Thái Từ Khôn vừa dứt lời, Bạch Mộng Nghiên liền ngơ ngẩn cả người.
Gương mặt của anh gần ngay trước mắt, hơi thở lại vấn vương bên người cô, có một thứ gì đó không thể diễn tả được bỗng chốc tràn ngập khắp cả căn phòng.
Dần dần, hình ảnh trong đầu Bạch Mộng Nghiên bắt đầu dịch chuyển theo một hướng khó tả, một đi không trở lại.
Dù có tám con ngựa kéo cũng kéo không nổi.
Hoạt động tâm lý thay đổi, không có cách nào kiềm chế mà hiện rõ lên trêи gương mặt.
Biểu hiện cụ thể chính là, mặt Bạch Mộng Nghiên nóng bừng bừng.
Chính bản thân cô cũng có thể cảm nhận được cơn nóng xuất phát từ da thịt, ngay cả hơi thở cũng trở thành sóng nhiệt.
Nhưng trong tiềm thức, cô vẫn cảm thấy mình không thể hoảng lên vào lúc này được.
Cô nhìn Thái Từ Khôn một lúc lâu, Bạch Mộng Nghiên chớp chớp mắt, nhả từng chữ một.
"Ồ... Ồ..."
Thái Từ Khôn, "..."
Bạch Mộng Nghiên, "Mong chờ quá đi."
Thái Từ Khôn, "..."
Rõ ràng là mặt cô đã đỏ như táo Fuji, mà cô vẫncòn cố nói mấy lời này để giữ thể diện, chẳng biết rốt cuộc là cô đang toan tính chuyện gì nữa.
Thái Từ Khôn bỗng thấy có hơi buồn cười.
Anh nhấc tay, khẽ nhéo cằm cô.
"Em không biết xấu hổ hả?"
Bạch Mộng Nghiên, "..."
Thái Từ Khôn buông tay, ung dung ngồi thẳng người dậy, đeo mắt kính lên.
Bạch Mộng Nghiên sờ sờ cái cằm vẫn còn cảm giác ngưa ngứa của mình, nhỏ giọng thì thầm, "Này không phải do anh nói trước ư."
"Hả?" Cánh tay Thái Từ Khôn duỗi thẳng ra, gác lên ghế sofa, nghiêng đầu nhìn cô, "Lời tôi nói em cũng nghe ư?"
"Nghe chứ..." Bạch Mộng Nghiên được đà nói tiếp, "Có khi nào anh nói mà em không nghe đâu, đây, anh bảo em tới tăng ca em liền đến tăng ca đấy thôi."
Người bên cạnh lại nhích lại gần lần nữa.
Nhưng khác với khung cảnh hơi thở hòa quyện vào nhau lúc nãy, anh cúi người, cánh tay vừa vặn vòng qua phía sau lưng Bạch Mộng Nghiên.
"Đúng là bây giờ tôi có hơi đói."
Bạch Mộng Nghiên:!
Cô trợn mắt, nhìn một vòng quanh phòng, lắp bắp nói, "Chuyện này... ban ngày ban mặt... đây lại là văn phòng... không tốt lắm đâu."
"Có cái gì mà không tốt? Thực sắc tính dã." Thái Từ Khôn nhích lại gần hơn, "Ai quy định ban ngày ở văn phòng thì không được hả?"
Ngón tay Bạch Mộng Nghiên khẽ khẩy mép sofa, "Nếu anh nói như thế, vậy em có việc gấp phải đến nhà vệ sinh một tí."
"Nhà vệ sinh?" Thái Từ Khôn híp mắt, "Em có đam mê này à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Làm "mợ" út của bạn trai cũ
HumorGiới thiệu: [Làm "mợ" út của bạn trai cũ] [KUNLU CV] CV: Thái Từ Khôn - Bạch Mộng Nghiên - Nhậm Trạch Nguyên tác: Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý Tác giả: Kiều Diêu Edit: jeongie CV-er: gooyingu Số chương: 69c + 5nt Tình trạng CV: hoàn thành Bìa...