Đảo mắt qua liếc mắt lại thấm thoát đã đến ngày lão già về phủ , thường tĩnh lặng bao nhiêu thì hôm nay lạo náo nhiệt bấy nhiêu , ai cũng vội vã làm tốt công việc của mình lo sợ sẽ phạm sai lầm mà bị phạt , bị bán đi .
Sáng hôm đấy ta đang mơ mơ màng màng vuốt ve bộ lông của Lang, dạo gần đây ta khá rãnh rỗi , bởi vì cho nên đám người hầu không thể bỏ bê ta, ngày nào cũng có hai tỳ nữ mang cho ta hai bữa cơm và một chén thuốc bổ thai nhi , thuốc đắng lắm nhưng họ phải canh ta uống hết mới được cho ăn cơm , họ cũng đã phát hiện ra Khoai Lang trong lần đưa cơm thứ hai sau khi có nó, nhưng có lẽ vì thai trong bụng ta là con lão gia nên họ không dám bắt nó đi vì sợ động thai khí nên đợi lão gia về xử lý sau...
Ta đang vuốt ve bộ lông màu vàng trên đùi thì cửa phòng bị đẩy ra , theo sau lão gia là đám người hầu có cả nữ lần nam , có vẻ lão gia đã biết tin ta mang thai nên trên khuôn mặt có vẻ khá hài lòng nhìn ta cũng có thể là có chút vui vẻ nên mặc dù thấy Khoai Lang dưới chân ta cũng không tức giận vì nó xuất hiện trong đây , đám người phía sau lại gần đuổi Lang đi ra mặc dù nó hơi dẫy giụa rồi ra khỏi phòng đóng cửa lại để ta và lão gia ở trong .
Lão gia đi lại bồng ta vào trong lòng, lưỡi ngài từ từ tiến vào của ta , càng quét trong khoang miệng nhỏ cuốn lấy lưỡi ta , một tay ngài xoa xoa cái bụng nhỏ , trông ngài có vẽ vui vẻ , hôn xong ngài ngồi xuống đặt ta lên đùi ngài. Trông thấy ta còn mơ màng ngài nói
" Ngươi làm tốt lắm, dạo này ngươi cũng biểu hiện rất tốt , ta sẽ thưởng cho người , ngươi muốn gì thưởng ?"
" T-thật vậy sao chủ nhân ?" O-O
" Ừ "
" Lạc An có thể nuôi... nuôi một con chó nhỏ k-không ạ.."
" Ta đã nghe nói rồi, ta sẽ cho ngươi nuôi nó nhưng nếu ngươi không ngoan ta sẽ giết nó hiểu không"
" Vâng ạ...cảm-m ơn chủ nhân "Vừa dứt lời lão gia đã đem ta ngồi trên giường , kêu người đem mời đại phu và đem thuốc bổ thai vào sau đó liền lui ra . Dạo gần đây ngày nào cũng uống thuốc làm ta thấy là ngán nhưng không dám cãi lời liền bưng lên uống hết , gia thấy ta ngoan ngoãn uống thì hài lòng lắm , sau đó kêu đại phu bắt mạch , đại phu bắt xong bẩm báo thai trong bụng ta khá khỏe mạnh nhưng đang mang thai phải vận động và bồi bổ nhiều hơn
Ngài nghe vậy thì hỏi đại phu khi nào có thể thao phía trước , sau khi có đáp án là thêm 1 tháng nữa thì gia sai người hầu mời lão phu ra ngoài lấy thuốc rồi trả tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Gia
Short StoryLúc ta 14 tuổi được chủ nhân nhặt về Lúc ta 15 tuổi sinh đứa con đầu lòng cho chủ nhân Lúc ta 20 tuổi ta chạy trốn bị chủ nhân bắt về sau đó đem ta tặng cho bạn hữu của ngài ... Lúc 21 tuổi ta sinh đôi long phượng thai cho bạn hữu chủ nhân , ngài l...