"Hôm nay tao hơi buồn, đến bar chơi với tao đi Dương Dương."
"Quán nào? Tao đến, đừng uống say quá đấy."
"Ở trong con ngõ xxx đường xxx gần nhà tao."
Tiếng điện thoại kêu tít tít, đầu dây bên phía Lưu Dương đã tắt cái rụp, cậu liền lái xe đến địa chỉ mà Minh Viễn đưa. Viễn lúc này như sụp đổ, thất thần nhìn lên trần nhà, một chút mơ hồ đong đưa dạo quanh trong cơn say. Tửu lượng Minh Viễn kém nhưng lại cố gắng nốc cạn từng ly rượu vang, trong vô thức, Viễn đưa tay sờ lên môi quở trách: "Môi này hắn đã hôn, lý nào lại rời bỏ tôi, môi tôi có phải cái bãi đỗ xe để hắn tự tiện tông vào đâu. Cái tên khốn chết tiệt này".
Lưu Dương vừa đi đến đã thấy cả một chai rượu vang lớn đã bị Minh Viễn chén gần hết sạch. Cậu vội đi lại ngăn Viễn tự chuốc say bản thân lại, chân tay luống cuống mà tát Viễn mấy cái để cậu ta tỉnh lại. Vừa bị ăn tát, vừa chao đảo từ cơn say đi ra hiện thực. Minh Viễn nhíu mày, môi nói lắp bắp gì đó hình như là liên quan đến Chu Y Nam, Viễn mè nheo kể lể.
"Chu Y Nam, th-thằng khốn đó... Nó bỏ tao rồi hức hức."
"Làm sao?"
"Tao thấy Nam Nam của tao đi chung với thằng nào đẹp trai tóc đỏ á, chắc chắn là ngoại tình rồi bỏ trốn rồi."
"Này này, mày gọi 'Chu Y Nam là thằng khốn', xong mày lại bảo hắn là 'Nam Nam của mày'. Xem mày có lật lọng không cơ chứ."
"T-tao quen rồi."
"Haizzz, chuyện mày thấy Chu Y Nam đi với người khác lâu chưa?"
"Chưa, tao vừa mới thấy xong tao vô đây uống nè."
Lưu Dương khoanh tay bất lực nhìn đứa bạn của mình với vẻ mặt kiểu: "Tao không quen mày, thằng này là thằng nào nhỉ?"
Bỗng, tiếng hối hả của ai đó chạy đến, mái tóc màu đỏ ngầu, gương mặt rối rắm, bảy phần nuông chiều, ba phần chiều chuộng chạy đến. Hắn ta mặc đồ comple sang trọng lắm, đứng trịnh trọng trước bàn Lưu Dương và Minh Viễn đang say khướt. Thở hồng hộc nhưng giọng điệu vẫn rất ư là dịu dàng:
"Viễn Viễn, tôi tìm em ở nhà nhưng không thấy, hoá ra là đến đây. Sao, tôi đã làm sai chuyện gì? Em nói đi, nếu tôi là người sai thì tôi sẽ sửa."
"Vậy nếu là em sai, Nam Nam sẽ bắt nạt em à?" Minh Viễn kiềm chế cơn say, lạnh lùng đáp lời.
"Ơ, tôi không có ý đó. Chỉ là, em nói tôi đã làm gì em buồn đi, tôi sẽ sửa tất và không tái phạm."
Minh Viễn cọc cằn nốc thêm một ly rượu vang, chưa kịp nốc thì đã bị Chu Y Nam giữ tay lại, hắn lấy ly của em uống hết không chừa. Viễn ngỡ ngàng, nhìn chằm chằm Chu Y Nam uống hết ly đó. Lưu Dương bên cạnh chỉ biết im lặng và mặc xác hai người họ, cậu mang điện thoại ra định lướt mạng xã hội thì nhìn thấy tin nhắn của Vĩ Khang:
"Anh mua bánh dâu mà em thích rồi, ăn không?"
"Ăn, đợi em, em về nhà ngay."
"Em không ở nhà à? Anh tính mang qua đây."
"Anh qua đi, mật khẩu nhà em là ngày mình hẹn hò hồi cấp ba. Em phải lo cho Minh Viễn, nó đang thất tình, cơ mà chắc không cần nữa tại Chu Y Nam đến rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Again and more
Truyện NgắnAuthor: Akira. Title: Again and more. Trạng thái: On-going. Thể loại: Boylove, HE, h. Couple chính: Vĩ Khang x Lưu Dương. Couple phụ: Chu Y Nam x Minh Viễn, Kiều Chi x Mạn Nhu. Văn án: Mắt chạm mắt, hai cậu thiếu niên vô tình thấy nhau rồi cũng vô t...