Tự dưng chẳng biết mình đang viết cái gì nữa:v
-------
Tháng nay lão gia phải đi Giang Nam xem hàng hóa nên khi ăn sáng xong thì lão gia đã dặn dò người hầu trong phủ mọi việc.Ta được lão gia cho ở một phòng gần với hậu viện của người , thường ngày ta phải ở trong phòng , thỉnh thoảng sẽ được ra ngoài đi dạo loanh quanh nhưng đa số là lúc có lão gia ở nhà mới được như vậy. Dù ta là song tính nhân nhưng lão gia chưa từng cho ta mặc đồ nữ nhân mà chỉ mặc đồ của nam nhân, người hầu khi đưa cơm cũng sẽ gọi ta là công tử, mà có lẽ bọn họ không tình nguyện lắm.
Phủ của lão gia quá rộng rãi nhưng hơi vắng , mặc dù lão gia mới 35 tuổi nhưng lại không cười thêm vợ mới mà vợ cả , vợ hai và mấy người được lấy về làm tiểu thiếp của lão gia hai năm trước bị nạn trong lúc du xuân, nên phủ của lão gia bây giờ thì chỉ có ta có thể sinh nở cho ngài mà thôi.
Ta từng thắc mắc vì sao ngài không lấy thêm vợ thì nghe đồn chắc có lẽ lão gia chỉ muốn có con thôi nên chỉ cần một người có thể sinh là đủ hoặc chán cái cảnh đấu đá tranh giành của nữ nhân rồi hoặc là vì tai nạn năm đó khiến người quá ... thương tâm chăng?
Mà chắc không thể nào.Lão gia đi được hai tuần thì ta bắt đầu có biểu hiện khác lạ , ăn gì cũng sẽ cảm thấy buồn nôn , người thì thi thoảng rất mệt , thời gian ngủ cũng rất nhiều...ta bổng dưng thương tâm . Không phải t-ta bị... bị bệnh rồi chứ?
Nói thật ta chưa muốn chết mặc dù bị đối sử như vậy nhưng ta vẫn muốn sống sót, còn sống mới có cơ hội thoát ra.Nhưng thật may ta không bị bệnh gì nghiêm trọng , chỉ là ta có thai rồi, thai trong bụng đã được tháng rưỡi rồi, sau một tuần ta bất thường thì một người hầu phát hiện bệnh tình của ta nên mời giúp ta đại phu , mà ta nghĩ họ chắc cũng không muốn ta chết lắm đâu , bởi vì lão gia đã nói với bọn phải để tâm đến ta mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Gia
Short StoryLúc ta 14 tuổi được chủ nhân nhặt về Lúc ta 15 tuổi sinh đứa con đầu lòng cho chủ nhân Lúc ta 20 tuổi ta chạy trốn bị chủ nhân bắt về sau đó đem ta tặng cho bạn hữu của ngài ... Lúc 21 tuổi ta sinh đôi long phượng thai cho bạn hữu chủ nhân , ngài l...