----- Chisato's POV ------...
Sau khi nắm được hết tất cả sự tình tại DA,.. thì cả tôi lẫn Takina đều quyết định nhận nhiệm vụ của Kusunoki đã giao và bây giờ cả hai chúng tôi hiện đang trên đường chuẩn bị phi thẳng tới trụ sở chính... nhưng trước khi đến DA, thì việc đầu tiên cần phải làm là đi đến phòng khám của bác sĩ Yamagishi ~sensei trước, để kiểm tra xem trái tim nhân tạo mới của tôi...liệu có phù hợp với chiến dịch giải cứu DA này hay không ?
( Thật sự thì tôi không hề muốn đi tới chỗ của Yagamishi ~ sensei chút nào đâu hiu hiu nhưng vì đã hứa với Takina nên tôi đành phải cắn răng, chịu đựng mà đi,... Ai đó mau cíu tui T_T ).
~ Ngồi trên chiếc xe 7 chỗ cũ kĩ của sensei do Mizuki chở, tôi ngước nhìn ra bên ngoài cửa sổ xe để ngắm nhìn cảnh vật,...thì thời tiết đang nắng chói chang bỗng thay đổi dần hẳn đi, các đám mây đen đang lũ lượt kéo đến che lấp đi ánh nắng mặt trời, các hạt mưa thì bắt đầu đua nhau mà rơi xuống.,,,ngày một nhiều tạo nên một khung cảnh có hơi ảm đạm......tôi cảm thấy có chút lạnh trong người, da gà thì nổi lên sần sùi, tôi nghĩ chắc có lẽ là do thời tiết cùng cộng hưởng với cái máy lạnh hiện đang bật của chiếc xe này gây ra.
Thì Takina,.. bất ngờ nắm lấy tay tôi ( bàn tay em ấy cứ như đang sưởi ấm cho cái thân nhiệt này của tôi vậy vì nó quá đỗi ấm áp ),.. thấy Takina nắm tay tôi, tôi liền nắm chặt tay Takina lại rồi lén liếc nhìn em và trông thấy khuôn mặt của em như đang tỏ ra vẻ lo lắng.
" Em ấy đang lo lắng ư ? " .Tôi tự hỏi rằng liệu người mà em đang lo lắng có phải là về tôi hay là về DA nữa ? ~ Bầu không khí lúc này có hơi im ắng khác hẳn so với khi nãy ở quán,.. Takina nắm lấy tay tôi ngày một chặt mãi không buông ~ trông suốt chuyến đi ~~ cứ như sợ mất tôi vậy. Nếu tôi mà có trái tim thật ở đây thì bây giờ chắc chúng đập nhanh lắm.
~ Cuối cùng thì cũng tới nơi, tôi bước xuống xe và đi thẳng đến phòng khám cùng Takina. Theo trình tự thì em ấy là người khám trước tôi và sau đó tới tôi -vì bên phía DA cũng cần lấy một số thông tin về trái tim mới này. Trong lúc đợi Takina...thì tôi đi vòng vòng qua các căn phòng khám ~ nơi mà các bác sĩ của tổ chức đang làm việc, đa số các bệnh nhân ở đây đều là các Lycoris hiện đang bị thương hồi ở Tháp Xuyên Thông.
~ Cái mùi khử trùng của phòng khám không bao giờ khiến tôi có cảm giác thoải mái cả, nó như một cực hình đối với tôi vậy. Tôi nhớ lúc tôi còn 9 tuổi, khi lần đầu nhìn thấy ống tiêm, mặt tôi lúc ấy tái mét đi vì sợ cái vật nhọn nhọn ấy đưa vào người, tôi cố vùng vẫy để tránh chúng nhưng vô nghĩa và * bụp * ( oa,oa.... tôi khóc vì đau và chạy lại khóc nhè với Sensei và được ông ấy dỗ dành ),.. tuy đó là kỷ niệm đáng sợ khiến tôi lúc nào cũng muốn trốn tránh chúng ~ nhưng cũng chính nơi đây tôi gặp được ân nhân ~ người đã cứu mang mình khi ấy anh Yoshi-san ,
....và dạo gần đây tôi không còn thấy anh ghé tới quán nữa, Tôi ..tuy có hơi buồn trước những gì anh ấy đã nói về tôi khi cả hai đều ở trên Tháp Xuyên Thông. ( Nào là con rối,... ý nghĩa cuộc sống của tôi là giết người ? Anh ấy cứu tôi là vì !@....#$%&.. ).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]
RandomĐây là các mẫu truyện về OTP của tui : " Chisato , Takina " tham gia vào các nhiệm vụ và phi vụ hết sức thú vị và các chuyến phiêu lưu đầy thử thách kèm theo sự hài hước và lãng mạn. 🚨Lưu ý : Mạch truyện khác trong Anime. Sẽ có thêm một số nhân...