[R18] KaraIsaOto (2)

1.6K 203 4
                                    

Warning: R18, việc bạn có đủ 18 tuổi hay không thì tôi không cần biết, nghiễm nhiên nếu chưa đủ tuổi mà khoe như một chiến tích thì dễ ăn block từ tôi lắm.

Couple: Karasu Tabito x Isagi Yoichi x Otoya Eita

Summary: Karasu Tabito cùng với Otoya Eita "nhặt" được một thằng nhóc trong lúc dạo phố, Otoya nói sẽ nhận nuôi nó. Karasu không ý kiến gì liền nhận nuôi. Đứa nhóc đó tên là Isagi Yoichi.

Age: Tabito 23, Eita 23, Yoichi 15

Karasu Tabito: Hắn

Otoya Eita: Cậu ta/Anh

Isagi Yoichi: Em

___________

"Eita à, em có thể tự tắm rửa được, không phiền anh đâu!"

Isagi lúng túng cố dỗ tên ninja nào đó đòi tắm rửa cho em. Thật tình em đã 15 tuổi rồi không còn con nít nữa đâu chứ??

"Yoichi hết thương anh rồi đúng không..? Ban nãy em còn nói thích anh nắm tay..."

Vào nhà Otoya, Karasu liền đặt em lên sofa rồi nói đi về trước vì công ty có việc. Dặn dò em đủ kiểu nào là:

"Em không được để nó tắm cho, không được để nó sờ mó đâu đó."

"Nhớ ăn uống đầy đủ ngày mai anh qua, nếu nó để em không ăn anh liền đấm nó."

"Vâng, em biết gòi. Anh đi cẩn thận nha, mà anh không lấy khăn quàng cổ ạ?"

Em gật đầu đáp lời hắn, tay chỉ về cái khăn quàng cổ treo trên giá đồ của Otoya.

"Không cần, em cứ giữ và mang đi, lạnh lắm đó."

"Ưm ưm." Em không nói gì chỉ ưm ưm tỏ ra đã hiểu.

"Tch! Cút đi thằng lõi, Yoichi mình tao bú!"

Otoya nhếch mép cười đểu tay bắt đầu sấn tới muốn ôm em thì Karasu hất ra chỉ thẳng mặt Otoya.

"Gì? Đợi 100 năm nữa đi rồi mình mày bú!"

Karasu ráng nán lại cãi tay đôi với thằng bạn chí cốt (cốt ai nấy hốt) của hắn.

"Em thích ai hơn hả Yoichi!?" Otoya không biết đường đối đáp với Karasu liền đem con người nhỏ bé kia ra để xác nhận.

"Em thích Eita nắm tay em, em cũng thích anh Tabito ôm nữa. Nhưng chung quy lại em vẫn thích Eita hơn."

Isagi cười ngốc tay không kiềm được gãi nhẹ gáy.

Karasu:...

Otoya: Nghe chưa bạn êi?

"C-cái đó không tính đâu!! Nắm tay là một chuyện tắm là một chuyện mà."

"Với lại anh Tabito không cho anh tắm cho em mà."

Giọng của em ngày càng nhỏ như không muốn nói vế sau cho người đối diện nghe.

Otoya dĩ nhiên nghe thấy, anh không biết nói gì hơn chỉ biết thở dài. Trách sao được ha? Người đầu tiên Yoichi ôm là Karasu chứ đâu phải anh đâu, buồn thật chớ.

[AllIsagi] NextNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ