Đừng vì em mà khóc

154 11 0
                                    

"Xin em ,hãy vì con mà sống"
Từng hơi thở nặng nề của người tôi thương như những bùa Crucio giáng xuống đầu tôi.Tôi đã cố gắng đưa người tôi yêu đến bệnh viện thánh nhanh nhất rồi.Và trên chặng đường ấy,tôi cứ luôn nắm tay em và van cầu em đừng nhắm mắt.
Tôi cảm thấy suốt quãng đường đi đến viện bằng bùa độn thổ,cảm giác đè nén linh hồn tôi lại lần nữa trỗi dậy,thống khổ bất lực và đầy căm hận.
Chưa một lần tôi cảm thấy mình sợ hãi đến thế này dù đối mặt với tên "You-know-who" đang chĩa đũa phép về phía tôi nhưng lần này có lẽ tôi đã được nếm thử mùi vị đó rồi,mùi vị của cảm giác sợ mất đi người mình yêu.
Đôi mắt tôi mở trân trân nhìn vào những vị y sĩ đang cấp cứu cho em ,nhìn lồng ngực mở toang ra đầy dấu vết bị tra tấn.Móng tay tôi trong vô thức đã đâm sâu vào da thịt tôi.Tôi biết nhưng nó vĩnh viễn không bằng nỗi đau của tôi lúc này.
Con của tôi ,vợ của tôi.Làm ơn,xin Tử thần Thanatos đừng mang họ xa rời vòng tay của tôi,tôi xin hèn mọn quỳ dưới chân người để van cầu người để họ ở lại cùng tôi.
Một đời này người tôi yêu đã phải bảy chìm ba nổi lênh đênh giữa con sông số phận rồi.Làm ơn ,xin để cho tôi được che chở khổ đau cho người tình của tôi đến muôn vàn kiếp.

Những ngày như thế không nhiều (Hardra)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ