Tyler Moreno
🎧🎵Hindi na muling luluha di na pipilitin pang Ikaw ay aking ibigin
Hanggang sa walang hangganHindi na makikinig ang isip ko'y lito
Malaman mo sanang ikaw ang iniibig koAt kung hindi man para sa akin
Ang inalay mong pag-ibig
Ay di na rin aasa pa
Na muling mahahagkanDahan dahan mong bitawan
Puso kong di makalaban
Dahil minsan mong iniwan
Labis na nahihirapan🎧🎵◀️
Pagkatapos na pagkatapos Ng verse 1 at chorus na iyon ay hininto ko Ang kanta. Heto na Naman Ako sa mga ligaw na kanta na bigla bigla nalang tutugtog para i-match sa as of now moment ko. Sa YouTube lang Ako nagpapatugtog tapos bigla nalang nag play Ang "Dahan" na iyan Ng December Avenue. Naisipan ko lang Naman magpatugtog para Hindi Ako maboring dahil nag aayos Ako ngayong Araw. Ayoko sanang masira Ang Araw na ito. Gusto ko maging special Ang Araw na ito at Hindi Ako magmumukhang malungkot.
Today is January 27. Birthday na Ng kapatid Kong si Tiana. Debut Niya Ngayon. Tho mamayang Gabi pa Naman Ang start need ko na rin umalis Ng maaga dahil probinsya nga iyon. Gaya Ng sinabi sa'kin Ng bunso, tinupad ko Ang wish Niya. Sa resort gaganapin Ang debut Niya. At yung 7 layers niyang cake? Tinupad ko rin. Lalo na Ang gown Niya. 18 years old na ang kapatid ko, dalaga na. Need ko na rin maging active sa kanya, dahil panigurado marami na rin magkakandarapang lalaki n amanligaw sa kanya, at Bago Sila makalapit sa kapatid ko, sisiguraduhin Kong dadaan Muna Sila sa'kin.
Sinukbit ko na sa kanag balikat Ang backpack ko. Ready na ko. Paglalakad ko sa hallway napahinto Ako sa unit nila Louie. Ilang Segundo rin Ako napatitig don at nag desisyon n amaglakqd nalang uli. Dumeretso Ako sa parking at nag drive. It's been one week past since the last time we talk each other. Pagkatapos non ay Hindi na ulit kami nag-usap o nagkita. Hindi na rin Ako nangulit. Na-i-construct ko na rin sa isip ko na Tama Na. Na huwag ko nang ipilit. Kasi siguro Wala na talaga. Ganito na kami tinadhana. Wala na talagang pag-asa. Ang kailangan nalang ay mag move on Ang isa't Isa at mag move forward on our next journey. Enough na. Tinanggap ko na rin sa sarili ko na Hindi talaga lahat ay nagkakatuluyan.
Oo nga Pala, noong nakaraang week lang ay naka-usap ko Sila Mj, Marc at Andrei. Buti at Hindi na Sila masyadong busy this month. Free Naman daw Sila. I ask them to hang out after sana ng birthday ni Tiana. By next morning ko Sila imi-meet.
Nakaka-excite Ang Araw na ito. Una ay yung debut ni Tiana, pangalawa Naman ay yung meet up naming magkakaibigan. Namiss ko rin Ang mga yon. Ang tagal na namin Hindi nakakapagbonding. Sayang lang at Wala na Naman si Louise. Di ko nga alam kung ikukwento ko pa ba kaila Andrei na Nakita ko na uli si Louie. Kapag sinabi ko yon, ano kaya magiging reaction nila. Hay. Pero focus Muna ko sa birthday Ng kapatid ko Ngayon. Balak Kong sorpresahin siya. Ang sinabi ko Kasi Kay mama ay Hindi Ako pupunta dahil busy Ako pero Ang totoo pupunta talaga ko. Hahaha. Kasabwat ko syempre sila mama
Louise bautista
Isang linggo na Ang nakararaan matapos Ang pagtatalo naming iyon ni Tyler. Hindi na kami nag usap at Hindi na rin nagkakasalubong. Siguro sadya na rin yon para maka-iwas na kami sa isa't Isa.Pero kahit natupad na yung hiling ko na tumigil na si Tyler. Andun pa rin yung sakit. Deep inside alam ko hinahanap ko siya. Namimiss ko siya. Pero Hindi pwede eh. Hahaha.
YOU ARE READING
Kahit 'Di Mo Alam [COMPLETED]
RomanceA continued story of "Kung 'Di Rin Lang Ikaw" Sa bawat saglit, handang masaktan kahit 'di mo alam Year 2028 Started writing: October 1, 2022 Finished: February 4, 2023