Chương 5 H

6.3K 93 0
                                    

     Lúc ta có kí ức thì ta đã không thấy phụ thân đâu rồi , ta được mẫu thân một tay nuôi , nhưng bà có lẽ không thích ta lắm , khi 5 tuổi thì ta thường hay thấy bà dăm ba bữa cầm cành cây nào đó vừa đánh ta vừa mắng chửi ta là quái vật dị dạng, bởi vì thân thể không bình thường của ta nên chồng bà mới bỏ bà đi, bà mới bị người đời khinh như vậy....ta khóc nhiều lắm nhưng bà cũng không nhẹ tay đi nhưng khi đánh xong mẫu thân ta lại ôm chầm lấy ta mà khóc rất nhiều .

    Lúc nhỏ nhà ta là mấy cái lá được dựng thành túc lều nhỏ , hai người chúng ta cùng sống chung với nhau , ngày thường mẫu thân và ta sẽ lên núi hái một vài cây dại có thể nấu lên ăn được và củi khô để đem bán lấy tiền hoặc một chút gạo , ta còn nhớ có mấy tháng liền chúng ta chỉ có thể lấy cây cỏ mà ăn. Có lẽ không chịu được những ngày tháng cơ cực như vậy nên khi ta lên 11 tuổi bà ấy bỏ ta đi rồi. Ta còn nhớ lúc bà ấy đi còn nắm chặt tay ta miệng thì thầm " Lạc An... Lạc An...."
Bà ấy đi rồi.

    Ta biết bà thương ta lắm, dù gì thì bà toàn nhường ta phần đồ ăn ngon cơ mà. Nhưng có lẽ đời này mẫu thân ta đã cự hết nổi rồi. Ta yêu bà ấy lắm.

   Ta ở lại cái lều lá đó chẳng khoảng hơn năm một chút thì bị dân làng
đến bắt ta , đem đi bán thành nô lệ.

    Họ đông lắm , ta có gào có khóc như thế nào thì cũng không phản kháng được bị bọn họ đem bán cho một tay buôn nô lệ có tiếng ở trong trấn , tay buôn nô lệ ấy thỉnh thoảng sẽ dừng ở nơi đông người mà buôn bán , sau đó ta gặp được lão gia , ngài mua ta với giá 500 văn tiền.

   Sau đó cuộc sống làm nô lệ của ta bắt đầu.

    Lần đầu tiên lão gia phá thân ta là lúc ta 13 tuổi, khi đó còn nhỏ , lồn của ta còn chưa phát triển hết nữa cơ mà lão gia cũng chẳng quan tâm lắm, ngài chỉ đè ta xuống mà đâm thật mạnh vào lồn nhỏ của ta.

    Ta đau lắm. Ta hét rất to , cơn đau từ từ xuyên qua như muốn xé đôi người ta , bụng thì ẩn ẩn đau mà còn trướng lên hình dáng cặc ngài ra vào , máu từ lồn chảy xuống phía dười thân cặc ngài làm ngài càng thêm kích thích, càng thúc mạnh bạo. Ta cố gắng dãy dụa thì lão gia cho ta cái bạt tai rồi càng điên cuồng, miệng thì càng nói càng dâm tục

    Dương vật ta ủ rũ nằm trên bụng , chắc vì đau quá nên nó chẳng có chút phản ứng nào cả. Lão gia thấy vậy thì cầm nó dọa sẽ cắt để ta có thể trở thành một máy sinh nở hoàn hảo hơn. Ta sợ lắm nước mắt rơi liên tục , đầu lắc lắc cầu xin ngài. Ngài thấy vậy thì hài lòng thưởng tinh vào trong bụng nhỏ của ta , làm nó như sắp căng ra mà bể đến nơi

Lão GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ