Dạo gần đây , trong thành có lời đồn về phủ của Lăng gia , nghe nói Lăng lão gia này bị bỏ bùa , mặc kệ khuê phòng hai vị phu nhân của mình cả tháng trời không bước vào mà lại đi sủng hạnh hằng đêm với một tên nô lệ thấp kém.
Mà còn nghe đồn rằng tên nô lệ này thật ra là hồ ly chuyên hút tinh khí nam nhân hóa thành , lúc trước là ở phủ Hoắc gia , sau đó còn nghe đồn tên này còn dâm loạn với đám người trong phủ ! Bị Hoắc gia đuổi ra ngoài còn hóa thân quyến rũ Lăng gia! Tội nghiệp hai vị phu nhân trong Lăng viện !- Chậc chậc, người nghe gì chưa, phủ viện của Lăng gia có tên hồ ly quyến rũ đàn ông đó! Cẩn thận phu quân nhà người cũng theo nó đó!
- Thật à ? Không phải chỉ là tên nô lệ thấp kém thôi sao ?Nghe vậy người đàn bà chẹp miệng, nói to bảo
- Người ngây thơ quá ! Nói nghe xem nếu nó không phải hồ ly thì sao có thể quyến rũ Lăng lão gia không vào phòng hai vị thê tử được chứ !Một người đi qua chen miệng nói vào
- Ai da, hai vị phu nhân nhà ấy hiền dịu, đức hạnh có đủ ! Cũng là mỹ nhân tội nghiệp!
- Nếu vậy ta phải đi xin một lá bùa phòng thôi!
- Đúng đúng , mai ta với người đi xin.Lời đồn càng lúc càng lan xa , phố Tây còn có người viết thoại bản về chuyện tầm phào này mà bán , lời ra tiếng lại , chẳng mấy chốc đã lan truyền khắp phố, truyền đến nô tỳ A Nhược của nhị phu nhân Lăng gia - Lâm Thử Quyển , con gái đầu tri phủ trong huyện. A Nhược gấp gáp chạy về.
- Tiểu thư ! Tiểu thư , người không biết đâu , em nghe đồn lão gia dạo gần đây cũng chưa từng đến kĩ viện lần nào , đêm nào cũng vào phòng tên nô lệ đó!
Tiếng nói vang vọng khắp sân viện nhỏ , người chưa thấy tiếng nói đã vang , chỉ thấy được một bóng người gấp gáp đi tới , người còn lại dường như cũng không để tâm , chỉ cầm kéo được đưa đến mà nhẹ nhàng cắt bỏ cành thừa của hoa cảnh , đáp lại cũng chỉ ừ một tiếng . Nha hoàn bên cạnh thấy vậy cũng xen vào
- Nhị phu nhân , em nghe người hầu bên kia Đông viện nói lão gia đã ở phòng của cái tên nô lệ được đưa đến mấy ngày nay rồi , đêm nào cũng qua đó , không biết nó cho lão gia uống bùa mê thuốc lú gì nữa.
- Đúng vậy tiểu thư ! A Nhược còn nghe nói tên nào đã từng bị trăm người chơi qua , không nói , còn bẩn hơn tiểu quan ở phường kĩ viện nữa ! Vậy mà lão gia còn yêu thương nó như vậy , còn ngày ngày đến phòng nó!
Nghe đến đây , nhị phu nhân nhẹ đặt kéo xuống , ai một tiếng , lại nói , A Nhược báo cho lão gia một tiếng , gần đây , thân thể nhị phu nhân như bị tiểu nhân quấy phá , ăn không ngon ngủ không yên , mong cầu lão gia mời đến một vị thầy cao tay , giúp một chuyến, sợ là có thứ không sạch sẽ quấy rầy.
A Nhược nghe vậy đi ngay, để lại nhị phu nhân đang dặn dò một số việc với tiểu nha hoàn bên cạnh....
Cả tháng nay Lăng lão gia đêm nào cũng đến phòng ta, đút phía dưới ta ăn tinh cho đến khi xung bụng ta phòng như có thai , xung quanh bị dập đến tàn tạ, đỏ ứ máu ngài mới dừng, sau đó mặc kệ ta rồi rời đi. Mỗi lần như vậy ta chỉ có thể nằm một lát sau đó đi lấy tinh đi lấy tinh dịch ra. Có vài hôm , nam nhân cao hứng , hắn sẽ đến chỗ ta từ sớm để ta hầu hạ , lúc dịu dàng nhưng lúc cũng lạnh lùng làm ta không đoán được hắn đang nghĩ gì.
Lúc này nam nhân ở trong phòng bắt ta khẩu giao cho hắn, miệng nhỏ mút liếm dọc khắp thân cặc liếm xung quanh , tay cũng không rãnh mà xoa nắng hai túi nặng trịch phía dười, lâu lâu lại ngậm cả cây vào mà mút mát, đầu lười liếm qua lại phía trên đầu, được một lúc lão gia bảo ta thâm hầu cả cây, vị tanh và mùi xạ hương của giống.đực chiếm trọn vị giác và khứu giác của. Lúc sau ngài như không kiên nhẫn mà bắt đầu nắm dầu ta đẩy vào , cổ họng bị nghẹn, xiết chặt lại cồng thịt. Ngài thở bắt ra rồi dắt đầu đẩy mạnh hơn , mũi ta vùi trong lông của ngài mà thở.
Đợi xã tinh xong thì lão gia đem dương vật áp sát mặt ta cọ qua cọ lại làm tinh dịch phân tán khắp nơi trên khuôn mặt , sau đó ngài đưa dương vật xuống miệng ta bắt ăn hết tinh dịch trên đó , lười thè ra liếm dọc khắp thân cặc liếm hết đống tinh dịch dính trên và sau đó hôn chụt vào đầu khấc để tỏ lòng mến yêu chủ nhân . Ngài thấy vậy xoa đầu ta như khen thưởng, định nói gì đó thì bên ngoài vang lên tiếng người hầu bẩm báo:
- Lão gia, nô tỳ của nhị phu nhân cầu gặp ngài ạ, nói nghị phu nhân có việc cầu ngài ạ!
----------------------------------------------------
Tên một vài nhân vật
-Công 1 : Hoắc Kình Vương
-Công 2 : Lăng Pháp
- Thụ : Lạc An
~~~~~~~~~~ Nhân vật
- Bạn của công 1 : Phong Cảnh
- Con của công 1 với thụ : Hoắc Nhất Hạc ( 5 tuổi )
- Vợ 2 của công 2 : Lâm Thử Uyển
- Vợ 1 của công 2 : Thư Dẫn Nguyệt
- Con của công hai với vợ cả ( Lăng đại thiếu gia ): Lăng Dương Hành (11 tuổi)
- Chó của thụ nuôi : Lang .--------
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Gia
Short StoryLúc ta 14 tuổi được chủ nhân nhặt về Lúc ta 15 tuổi sinh đứa con đầu lòng cho chủ nhân Lúc ta 20 tuổi ta chạy trốn bị chủ nhân bắt về sau đó đem ta tặng cho bạn hữu của ngài ... Lúc 21 tuổi ta sinh đôi long phượng thai cho bạn hữu chủ nhân , ngài l...