Màn đêm buông xuống...ngoài trời đang có một cơm mưa lớn,một tiếng sét rầm trời vang lên ! Tiếng khóc của Lâm Gia vang lên,cậu nghe được nên bừng tỉnh.Cậu mệt mỏi đi từng bước khó khăn lên phòng của Lâm Gia.Thấy Lâm Gia nằm dưới sàn khóc nức nở cậu hốt hoảng chạy lại rồi ôm lấy đứa con bé bỏng.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : Lâm Gia à,con làm sao thế !?
𝙇â𝙢 𝙂𝙞𝙖 : m...ẹ ơ..i ! C..on sợ l...ắm *thút thít*
Lâm Gia cứ báu víu vào áo cậu,cả người bé con nóng ran,mặt thì đỏ bừng..hình như là bị sốt mất rồi.Cậu để Lâm Gia nằm lên giường đắp chân rồi vội vã ra ngoài mua thuốc.
Giữa trời mưa tằm tã,một bóng hình nhỏ bé đầy vết thương chạy trên con đường mòn với đôi chân trần...cậu đã vội đến mức quên mang cả dép,dù để che mưa.Tới tiệm thuốc cả người cậu ướt sũng,với hơi thở yếu ớt cậu nói :
𝘽é 𝙏oà𝙣 : cho hỏi ! Bán cho tôi thuốc hạ sốt cho trẻ em 2 tuổi.
𝙉𝙜ườ𝙞 𝘽á𝙣 𝙏𝙝uố𝙘 : dạ còn ạ..chị đợi em một lát !
Hình ảnh đáng thương của cậu làm cho người bán thuốc xót xa..cô bán thuốc vào trong lấy thuốc kèm theo một cây dù.
𝙉𝙜ườ𝙞 𝘽á𝙣 𝙏𝙝uố𝙘 : trời đang mưa lớn lắm..chị cầm lấy rồi về lo cho bé đi ạ.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : cảm ơn nhưng tôi không cần !
Cậu về nhà nấu cháo cho Lâm Gia ăn rồi cho uống thuốc,Lâm Gia sốt quá cao nên cần được chăm sóc kĩ càng.Mãi đến khuya..khi Lâm Gia chìm vào giấc ngủ cậu mới đi tắm rửa,thay vì đi ngủ cậu lại ngồi ở ghế sofa chờ anh với ả ta về.
Cơn buồn ngủ cứ làm cho đôi mắt của cậu không thể mở lên được..đang lim dim thì một tiếng gõ cửa phát ra.Cậu yếu ớt đi ra mở cửa..
Cận cảnh chứng kiến người mình yêu thương đang khoác tay với người khác..làm cậu vừa ganh tị,vừa oan ức.
Anh đẩy cậu ra rồi cùng với ả ta vào nhà,cậu đứng dậy đóng cửa lại rồi mở đèn lên.
𝙃ả𝙞 𝙆é : hôm nay em mệt rồi mau lên phòng nghỉ ngơi đi.Để anh ở đây nói chung với cậu ta !
𝙆𝙝ả 𝙉𝙝𝙞 : vâng ạ ~
Ả ta cười với cậu một cái..cầm túi xách rồi lên phòng.Bây giờ chỉ còn cậu với anh,không khí trở nên ngượng ngùng..
𝙃ả𝙞 𝙆é : Lâm Gia đâu ?
𝘽é 𝙏oà𝙣 : con ngủ rồi..
𝙃ả𝙞 𝙆é : *nhìn cậu*ai cho cậu mặt bộ này ?
𝘽é 𝙏oà𝙣 : có vấn đề g..ì sao ?
Anh đứng dậy tiến tới chỗ cậu..túm tóc cậu kéo mạnh ra sau,cậu vẫn chưa hiểu chuyện gì thì bị anh đẩy vào tường.
𝙃ả𝙞 𝙆é : cậu mặt bộ này để cho ai xem vậy..? *lạnh*
𝘽é 𝙏oà𝙣 : á..! K..hông p..hải,tạ..i e..m mặt đại thôi.
𝙃ả𝙞 𝙆é : cậu nên nhớ..tôi vẫn còn đơn ly hôn ở đây ! Nếu có tình nhân bên ngoài thì mau ly hôn đi.
𝘽é 𝙏oà𝙣 : hức..không c..ó m..à ~ e..m x..in a..nh ! E..m sẽ làm bất cứ thứ gì a..nh muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝟎𝟑𝟎𝟗]•[𝐇ả𝐢♡𝐓οà𝐧]•𝐓Ì𝐍𝐇✿𝐀𝐍𝐇✿𝐄𝐌
Romance❥𝐓𝐡ể 𝐋oạ𝐢: ĐAM,CÓ H+ ❥𝐂ả𝐧𝐡 𝐁áο⚠: Truyện không dành cho trẻ nhỏ chưa đủ nhận thức. ✿𝐂𝐇Ú𝐂 𝐌𝐍 ĐỌ𝐂 𝐓𝐑𝐔𝐘Ệ𝐍 𝐕𝐔𝐈 𝐕Ẻ ♥