𝙏ậ𝙥 𝟏𝟕 : 𝙓𝙪â𝙣 𝘿ượ𝙘-𝐇+

328 14 4
                                    

Mặt trời đã lên..những cơn sóng cũng bắt đầu tạt vào bờ biết bao nhiêu người đã có mặt để tận hưởng cảm giác được bơi lội trong nước biển xanh mướt.Cậu và anh cũng không ngoại lệ..

Cậu mặc một cái áo thun rộng dài ngang mông và chỉ mặc một cái quần lót hình con thỏ khá dễ thương còn anh thì mặc một cái quần đùi,cởi trần để lộ ra cơ bụng 6 múi.

Cậu với anh cùng nhau xuống biển chơi nhưng mà anh không cho cậu ra biển quá xa bờ.Từng bước đi của cậu phải được anh dìu dắt như một đứa trẻ.

𝙃ả𝙞 𝙆é : cẩn thận té đấy.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : vâng ạ ~

𝙃ả𝙞 𝙆é : anh dặn nè,không được đi quá xa khu vực bờ nghe chưa ?

𝘽é 𝙏oà𝙣 : em biết rồi.

𝙃ả𝙞 𝙆é : anh đi lên thuê chỗ ngồi đã.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : *gật đầu*anh đi đi.

Anh xoa đầu cậu rồi rời đi,cậu thì ngồi xây lâu đài cát.Cậu lấy mấy món đồ chơi bằng nhựa mà hồi nãy anh mua cho rồi ngồi chơi.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : cuối cùng cũng xongg ~

: Này nhóc con ~

Một người đàn ông lạ mặt nào đó kêu cậu,cậu ngước lên rồi ngơ ngác hỏi :

𝘽é 𝙏oà𝙣 : có chuyện gì ?

: nhìn nhóc đáng yêu quá..có muốn "chơi"với tôi không ? *nhìn vào đôi chân của cậu*

Thấy có điềm không lành nên cậu liền từ chối ngay lặp tức..nhưng người đàn ông đó vẫn tiếp tục dụ dỗ.

: thôi nào..~ đi với tôi,em muốn gì cũng được !

𝘽é 𝙏oà𝙣 : tôi không đi đâu *đứng dậy*

: bướng bỉnh quá đấy..*nắm lấy cổ tay của cậu*

𝘽é 𝙏oà𝙣 : Á ! Này ông làm gì vậy hả !?

: đi nào..

Ngay giây phút cậu bị người đàn ông đó lôi đi thì anh xuất hiện..anh chạy lại chỗ cậu rồi bóp vào cổ của người đàn ông đó khiến ông ta nghẹt thở mà thả tay cậu ra.

: ức..!! Mà...y là ai !?

𝙃ả𝙞 𝙆é : mày định làm gì em ấy vậy hả..?
*siết chặt*

𝘽é 𝙏oà𝙣 : *núp sau lưng của anh*.....

Anh siết chặt đến mức ông ta dường như muốn tắt thở đến nơi vậy,bỗng bảo vệ thấy cảnh đó thì liền tiến tới ngăn cản.

𝘽ả𝙤 𝙑ệ : dừng lại !

𝙃ả𝙞 𝙆é : *thả ra*....

𝘽ả𝙤 𝙑ệ : có chuyện gì ?

Cậu rụt rè rồi bước ra từ sau lưng anh rồi giải thích mọi chuyện,giải thích xong bảo vệ liền đưa ông ta đi đâu đó rồi nói lời xin lỗi với anh.

𝘽é 𝙏oà𝙣 : anh Hải,em sợ lắm ~ *ôm anh*

𝙃ả𝙞 𝙆é : ngoan,không sao nữa rồi.

[𝟎𝟑𝟎𝟗]•[𝐇ả𝐢♡𝐓οà𝐧]•𝐓Ì𝐍𝐇✿𝐀𝐍𝐇✿𝐄𝐌Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ