𝙏ậ𝙥 𝟐𝟑 : Đồ𝙣𝙜 Ý 𝙇𝙮 𝙃ô𝙣..

259 23 2
                                    

4 tháng sau khi chữa trị,phép màu đã xuất hiện ! Cậu đã tỉnh dậy và sức khỏe phục hồi đáng kể..làm các bác sĩ cũng rất bất ngờ.

Bỗng một buổi tối nọ,anh lên bệnh viện nhưng không phải thăm cậu mà là..kêu cậu ký vào đơn ly hôn.Lần này cậu không néo kéo anh như mấy lần trước mà chỉ ngậm ngùi ký vào thôi.Đợi cậu đến khi xuất viện 2 người sẽ ra tòa..

Chẳng bao lâu cậu,anh và Lâm Gia cũng có mặt tại phiên tòa ! Trong lúc anh nói chuyện với luật sư thì có một bóng hình vẫn đứng đằng sau lưng anh mà khóc..dù được luật sư bảo hãy nêu ra quyết định nhưng cậu nói rằng :"Tôi không có quyền quyết định,hãy để anh ấy nói.."

Còn gì đau đớn hơn khi một gia đình đang hạnh phúc với nhau mà lại tan vỡ như vậy chứ..? Đáng thương nhất là đứa con,chỉ mới 2 tuổi mà đã thiếu đi tình thương của một trong hai người.

Đang nói chuyện bình thường thì anh quay sang Lâm Gia mà hỏi :"Lâm Gia ! Giữa ba với mẹ con chọn ai ?"tất nhiên với tư tưởng của Lâm Gia thì bé con sẽ chọn ba(anh)rồi.

Kết thúc phiên tòa,quyền nuôi con thuộc về anh ! Tài sản cũng một tay anh làm ra nên tất cả đều thuộc về anh,cậu sẽ không được hưởng bất cứ thứ gì từ anh..

Anh cho cậu thời gian một ngày để thu dọn đồ đạc rồi ra khỏi nhà của anh.Cậu thu xếp đồ đạc vào vali trước khi đi cậu đã dọn dẹp nhà cửa,
nấu ăn cho

𝘽é 𝙏oà𝙣 : Lâm Gia nè..~ ở với ba thì nhớ phải ngoan ngoãn nhé,đừng cãi lời của ba đấy.

𝙇â𝙢 𝙂𝙞𝙖 : v..âng ạ ~

𝘽é 𝙏oà𝙣 : mẹ có việc phải đi một thời gian rất lâu,khi nào rảnh mẹ sẽ về thăm con.

𝙇â𝙢 𝙂𝙞𝙖 : hức..~ c..on h..ông chịu đ..âu ! M..ẹ phải ở v..ới con ~

𝘽é 𝙏oà𝙣 : Lâm Gia ngoan không khóc,khi nào mẹ rảnh mẹ sẽ về thăm con nhé.

𝙇â𝙢 𝙂𝙞𝙖 : v..âng ~ hức.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : con lên xe đi,để mẹ nói chuyện với ba.

Lâm Gia hôn lên má cậu rồi lên xe,cậu đứng dậy phủi đồ nhìn anh rồi nói :

𝘽é 𝙏oà𝙣 : anh Hải..đừng uống rượu,hút thuốc nữa và nhớ chăm sóc cho Lâm Gia cẩn thận nhé.

𝙃ả𝙞 𝙆é : biết rồi ! Cậu phiền phức quá.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : ...khi nào gặp khó khăn anh cứ đến tìm em nhé,em sẵn sàng chào đón anh

Anh hừ một cái rồi bỏ đi để cậu bơ vơ một mình trước phiên tòa

...

Sau khi ly hôn cậu đã nhờ sự trợ giúp của Phượng,người bạn đã không liên lạc từ rất lâu..cậu đến nhà Phượng với bộ dạng tả tơi trong đáng thương lắm.

Cậu kể hết toàn bộ câu chuyện cho Phượng nghe,Phượng nghe xong mà thương cậu lắm..Phượng đồng ý cho cậu ở chung mà còn tốt bụng kiếm việc cho cậu đi làm.

Đáng lẽ cậu vẫn có thể tiếp tục đi học nhưng vì cậu nhất quyết không học mặc dù được Phượng khuyên bảo.

[𝟎𝟑𝟎𝟗]•[𝐇ả𝐢♡𝐓οà𝐧]•𝐓Ì𝐍𝐇✿𝐀𝐍𝐇✿𝐄𝐌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ