Sau khi đi chợ về, Takina liền bắt tay vào nấu bữa sáng. Cô mặc trên mình bộ tạp dề có hình chibi Chisato trên đấy và có hiện dòng chữ nhỏ ở phía dưới " Chisato mãi là em bé " và chúng trông rất là dễ thương, sau đó cô lấy các vật dụng mà mình đã mua ở chợ ra để chế biến món ăn.
Thực đơn hôm nay gồm : súp miso, cá hồi, trứng cuộn, cơm.
Các món ăn của Takina làm lúc nào cũng phải đảm bảo cung cấp protein, đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, vì cô và Chisato là một Lycoris và việc này giúp mang lại một thể chất tốt, một tinh thần minh mẫn để sẵn sàng cho công việc, nhiệm vụ, đồng thời giúp Takina hạn chế và kiểm soát các thói quen ăn uống qua loa cho đủ bữa của Chisato.
Takina vừa làm, vừa hát bài hát mà Chisato đã cho cô nghe hôm qua ở TV. Hương thơm của món ăn đang lan tỏa khắp phòng và thật sự khó có thể nào cưỡng lại được.
Không bao lâu thì bữa sáng cũng được Takina nấu xong, cô liền bước vào căn phòng của người con gái mà cô yêu để gọi người ấy dậy để ra ăn sáng.
Khi Takina mở cửa phòng, hình ảnh đập vào mắt cô ngay lúc này là một cô gái tóc vàng mặc nội y đang nằm ngủ trên giường với tư thế hết sức là thoải mái.
~ Flash back ~
Thoạt đầu khi về ở chung với Chisato, Takina cảm thấy khá là ngại khi thấy Chisato mặc nội y để đi ngủ như thế này và cô cũng hỏi Chisato lý do:
Takina : " Chisato... sao chị không mặc đồ vào mà ngủ ? Mà phải thoát y như thế này ".
Chisato : " Em hỏi chị tại sao à ? Ừmm...nói sao nhỉ.... nếu mặc áo vào ngủ thì không được thoải mái lắm, cởi ra thoáng hơn nhiều. " Với lại cái này là nội y chứ không phải thoát y nha >-< ",
" Nào, nào Takina, em cũng mau thử đi, chị đảm bảo em sẽ thích lắm.
Takina nhìn chằm chằm vào Chisato với ánh mắt đầy sự ngờ vực về phía cô gái tóc vàng ấy mà nói:
Takina : " Không đời nào ! "
Chisato : " Eerhhh, thôi nào em cũng cởi đi. ", " Hay là....~ em muốn chị cởi giúp cho ? Chị rất sẵn sàng làm điều đó luôn đó "...như một chú cáo với ánh mắt đầy nham hiểm và nó đã bắt đầu hành động !!
Takina : " Chị là đồ biến thái à. Tránh xa em raaa "
* Bụp * ( Takina thì bị lột đồ còn Chisato thì bị Takina cốc đầu )
~ Người ta có câu : Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén và sau này nó thành thói quen khi đi ngủ của Takina. ~
-----
Quay về thực tại,.... Takina ngồi xuống bên cạnh giường thì thầm nhỏ vào tai cô nàng tóc vàng đang say giấc ấy :
" Chisato dậy đi nào, trời đã sáng rồi "
Chisato : " Ưmm..... Cho chị thêm 5p nữa đi "
Takina : " Không được !! ", " Nếu chị không dậy thì đừng trách em ".
Chisato sau khi nghe Takina nói câu đó, liền lật đật tỉnh dậy với cơ thể đầy run sợ như một chú cún con vì lần trước cô không dậy, Takina đã nổi giận và cuộn cô lại như chú sâu rồi ném xuống giường.
" Nè,...Em không nghĩ cách đó hơi tàn bạo sao Takina ?" .
" Không ! Em làm vậy là hơi nhẹ tay rồi đấy, nếu chị là kẻ thù thì lúc này em đã tẩn hắn vài cú đá vào người rồi ."
Chisato rùng mình khi nhớ lại nhiệm vụ lần trước, khoảng khắc Takina dùng súng dây kim loại trói bọn cướp và cho bọn chúng vài cước , nếu tôi nghe không nhầm thì có vài tiếng gãy của xương. " Uwahh mình không muốn cảnh đó xảy ra với mình đâu ......"
" Rồi rồi chị dậy đây Takina~sama, đừng đá chị nhé ". Chisato thức dậy với khuôn mặt đầy mồ hôi và lạnh hết cả sống lưng rồi nói thầm : " Takina quả thật là đáng sợ mà... nhưng không thể nói ra được , không thì ."
*ỰC* ( tiếng nuốt nước bọt )
Cuối cùng, Chisato cũng chịu thức dậy, vệ sinh cá nhân ~ sau đó xuống bếp, trên bàn ăn đều là các món ăn mà Takina đã chuẩn bị và bày ra từ sớm và chúng hiện vẫn còn nóng hỏi, bụng Chisato đang bắt đầu réo lên và muốn ăn ngay lập tức.
Chisato : " U woahh .... Trông ngon quá đi ! "
Takina : " Nào , Chisato chị đứng đó làm gì...mau vào ăn nào, kẻo nguội. "
Chisato :" はい ( hai hai ) vâng Takina~sama "
Và hai người đã có một bữa sáng đạm bạc bên nhau, cùng những cuộc trò chuyện, những tiếng cười đầy vui vẻ và họ kết thúc buổi trò chuyện của mình bằng một ly cà phê sáng. Sau đó cả hai đều quay về phòng để thay bộ đồng phục Lycorics rồi sau đó đi đến quán cà phê Lico Rico để làm việc.
" Chisato, chị xong chưa ? Chúng ta sẽ trễ mất ! ""Rồi rồi ! Chị ra ngay đây "
~~ Cùng đi làm thôi nào ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]
RandomĐây là các mẫu truyện về OTP của tui : " Chisato , Takina " tham gia vào các nhiệm vụ và phi vụ hết sức thú vị và các chuyến phiêu lưu đầy thử thách kèm theo sự hài hước và lãng mạn. 🚨Lưu ý : Mạch truyện khác trong Anime. Sẽ có thêm một số nhân...