h sáng ở nhà*_

Cậu nằm ở trên phòng bấm điện thoại,anh thì phải lên công ty gấp vì gặp sự cố.

Bỗng nhiên cô nhớ ra hôm nay là sinh nhật của anh nên cậu muốn tạo bất ngờ cho anh.

Cậu đang lục thứ gì đó trong tủ thì thấy một cái que thử thai..cậu cầm lên rồi quyết định đi thử.

Kết quả là 2 vạch..cậu đã có thai với anh.Nay cũng là sinh nhật anh nên cậu quyết định tạo bất ngờ cho anh với đứa bé này.

Cậu đi mua bánh kem,nến,bóng bay...v..v..để tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho anh.Chuẩn bị đâu đó tầm 3-4 tiếng gì đó thì cũng đã xong.

....

Anh về nhà thì thấy căn nhà tối thui,anh mở đèn lên thì rất ngạc nhiên một giọng nói dịu dàng cất lên
"Happy Birthday Quế Ngọc Hải ~"

𝙃ả𝙞 𝙆é : e..m ?

𝘽é 𝙏oà𝙣 : nay là sinh nhật của anh mà,nè anh mau lại đây đi.

𝙃ả𝙞 𝙆é : *đi tới*....

𝘽é 𝙏oà𝙣 : anh ước rồi thổi nến đi

Anh cúi người xuống chấp tay ước rồi thổi nến.Cậu lên phòng lấy cho anh 2 hộp quà rồi kêu anh chọn.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : anh chọn đii ~

𝙃ả𝙞 𝙆é : anh chọn hộp này.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : được rồi,anh mở ra đi.

Bên trong là một chiếc đồng hồ được điêu khắc rất tỉ mỉ đúng sở thích của anh.

𝙃ả𝙞 𝙆é : đẹp quá..

𝘽é 𝙏oà𝙣 : em đeo vào cho anh nha.

𝙃ả𝙞 𝙆é : *cười*ừm..

𝘽é 𝙏oà𝙣 : *đeo lên tay anh*

𝙃ả𝙞 𝙆é : cảm ơn em nhiều nhé,anh thích lắm *hôn lên trán cậu*

𝘽é 𝙏oà𝙣 : vâng ạ ~ nhưng em còn một bất ngờ khác cho anh nữa nè !

[𝟎𝟑𝟎𝟗]•[𝐇ả𝐢♡𝐓οà𝐧]•𝐓Ì𝐍𝐇✿𝐀𝐍𝐇✿𝐄𝐌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ