Không gian khép kín khiến cảm xúc bị ép chặt đến không còn khe hở, không thể nào tìm được cơ hội thích hợp mở miệng bày tỏ.
Thậm chí Bạch Mộng Nghiên còn không biết phải trả lời Thái Từ Khôn như thế nào.
Anh không nói lời nào, chỉ đứng đó nhìn Bạch Mộng Nghiên.
Rõ ràng anh là người động mồm trước, nhưng người khăng khăng chờ câu trả lời cũng là anh.
Trước ánh nhìn chăm chú của Thái Từ Khôn, cô không thể tiếp tục duy trì sự im lặng được nữa.
Bầu không khí vô cùng yên tĩnh, ngay cả tiếng hô hấp cũng bị mất hút, nhưng nhịp tim đập bên tai Bạch Mộng Nghiên lại càng trở nên phóng đại, vang lên "thình thịch thình thịch", mỗi lúc một lớn hơn. Nơi đó dường như đã đập quá nhanh nên không thể nào cung cấp đủ máu, ngay cả ô xi để hô hấp cũng dần dần không đủ, cả người cô bắt đầu lâng lâng.
Cổ họng Bạch Mộng Nghiên bỗng thấy ngưa ngứa.
Cô muốn đưa tay ấn vào lồng ngực, muốn ra lệnh cho nó đừng nhảy loạn lên thế nữa, để cô còn có chút lý trí mà trả lời câu hỏi của Thái Từ Khôn.
Nhưng hết thảy đều không nằm trong lòng bàn tay của cô.
Thậm chí cô bắt đầu mơ mơ màng màng mà nghĩ rằng, Thái Từ Khôn liệu có nghe thấy tiếng tim đang đập thình thịch của cô hay không.
Trong không gian tưởng chừng như im lặng đến vô tận, thang máy bỗng nhiên vang lên một tiếng, nhưng Bạch Mộng Nghiên lại không hề nghe thấy, cô cũng không hề nhận ra cảm giác lâng lâng ấy đã biến mất.
Đến khi cửa thang máy được mở ra, hai người nước ngoài tóc vàng mắt xanh đứng ở bên ngoài, nhìn thấy cảnh tượng này thì ngơ ra một lát, sau đó mở miệng, "Hello? Excuse me?"
Ý thức dần trở lại, nhác thấy có người đến, Bạch Mộng Nghiên lật đật rút tay về, vội vàng bước ra ngoài.
Trêи tay vẫn còn hơi ấm của Thái Từ Khôn, làn váy rũ xuống cũng vương vấn một cảm giác nóng rực tựa như một ngọn lửa đang âm ỉ, dần dần lan tràn khắp cơ thể.
Thái Từ Khôn đi theo sau cô, bước chân không chút vội vã.
Cô gái phía trước lại đi khá nhanh, cô cứ cúi đầu không nói lời nào.
Vài giây sau, Thái Từ Khôn dừng bước, thậm chí anh còn khoanh tay đứng tại chỗ xem cô làm thế nào.
"Bạch Mộng Nghiên, em không biết phòng mình ở đâu à?"
Thế mà cũng đi nhầm hướng cho được.
Quả nhiên, Bạch Mộng Nghiên dừng lại, quay đầu đi về phía anh.
Cô vẫn giữ dáng vẻ cúi đầu vừa nãy, hơn nữa trông cô giống như xem người trước mặt không hề tồn tại.
Đến khi chuẩn bị lướt qua nhau, cô vẫn giữ nguyên dáng vẻ đó.
Thái Từ Khôn bình tĩnh nhìn cô ra vẻ "không coi ai ra gì" đi lướt qua mình, cuối cùng anh cũng mất kiên nhẫn, đưa tay giữ cô lại.
"Em đang làm gì thế?"
Hai người, một người hướng bắc, người hướng nam, vai lướt qua vai, Thái Từ Khôn quay đầu nhìn sườn mặt sượng sùng của Bạch Mộng Nghiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Làm "mợ" út của bạn trai cũ
HumorGiới thiệu: [Làm "mợ" út của bạn trai cũ] [KUNLU CV] CV: Thái Từ Khôn - Bạch Mộng Nghiên - Nhậm Trạch Nguyên tác: Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý Tác giả: Kiều Diêu Edit: jeongie CV-er: gooyingu Số chương: 69c + 5nt Tình trạng CV: hoàn thành Bìa...