Chương 9: Đụng độ LilyBell [p3]

146 13 0
                                    




Chỉ 10 tên nữa thôi. Nhưng lúc này Chisato và Takina đã thấm mệt. Đột nhiên Chisato bắt đầu thở hổn hển, cơ thể cô dần trở nên nóng bừng, đau đớn thể hiện rõ trên khuôn mặt. Takina bối rối và hỏi sự tình với Kurumi và Chủ quán.

" Chủ quán, Kurumi , Chisato bị......... "

Ngay lúc này , tại Lico Rico, Kurumi nói chuyện với Mika với vẻ bối rối."Không ổn rồi, Mika. Trái tim nhân tạo của Chisato,tỷ lệ hoạt động đã tăng lên 80% rồi."
" Cái gì ?"Kurumi phóng to biểu đồ theo dõi nhịp tim nhân tạo của Chisato cho Mika xem."

Khi thân thể tiêu hao năng lượng, máu sẽ cung cấp liên tục gây áp lực và sức ép lên các động mạch, nếu quả tim bình thường thì đã vỡ động mạch từ lâu rồi nhưng vì đây là quả tim nhân tạo nên có phần khác đi, nhưng nếu cứ tiếp tục chiến đấu như vậy thì sẽ tiêu hao rất lớn sẽ bị ảnh hưởng đến tuổi thọ quả tim và thậm chí là tệ hơn đấy."

"Điều gì sẽ xảy ra nếu trái tim nhân tạo của Chisato đạt đến giới hạn?" Takina hỏi .

"Các triệu chứng như chóng mặt có thể xuất hiện và trong trường hợp xấu nhất có thể là ngất xỉu và không tỉnh lại"

Takina bắt đầu hoảng loạn khi nghe Kurumi nói như vậy , cô muốn đưa Chisato đến phòng y tế và có ý định dừng cuộc đấu lại, nhưng bị Chisato cản lại.

" Chị không sao đâu, Takina " Chisato cố gắng xoa dịu tình hình,
Takina bắt đầu rơi nước mắt, những giọt nước mắt nóng hỏi cứ chảy xuống không ngừng trên gò má Chisato,

Người em run rẩy nói :
" Sao mà không sao được chứ, nhìn chị bị đau như thế này, ... hic hic... em cũng đau lòng lắm 😢😣",

" Tất cả là vì DA, em nhớ chứ, họ đang trông chờ ở chúng ta, nếu em dừng lại ngay lúc này thì tính mạng bọn họ sẽ gặp nguy," Chisato nhắc nhở mục đích chính mà cả hai ở đây.

" Thế còn tính mạng của chị thì sao ? chị không quan tâm tới bản thân của mình ư ? "

" Chị đã bảo là không sao rồi mà, chị hứa với em - chị sẽ không làm điều dại dột nào đó thêm một lần nào nữa đâu, chị hứa đấy với lại chị vẫn còn chiến đấu được, nên là em đừng lo lắng quá. Hãy tin tưởng ở chị nhiều hơn nhé.

"À mà nè, sau khi trận đấu kết thúc em có muốn chúng ta đi hẹn hò đâu đó không ? ",

" Giờ này mà chị còn hỏi câu đó được nữa hả ? "

" Haha "

~~~ Trong lúc đó ở bên phía địch

William đội trưởng tiểu đội A, bối rối trước sự thất bại của các tiểu đội C và B hắn suy nghĩ một lúc và nhận thấy điều kì lạ, hắn nhìn vào chiếc drone và phát hiện ra điểm khác thường.

Hắn huy động một cuộc tổng tấn công

Kurumi gọi Chisato và Takina :
"Chisato, Takina..... ! , là kẻ thù. Hai phút nữa chúng tôi sẽ liên lạc với hai người, Ồ không, lần này sẽ có tám người đến."

" Có chuyện gì vậy ? Alo Kurumi "

" Bang ❗️ "

Chiếc drone đã bị bắn bể" .Mika nhìn chằm chằm vào hình ảnh đã cap lại trước khi chiếc drone bị bắn hạ nhưng không thể xác nhận được đội hình bên chúng có bao nhiêu người ?

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ