Trong lúc chờ đợi, Bạch Mộng Nghiên vẫn cứ khư khư cầm điện thoại trêи tay, cứ chốc chốc lại nhìn lên màn hình.
Một lúc sau, người bên kia cuối cùng cũng trả lời tin nhắn.
Thái Từ Khôn: Tôi ngắt sai chỗ nào?
Bạch Mộng Nghiên hít sâu một hơi, ý để mình bình tĩnh lại.
Bạch Mộng Nghiên: Không có gì.
Thái Từ Khôn: Sao? cô đang nghĩ gì thế?
Thái Từ Khôn: Nói rõ ra xem nào.
Ở bên này, Tất Nhược San đã mở một gói snack, nhét bánh đầy miệng, nói chuyện không rõ ràng, "Mày đoán xem sếp tao làm gì? Anh ta lại dám đẩy hết tội lên đầu tao đấy!"
Bạch Mộng Nghiên hoàn toàn không còn chú ý đến Tất Nhược San, bàn tay siết chặt điện thoại, nghiến răng đến đau điếng.
Sao tay mày lại nhanh hơn não thế này?
Sao lại bổ sung thêm câu đó làm gì?
Mọi người giả vờ như không có chuyện gì xảy ra không tốt sao?
Bạch Mộng Nghiên: Xem như em chưa nói gì hết, chúc mừng năm mới.
"Đúng là nực cười, dựa vào đâu tao phải gánh tội thay cho anh ta chứ?"
Tất Nhược San không hề phát hiện ra hiện giờ mình đang độc thoại, giọng nói vẫn còn rất kϊƈɦ động.
"Thời buổi này có ai trông cậy vào công việc đó để kiếm cơm hả? Tao tiện tay kiếm một công việc bán hàng không lẽ không nuôi nổi bản thân? Cho nên tao gửi thẳng bằng chứng sang cho sếp lớn, đồng thời gửi đơn từ chức, ai thèm nhìn sắc mặt anh ta chứ?"
Điện thoại lại nhận được hai tin nhắn, Bạch Mộng Nghiên vừa nhìn thoáng qua, liền cúi đầu nhìn chằm chằm điện thoại không nhúc nhích.
Tất Nhược San chờ cả buổi mà không thấy ai đáp lại, nhìn trạng thái của Bạch Mộng Nghiên, không cần xem điện thoại của cô cũng biết cô đang làm gì.
Bỗng nhiên Tất Nhược San có cảm giác, người trước mặt mình bây giờ chính là con ngốc hết thuốc chữa.
Cô ấy vứt bịch snack xuống, đứng bật dậy, "Tao đi tắm!"
Thái Từ Khôn: Mau nói nhanh.
Thái Từ Khôn: Đừng đợi tôi ngủ rồi em mới nói.
Bạch Mộng Nghiên nhìn hai dòng tin nhắn, bàn tay khẽ run rẩy, gương mặt dần dần ửng đỏ.
Tên Thái Từ Khôn này đúng là cố ý mà!
(chứ sao nữa má, khôn quá trời khôn)Còn làm bộ không hiểu nữa chứ.
Người ta từ một suy ra ba, còn anh từ một suy ra ba trăm ba.
Bạch Mộng Nghiên: Đã nói là không có gì rồi mà, anh phiền quá!
Bạch Mộng Nghiên: Em không suy nghĩ gì nhiều cả, chỉ muốn phòng hờ anh suy nghĩ nhiều thôi.
Loading...
Bạch Mộng Nghiên: Em ngủ đây, bái bai!
Cô quăng điện thoại sang một bên, tiện tay túm một cái gối rồi ngả người lên ghế sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Làm "mợ" út của bạn trai cũ
HumorGiới thiệu: [Làm "mợ" út của bạn trai cũ] [KUNLU CV] CV: Thái Từ Khôn - Bạch Mộng Nghiên - Nhậm Trạch Nguyên tác: Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý Tác giả: Kiều Diêu Edit: jeongie CV-er: gooyingu Số chương: 69c + 5nt Tình trạng CV: hoàn thành Bìa...