"Mẹ kiếp, mày ăn gì mà láo thế hả em? Đè tao ra để làm gì??"
Isagi cố dùng lực đẩy cái người tên Itoshi Rin ra khỏi người mình. Cái tên này bỗng nhiên hóa khùng mà vật Isagi ra giữa phòng tập, còn cái tư thế chống hai tay bên đầu cậu nữa chứ?
Bộ mấy đứa trong này không có đứa nào bình thường hết à??!!
Thôi đi cho tôi xin ấy, ngoài việc cố gắng dùng cả cánh tay để đẩy vai người bên trên ra thì cậu còn đang cố né tránh việc mông của chính mình cọ phải con cá chà bặc của Rin.
"Tao thích đó rồi sao? Tên hời hợt nhà mày còn quyến rũ đối thủ trước trận đấu cơ mà?" Rin quyết không chịu thua mà gồng người khống chế Isagi không cho người bên dưới cử động dù chỉ một chút.
"Mày điên à?? Tao với Otoya chỉ là vô ý thôi?!"
Nếu hôm trước hắn không vào kịp lúc thì chắc tên Otoya đã tùy ý đánh chén tên hời hợt này rồi, trong khi Otoya còn là đối thủ trận tới nữa chứ? Vậy cái đó không phải quyến rũ thì là cái gì??
"Hơ, vô ý tới nổi cho nó sờ eo nhau? Nói dối tệ quá đấy Isagi"
Rin lạnh mặt, giọng nói gằn lại để nói với Isagi.
"Thật đó, nhưng cũng không tới mức hôn và chuyện kia là được rồi. Lo cái gì?"
Isagi sau khi cố gắng giãy giụa cũng không thoát nổi người phía trên nên đành buông xuôi, mặc tên đó thích làm gì làm.
"Bộ mày đợi tới khi nó đè mày ra chịch thì mày mới tỉnh hử?"
"N-nói gì vậy chứ??! Điên à buông tao ra!"
Nghe Rin nói thế mặt Isagi liền đỏ bừng, hai tai đỏ đến sắp nhỏ máu. Ra sức giãy giụa khỏi tay của Rin aka quỷ dữ kia.
"Tch!" Rin tặc lưỡi nhíu mày, cúi xuống áp sát người Isagi. Hai mắt Isagi mở to, môi chạm môi khiến cậu có thể cảm nhận được sự ấm nóng của đôi môi phía trên.
Rin không ngần ngại gì mà hôn cậu, muốn xâm nhập vào khoang miệng kia mà dùng lưỡi khẽ cạy hàm răng của cậu ra. Cậu cự tuyệt liền đẩy Rin ra.
Mãi đắm chìm vào nụ hôn đầu của mình nên Rin không phòng bị gì lập tức bị đẩy ra.
Rin chưa hoàn hồn lại liền ăn ngay một cú tát vào mặt.
"Khốn kiếp, mấy thằng ở đây chả có cái đéo gì là bình thường hết!!"
Nói rồi đùng đùng bỏ đi mặc kệ Rin ngồi trơ mắt nhìn Isagi. Tay vô thức đưa lên môi sờ
"Mềm...?"
______________
26/1 14:44
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Next
FanfictionNhững oneshot của tôi về Isagi Yoichi. Idea do chính tôi sáng tác, mong các vị không mang đi nơi khác. Sẽ hợp tác với một vài artist về idea, là ai thì tôi tag sau. 24/1/2023 Author: Xuahiann (Hạ Phong Liên)