Louise Bautista
"My decision is final, I'm setting you free Louise Bautista."Grabe. Nagawa akong palayain ni Kevin. If he only knew how badly I wanted to be with him forever, if he only knew how I almost drowned by my own tears because of what he did.
Hindi ko lubos Akalain na magagawa niyang mag paubaya. Ganoon Niya ko kamahal, na mas uunahin Niya Ang kaligayahan ko kaligayahan Kaysa sa sarili niyang kaligayahan. I really feel bad for him. Sobra sora yung kabutihan at pagmamahal na naibigay sa'kin me Kevin and. I guess this is enough.
Dadating din Kevin, darating din Ang Araw na may mas deserve Ng lahat Ng pagmamahal mo, and I'm unhappy to say that it wasn't for me. You deserves better Kevin.
This is a heartbreak. It's true. And it's real. Kevin set me free. He still splited on me. He broke up with me. Gusto Kong umiyak buong Gabi. Gusto Kong may mapagsandalan, gusto ko Ng kausap. At Isang tao lang Ang naisip Kong madali Kong mapupuntahan.
Tumakbo ako pababa Ng sky patio, sa open lawn, sa longue area, sa lobby, the staircase papunta sa 3rd floor. Kinatok ko ang unit 18. Pero walang nag bukas Ng pinto.
"Tyler!" Umiiyak Kong tawag sa kanya. Bakit Hindi Niya Ako pinagbubuksan Ng pinto?
Tinotoo Niya ba Ang sinabi ko? Na Hindi ko na siya mahal? Dinamdam Niya ba iyon? Tinanggap na Niya ba talaga iyon?
Nag chat Ako sa kanya. I know I sounded needy or beggy pero siya Ang alam Kong malapit sa'kin at magagawa akong icomfort right here, right now. Agad na seen iyon ni Tyler, pero ilang Segundo lang ay tumawag siya. Agad ko iyon sinagot.
"Tyler." Umiiyak kong sagot sa kanya."Louie Hindi 'to si Tyler."
Sabi Ng nasa kabilang linya.
"A-ano?" Naguguluhan Kong tanong. Anong Hindi siya si Tyler?
"Si Marc, si Marc 'to, Marc Gonzales naalala mo?"
YOU ARE READING
Kahit 'Di Mo Alam [COMPLETED]
RomanceA continued story of "Kung 'Di Rin Lang Ikaw" Sa bawat saglit, handang masaktan kahit 'di mo alam Year 2028 Started writing: October 1, 2022 Finished: February 4, 2023