•PLOT OF MY FIRST NOVEL•
Không giống với plot đã viết sẵn, chỉ R16!
______________*Ngứa...*
Cảm nhận da thịt mềm mại tiếp xúc với sân cỏ qua một lớp áo mỏng tang nên cảm nhận khá rõ cái cứng khựng của từng cọng cỏ nhân tạo.
Chả hiểu thế quái nào mà em cùng Kaiser luyện tập chung với nhau, hắn ngỏ lời em cũng đồng ý. Tập hăng quá mà em mất sức ngã xuống sân cỏ, còn hắn nhìn thấy em ngã xuống cũng chỉ đứng nhìn rồi lại gần hỏi thăm.
Vốn chỉ định trêu đùa hắn mà em lấy dựt hai cọng tóc xanh sau đầu làm hắn ngã chúi vào bụng em. Kaiser dường như nóng máu mà trèo lên người bắt lấy hai cánh tay em rồi khống chế nó chỉ bằng 1 tay.
Thấy việc trêu đùa đi hơi xa nên em vội vã lắp bắp nói:
"A-ah, cái đó thì tôi đùa tí thôi mà. Thả ra nào Kaiser..."
Hắn không thả ra còn cười, ôi chao cái nụ cười khiến bao cô gái đổ gục, nhưng giờ nhìn nó em chỉ cảm thấy rợn hết cả sống lưng.
"Có chơi có chịu nhé Yoichi, tôi làm nhá."
Lời nói không mang tính chất câu hỏi mà là mang dấu hiệu báo trước thì đúng hơn. Dù hắn có hỏi Yoichi vẫn thừa biết hắn dí cl nghe theo.
Hắn dùng lợi thế cơ thể mà dễ dàng khống chế Isagi bằng một tay, tay kia từ từ vén áo rồi thò vào trong hành hạ núm vú nhỏ. Hắn dùng một chân chen vào giữa hai cái đùi trắng nuột kia. Cảm nhận xúc giác ở lòng bàn tay khi lướt qua cái bụng phẳng lì có chút gồ lên bởi cơ bụng.
Isagi bị trêu chọc núm vú nhỏ cũng không kìm được mà rên ngọt một tiếng. Kaiser hắn không định tha cho cậu luôn cơ mà. Aiz, trêu một tí thôi mà!?
"Đủ rồi!! Dừng lại đi Kaiser!"
Isagi đỏ mặt hét lớn lên với hắn, hắn phán một câu xanh rờn với em là:
"Giờ cầu xin tao tha cho cái lỗ nhỏ của mày thì còn kịp"
Ý tứ hiện rõ trong câu nói, muộn rồi bé ơi.
Dẫu cho người phía dưới có cự tuyệt như nào gã vẫn dửng dưng mà tiến tới.
Đến khi tay gã bắt đầu mò tới đũng quần của Isagi thì em mới bừng tỉnh đấm ngay mặt gã một cái, thét lên:
"Đồ khốn!!" Rồi nhanh chóng đứng dậy chỉnh lại quần áo song bỏ đi, tức giận đến nổi mặt mày đỏ bừng, chân đi dẫm mạnh xuống sân cỏ khiến nó phát ra âm thanh bộp bộp xen lẫn tiếng xào xạc khi bị ma sát của đám cỏ.
"Ầy, hụt mất rồi...nah, lần sau chắc chắn phải ăn được."
Kaiser nhìn về hướng của em, đôi môi không tự chủ được nhếch lên thành một hình vòng cung. Lẩm bẩm như một thằng bệnh, nhưng trong cái trại giam xanh này làm gì có ai bình thường...?
______________
4/2 17:17
Huhu, nói thật là từ đầu đã định viết chuẩn plot rồi nhưng nhớ ra như vậy khác gì bú plot cũ đâu chớ.
Xuahiann cuti s1 the gioi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Next
FanfictionNhững oneshot của tôi về Isagi Yoichi. Idea do chính tôi sáng tác, mong các vị không mang đi nơi khác. Sẽ hợp tác với một vài artist về idea, là ai thì tôi tag sau. 24/1/2023 Author: Xuahiann (Hạ Phong Liên)