Chương 12.1: Trưởng Thành [1]

114 10 0
                                    

~~ Takina trong mắt Fuki ~~

-- Fuki's POV ---

Tôi quay trở về DA sau trận chiến đó. Và chuyện làm trái lệnh của Takina tôi vẫn chưa nói cho chỉ huy nghe ....Erika, Hibana , và các lycoris khác, những người không bị thương nặng đều thay phiên nhau đi trực trong thời gian này, ngoài ra còn có cả Takina nữa, mặc dù tôi đã cố gắng giải thích cho chỉ huy nghe về việc con bé chỉ mới phẫu thuật được có 3 ngày lại tham gia vào công việc tiếp theo.

Vết thương vẫn còn chưa hồi phục hoàn toàn, nhưng Takina con bé đưa ra dấu hiệu là mình vẫn ổn, nên tôi cũng đành.

Để giải thích cho việc con bé có kết quả bằng tớ ~ hồi hôm trước trong buổi kiểm tra thể lực, thì Takina đã phải làm việc gấp 4 lần so với mức chỉ định vì thiếu hụt đội hình,

và khi về DA em ấy được bố trí một căn phòng riêng vì đêm nào cũng gặp ác mộng và miệng cứ lẩm bẩm không ngừng : " Chisato , Chisato, không được, Không ~~~~~~~ !" rồi tỉnh dậy bất thình lình , la hét trong hoảng sợ, làm ảnh hưởng giấc ngủ các Lycoris khác, cứ mỗi khi rảnh em ấy sẽ gọi điện cho sensei hỏi thăm về cậu, hoặc xin phép chỉ huy để đi ra gặp cậu.

Thì khi em ấy được dịp đi " thì tên khốn nhà cậu, sau khi tỉnh dậy lại bỏ đi mà không nói lời nào ! " làm ảnh hưởng đến tâm lý tới con bé, có một lần con bé hờ hững trong chiến dịch và bị bắn trọng thương ở phần bụng mém chết đấy ! ". Fuki bực tức và kể lể rồi hạ hỏa

" Thôi mà dù sao, đó cũng là chuyện của hai người nên là tự nói chuyện và tự giải quyết với nhau đi, dù sao thì.... tôi cũng rất vui khi cậu vẫn còn sống đấy Chisato, ! ".

" Tôi còn có công việc khác phải làm, nên xin phép ".

Rồi để Chisato ở lại ngồi suy tư trên hàng ghế trước đài phun nước.

" Mình đúng là tồi tệ mà ! ~ " Chisato tự trách mình.


P/s : " Hờ hững " ở đây là do Fuki tưởng ra thôi , chứ không phải thiệt đâu nha xem chap sau sẽ hiểu rõ hơn.

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ