[R18] KaraIsaOto (1)

2.4K 232 12
                                    

Warning: R18, việc bạn có đủ 18 tuổi hay không thì tôi không cần biết, nghiễm nhiên nếu chưa đủ tuổi mà khoe như một chiến tích thì dễ ăn block từ tôi lắm.

Couple: Karasu Tabito x Isagi Yoichi x Otoya Eita

Summary: Karasu Tabito cùng với Otoya Eita "nhặt" được một thằng nhóc trong lúc dạo phố, Otoya nói sẽ nhận nuôi nó. Karasu không ý kiến gì liền nhận nuôi. Đứa nhóc đó tên là Isagi Yoichi.

Age: Tabito 23, Eita 23, Yoichi 15

Karasu Tabito : Hắn

Otoya Eita  : Cậu ta/Anh

Isagi Yoichi  : Em

_______________

Đút hai tay vào túi áo khoác, bên cạnh là tên ninja Otoya đang bận luyên thuyên về những cô gái mà anh gặp nãy giờ. Trời đã se lạnh, thoáng cái đã bước sang mùa đông lạnh giá. Vài ngày nữa sẽ có tuyết và Karasu có thể thoải mái quấn chăn đi ngủ cùng với chiếc máy sưởi sát bên cạnh.

Nhưng trước tiên phải bịt mõm thằng khốn ninja này lại đã.

"Mày có câm cái mồm mày đi không?"

Karasu nhíu mày giở giọng cằn nhằn ra nói với Otoya.

"Tao đếch câm đấy?"

Otoya có phải dạng hiền lành gì đâu mà không đớp lại ngay, cậu ta còn vênh cái mặt lồn lên để đáp lại kìa.

"Mẹ mày thằng chó này!!"

Karasu nóng máu toan xách cổ áo thằng bạn lên rồi làm cho ra trò. Hơn 20 rồi chứ có phải là mấy đứa nhóc loi choi 17-18 đâu?? Đang giơ tay ra tính hành sự thì ở trong con hẻm bất chợt một thân ảnh đâm sầm vào hắn. Hắn là bất ngờ quá hóa ngu nên cũng ôm chầm lấy người nọ, chưa kịp hiểu chuyện gì thì đám côn đồ xuất hiện và bước tới định túm lấy thân hình bé nhỏ trong lòng hắn.

"Cái gì đây?"

Otoya nhếch mày khó hiểu, đứng trước Karasu hất mặt nhìn đám côn đồ.

"Mau đưa thằng bé kia ra đây!! Nó là hàng của bọn tao!!!"

Tên nhìn trông có vẻ là đầu sỏ bước lên lấy tay đặt lên vai Otoya với hàm ý đe dọa. Nhắc lại một lần nữa là Otoya nhìn giống sợ lắm à?

Cậu ta chẳng những không sợ còn nhấc chân lên thúc vào bụng tên to lớn kia. Chậc, thốn.

Otoya tặc lưỡi, phẩy nhẹ bàn chân như sợ dính thứ bẩn thỉu gì đó từ tên mập ú nọ.

"Khốn kiếp!! Bọn mày đâu?? Lên!!"

Tên đầu sỏ bị đạp liền tức điên lên và gọi cho chục người đằng sau chỉ chực chờ lao vào cấu xé 3 con người kia.

Karasu nhận thấy tình hình có vẻ không ổn liền lên tiếng.

"Hàng? Ý bọn mày cậu bé này là hàng buôn bán?"

[AllIsagi] NextNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ