Chương 14 H

1.8K 43 3
                                    


      Nhìn thỏ trắng đang run run lùi dần vào góc tường , dương vật trong quần có dấu hiệu ngẩng cao đầu , nam  nhân đặt cây nến đang cháy lên trên bàn nhỏ cạnh giường rồi túm lấy vật thể nhỏ run run đang tròn mắt sợ hãi nhìn mình . Thấy người trong góc giật mình hoảng sợ hơi dãy giụa .
Hắn lấy một tay giữ tay thỏ trắng lên đầu , một tay vuốt ve phần eo nhỏ còn in vài vết tim tím do cuộc hoan lạc hôm trước , đôi mắt Lạc Lạc ươn ướt mở trừng trừng nhìn hắn môi mấp máy muốn nói lời xin tha nhưng sợ bị dạy dỗ , nam nhân nhẹ giọng hỏi:
- Người tên gì ?

    Hơi sửng sốt trước thái độ của nam nhân , Lạc Lạc hơi ngập ngừng đôi môi hơi mấp máy, giọng run run "Lạc-c An ... ưm-m" chưa kịp nói hết câu eo nhỏ đã bị bóp một cái , miệng bị chặn lại,  lưỡi của nam nhân cứ đảo qua lại trong khoang miệng làm nước miếng không kịp nuốt chảy xuống cằm nhỏ  . Nam nhân ghé vào liến tai nhỏ rồi thì thầm
" Ha.. ngoan nào ,gia sẽ nhẹ nhàng "

     Nói rồi nam nhân đè người xuống dưới thân , một hai xé rách bộ xiêm y được xuyên qua người của cả hai. Hơi kích động nhìn thân thể tràn ngập vết ám muội xanh tím sau nhưng trận hoan ái mãnh liệt từ người trước , càng nhìn dương vật càng ngẩn cao , Lạc Lạc hơi dãy dụa lại bị nam nhân dụ dỗ cầm lấy dương vật to mà vuốt , nam nhân khàn khàn bên tai dụ dỗ
   " Ngoan nào bé cưng , ngậm vào đi  liếm nó để nó cho em ăn no nào"

    Hơi chần chừ mà nhìn dương vật thô to đang ngẩn cao trong tay nhưng vì bị dạy thành quen một lúc sau đã bắt đầu đưa lưỡi ra thăm dò mà liếm lộng xung quanh , cùng kèm theo là tiếng thở dốc của nam nhân , như không chịu được , khi thỏ trắng chỉ ngậm mút tới đầu khấc , nam nhân bỗng nhiên giữ đầu người dưới thân mà dập mạnh , con cặc chui thẳng xuống cổ họng mà nhồn lên một khúc , bị dập tới hít thở không thông , hơi giãy gụa lại bị giữ lại mà nắc sâu vào cổ họng , khoảng vài phút sau con cắc giật giật rồi phun tinh tràn cổ họng , dường như bị sặc kho khan mấy tiếng , tinh còn sặc lên làm mũi cũng chảy một ít tinh trùng , cả người toàn là hương vị của tinh dịch , nam nhân bắn một chút rồi dư lại rút ra bắn lên mặt lên người làm thỏ trắng cứ như mới tắm từ ổ tinh ra , cả người tỏa ra hương vị thịt chậu , chỉ xứng đáng được nam nhân địt hỏng .

    Như không còn kiên nhẫn nữa , nam nhân cũng không chần chừ mà đút vào lỗ lồn phía dưới , cảm giác rát và đau dần hiện hữu rõ , quẫy đạp khóc lóc nhưng  nam nhân không dừng lại mà càng thêm dập hông mạnh hơn , giường cũng bị khéo theo những lần dập hông mà đung đưa , nam nhân thấy người phía dưới thân không có phản ứng lại đưa tay tát một cái " Rên đi... tại sao không rên hả ? Không sướng sao chó cái ? " càng nói nam nhân nhấp càng nhanh .

" Ha.. ưm ưm sướng quá , chậm.. ha.. chậm một chút... chịu ..không nổi ... ha...á"
" Chủ nhân , chậm một chút .... đau quá ... sướng ... ha... chó cái sắp ra rồi... ha ...ô ô..."

" Đúng là đĩ điếm , ha.... ngươi chỉ xứng dáng làm bao cặc , nô lệ cặc mà thôi, ha..ưm nhận lấy thức ăn của người đi..."

Dòng tinh nóng hổi phun vào trong vách thịt mềm mại chạm đến tử cung làm Lạc Lạc hét lên một tiếng nằm im nhận dòng tinh nóng hổi. Vứa rút ra lỗ lồn còm chưa kép lại được tinh trắng chảy ra trên nền lỗ nhỏ hồng hồng , càng nhìn dương vật của nam nhân lại càng cứng , nam nhâm nắm lấy đôi chân trắng nõn mà thúc cặc vào trong lỗ lồn một làn nữa bắt đầu địt điếm dâm của mình....

Lão GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ