4.

190 15 0
                                    

      Sau khi trải nghiệm sống hai tuần ở khu rừng này, Sư Tử đã dần thích nghi với môi trường nơi đây. Cô không còn tỏ ra cảnh giác mà còn giúp anh đi kiếm thức ăn và làm một số công việc khác. Nhưng dù thế mọi thứ đều khơi lên sự tò mò trong cô đặc biệt là anh.

     Hôm nay cũng như mọi ngày, cô được anh phân công việc hái củi theo sau là chú chó sói tuy to lớn nhưng lại rất thân thiện. Ngày đó khi anh và cô đang nói chuyện, chú chó sói ấy thình lình đi đến trên miệng còn ngậm vài nhánh củi khô khiến cô rất bất ngờ, cũng vì bản tính đã định động tay động chân nhưng anh đã ngăn cô lại. Cũng như hổ trắng chú chó sói cũng là bạn của anh, cả ba cùng nhau làm việc và chung sống ở nơi đây. Lúc đó tuy có hơi sợ sệt nhưng lâu dần cô mới nhận ra chúng không như lời đồn ngược lại bản tính chúng lại vô cùng thân thiện, chúng tấn công kẻ khác chỉ nhằm để bảo vệ bản thân và gia đình.

     Lẩn quẩn quanh khu rừng, cả hai nhanh chóng tìm được chiến lợi phẩm, họ muốn mau chóng quay trở về trước khi trời tối muộn nhưng vì đường dài nên đành phải dừng chân tại một gốc cây cổ thụ lớn. Chú chó sói cũng ngoan ngoãn mà nằm xuống ngay cạnh cô. Sư Tử cười nhẹ, khẽ vuốt bộ lông mềm mịn xám màu cô hướng ánh mắt về phía xa xăm. Tự hỏi bản thân không biết từ lúc nào lại có cảm giác muốn gắn bó với nơi đây.
Cũng từ đó một loạt những dòng suy nghĩ vu vơ bắt đầu hiện lên, trải dài mà phủ sóng khắp tâm trí. Nhưng trong số đó, điều cô quan tâm hơn cả chính là anh chàng bí ẩn mang tên Kim Ngưu.

     - Ta rất tò mò về anh ta, có nhiều thứ khiến ta không ngừng thắc mắc

     Chú chó sói đang tựa cằm xuống nền đất bỗng ngẩng đầu lên cao mà hướng tầm nhìn về phía cô, có vẻ nó muốn nghe cô tâm sự.

     - Còn ngươi, sống với anh ta ngươi thấy thế nào. Liệu ta có nên tin tưởng anh ta

      Đôi mắt cụp xuống cô tận hưởng sự êm dịu này. Nó thì khẽ rên một tiếng sau đó dụi đầu vào chân khiến cô phì cười. Chỉ lúc lâu sau cả hai phải kết thúc buổi nghĩ dưỡng mà nhanh chân quay trở về nhà.

     ...

     Mặc dù trời gần nhá nhem tối nhưng có vẻ cô đã về sớm hơn bình thường. Chiếc đèn ánh vàng trong nhà vừa hay bật lên sáng rực cũng là lúc cô đẩy cửa bước vào.

     - Tôi về r...

     Dưới ánh đèn vẫn đang còn nhấp nháy, đôi đồng tử như thu hẹp phản phất hình bóng trước mắt, một nỗi sợ hãi kèm sự bất an mau chóng bủa vây lấy khiến cô không thể tiếp nối câu chào hỏi của mình.

     - Hôm nay cô về sớm

     Kim Ngưu đưa đôi mắt có phần ngạc nhiên pha chút sự rối bời đến người con gái đối diện. Cô bỗng cau mày, giọng nói căng cứng nhưng lại toát lên vẻ lo lắng.

     - Đã có chuyện gì xảy ra, tại sao...

     Trước mắt là thân ảnh anh với trang phục đã nhem nhuốc đầy màu máu tươi và ngay trên khoé môi cũng có vết đỏ vẫn đang động lại kéo dài đến tận bên má hồng. Cô lo sốt vó thầm nghĩ rằng trong lúc mình vắng mặt trong nhà chắc chắn đã xảy ra việc hệ trọng nào đó. Chậm rãi nhẹ tiến đến phía anh, cô đưa đôi bàn tay mảnh khảnh về phía chiếc áo lông dính màu nhằm có thể kiểm tra vết thương trên người. Nhưng trong phút chốc, anh nắm lấy bàn tay cô mà đưa ra xa, khuôn mặt bình thản như mọi hôm tiếp lời như để trấn an tâm trạng cô hiện tại.

[12 chòm sao] Ranh Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ