OtoIsa

1.7K 201 4
                                    

Summary: Mỗi người ở thế giới này đều có một chỉ số thời gian sống nhất định. Bất hạnh thay Isagi Yoichi lại có thời gian ít ỏi đến đáng thương còn Otoya Eita lại là người được Chúa ban phước lành cho sự bất tử.

______________

"Yoichi...Yoichi..làm ơn cho anh ít mùi hương của em đi"

"Yoichi, làm ơn...cho anh hơi ấm của em đi Yoichi"

Otoya thổn thức ôm chặt Isagi trong vòng tay của mình, bầu trời đổ cơn mưa. Người hắn yêu chỉ còn lại mùi của cơn mưa ngoài trời, chà...

Trời đổ cơn mưa cũng là lúc em đi mất, em lúc đó đã mặc kệ cơn mưa mà chạy lại ôm chầm lấy hắn, em biết thời gian của mình đã hết. Chỉ còn lại giây phút cuối cùng, em mặc kệ tất thảy mà chỉ muốn chạy thật nhanh đến người mình yêu.

Lao vào vòng tay ấm áp của người kia, em liền cảm thấy trái tim mình quặn thắt lại, nó báo hiệu em sắp chết rồi. Em liền ngước lên nhìn Otoya với đôi mắt đã ướt đẫm nước, đó là mưa hay nước mắt?

2 phút.

Có lẽ phải kết thúc ở đây thôi.

Nước mưa thấm đẫm vào áo của đối phương, Isagi chỉ biết lặng lẽ ôm người con trai ấy, chậm rãi nói từng câu khiến cho Otoya chỉ biết sững người.

"Eita, em hi vọng anh đừng nhớ đến em. Hãy quên em đi..."

"Eita, em yêu anh nhiều lắm. Eita, em muốn cùng anh sống thật lâu, em ghét thời gian của chính mình. Eita, anh hãy ôm em một lát nhé..?"

Em chỉ lặng lẽ như thế, đồng hồ sinh mạng bên tay đã sắp kết thúc rồi. Lúc Otoya nhận ra thì cũng đã quá muộn, thân thể Isagi dần trượt xuống khỏi người hắn. Hắn hoang mang nhanh chóng dùng tay đỡ người em.

A... Sao lại là lúc này chứ? Chết tiệt!! Khốn khiếp! Hắn nhìn đồng hồ sinh mạng trên tay em đã hiện con số 0 tròn trĩnh.

Đôi mắt em nhắm nghiền, đôi môi nhỏ không còn ríu rít khi bên hắn nữa mà khép hờ lại. Thân thể thấm đẫm nước mưa khi băng qua con đường lớn mà đến bên hắn. Hắn cần mùi hương của em, giá mà hắn có thể cứu em...

Mùi hương của người hắn yêu, hơi ấm ấy đã theo cơn mưa mà cuốn trôi đi, mãi mãi.

______________

5/2 07:14

[AllIsagi] NextNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ