Ngay khi dứt lời, Xử Nữ nhanh như cắt lao về phía Thiên Yết. Cứ như chẳng thể nghe được báo hiệu nào trước đó, Thiên Yết trừng mắt chưa kịp xoay đầu đã bị hắn đấm ngay vào bụng. Nhận được phát đấm đau điếng khiến người ả cứ theo quán tính mà bay ra xa, người chỉ dừng lại khi vô tình va vào thân cây to cách hắn không gần. Tựa người vào thân gỗ sần sùi rồi từ từ khụy gối, Thiên Yết có thể cảm nhận được từng cơn đau đang bắt đầu lấn đến, nó không ngừng, dường như sau cú chủ quan vừa rồi ả đã lãnh thêm vài vết thương không đáng có, điều đáng nói là mặc dù hắn đã mất một tay thuận nhưng lực đấm lại rất mạnh có khi lại hơn thế. Xử Nữ chẳng có vẻ quan tâm, hắn từ tốn vặn cổ tay sau lại tiếp tục lao đến. Rung chấn dữ dội nổ ra, bằng tốc độ nhanh nhẹn của bản thân để tiếp cận, bàn tay ghì vào mặt gỗ -nơi đáng lẽ Thiên Yết đang đứng- bắt đầu bốc khói nghi ngút. Hắn khẽ tặc lưỡi, miệng thì vẫn cười ranh ma có lẽ vì thích thú.
-"Chơi xấu quá đấy~"
-"Tôi bây giờ không có tâm trạng giao chiến"
Không biết bằng cách nào, Thiên Yết may mắn thoát được đòn kế tiếp của Xử Nữ. Ả đi từng bước ra sau hắn, tay lần mò phía sau lưng rồi rút mạnh một nhánh cây dài ra khỏi da thịt mình. Muốn nói lời tạm biệt rồi có thể chuồn ra khỏi đây nhưng nó chỉ là suy tính của ả. Đứng trước thân cây to lớn vững chắc, ả định nhảy lên rồi đu bám vào một nhánh cây nào gần đó, ả thản nhiên quá, Thiên Yết quá thản nhiên, thản nhiên như ruồi cứ như Xử Nữ chẳng có mặt vậy, và điều đó đã làm cho hắn không mấy ưng ý. Ngay khi ả vừa bật nhảy lên cao, Xử Nữ lao đến như tên bắn, tay mở rộng rồi chụp lấy chân ả. Thiên Yết giật mình vội đưa mắt liếc hắn, chưa kịp chớp mi đã bị hắn ném thẳng xuống nền đất. Bờ lưng đau nhói tác động mạnh khiến ả há hốc mồm. Thật tình phải làm đến mức này, ả chẳng muốn chịu đựng nữa nhưng cái tư tưởng vô hình cứ bắt ép mà trói chặt ả.
-"Buông tay ra"
-"Cầu xin ta tiếp đi"
Xử Nữ ngồi lên thân ả, tay nắm chặt vào cổ mà tì ả xuống đất. Cảm giác thật khó thở, ả đỏ mặt vì khó chịu. Dù thế tay hắn vẫn ghì sát cứ như muốn đoạt lấy mạng sống của ả. Ngay khi ả gần trút hơi thở cuối cùng thì một bóng hình nhanh như cắt tiến đến phía sau Xử Nữ, hắn biết chứ nhưng chưa kịp phản ứng bàn tay vô thức buông lỏng tạo cơ hội cho Thiên Yết đẩy hắn ra xa. Trong lúc hai người gây chiến, đồng loạt những con quái vật đã bị Xử Nữ quật ngã lúc trước bất ngờ sống dậy, một con tiến ra sau Xử Nữ vung bộ móng vuốt ấy mà cào rách da thịt hắn. Hắn nghiến lợi chẳng nghĩ nhiều hay chần chừ, một khắc đã cắt bay đầu hết thảy. Thiên Yết đứng dậy hòng chạy thoát nhưng vô tình nhìn thấy cách thức mà hắn giết lũ quái vật ấy khiến ả có chút ngây ngốc.
Hắn nhận ra rồi sao, để ý thật.
Cười nhếch mép, Thiên Yết khựng người trong thoáng chốc, nhìn ngắm hắn mà so với quá khứ thì quả thật khác một trời một vực, chỉ khi hắn ngừng tấn công mà dồn hết sự chú ý vào ả, ả mới lấy lại minh mẫn. Hai cánh tay bắt chéo như chữ X để ngang trước mặt nhằm tránh lấy đòn đánh tay đầy uy lực của hắn. Bàn chân dần lết về sau, nhờ có lực cản của đất mới giúp ả đứng vững. Vội lướt qua, ả thấy cặp mắt hắn đang nhìn mình không chớp, Thiên Yết bấy giờ mới lộ ra nụ cười điên loạn mà trước giờ chưa từng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ranh Giới
Fiction généraleMột thứ khi đã mất đi giá trị cuối cùng cũng bị vứt bỏ. Thứ ấy có vùng lên và chiến đấu sau khi biết được sự thật về cái chết của mọi người? Một sự thật đã bị che giấu và đến một thời khắc chúng sẽ tự lộ diện. Đối đầu và không chùn bước. ...