Chương 12.6: Trưởng thành [6]

166 9 0
                                    

Takina đã ngủ thiếp đi cũng đã được một ngày, khi mở mắt dậy nhìn lên phía trần nhà,

"đây là căn Safehouse của Chisato mà, sao mình lại ở đây nhỉ, theo như mình nhớ thì mình đang ở chỗ Yamagishi ~ sensei mà nhỉ ? ....??? ....",

" khò, khò , khò ........",

" Tiếng ai vậy nhỉ ? ". Takina liếc nhìn về phía có tiếng ngáy ngủ mà không khỏi xúc động, hình ảnh đập vào mắt cô là cô gái tóc vàng, người đang nằm cạnh giường cô, ngồi trên chiếc ghế gỗ nắm tay cô không rời.

" Chisato...". hic,hic...." Chisato ".

--

~ Nhờ có Chisato, mà Takina đã không còn bị đau đầu và có vẻ như đã hạ sốt. Mắt Takina cứ ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ của Chisato mãi không rời. " Chisato,... chị ấy dễ thương quá ". Takina hạnh phúc vì khuôn mặt và dáng người khi ngủ của chị ấy mà chỉ mình mới có thể nhìn thấy được. Bỗng Takina lấy ngón tay chọt vào má của Chisato " mềm quá ....".

" Umwmm...". Tiếng Chisato kêu

Tay Takina bắt đầu thụt lại, trái tim lúc này như muốn nảy lên. Takina tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với mình... Điều này đôi khi xảy ra khi cô ấy ở cùng với Chisato. Thấy vậy cô liền lấy điện thoại của mình ra và kiểm tra hiện tượng này.


" Trái tim bạn chỉ đập mạnh khi bạn rung động trước một ai đó, nếu nó là lần đầu tiên thì đó chính là tình yêu đầu đời. Bạn nên trân trọng và nắm giữ chúng "

Takina search xong bỗng đỏ mặt, " Liệu mình có phải là đang yêu chị ấy không ? " người đã sống ở DA, cảm thấy bối rối trước những cảm xúc đầu tiên của mình. Takina cảm thấy mặt mình nóng dần lên, có lẽ là do nóng.

"Ồ, Takina, Em dậy rồi à, để chị đi nấu cháo cho em nhé.

 Vài phút sau............

."Bữa sáng đã sẵn sàng~" 

"A, em không sao chứ? Ổn hơn chưa ?"

"Vâng, nhờ có Chisato mà em đỡ hơn nhiều.",

" Em mau ăn đi, rồi uống thuốc nhé ! Giờ chị phải đến Lico Rico rồi, " À trong tủ lạnh có đồ ăn chị mua ở chợ, em thích gì thì cứ lấy ăn nhé ! ",

" Nếu em cần gì thì hãy alo chị nhé ! Chị yêu em <3 ", lời yêu thốt ra từ Chisato khiến Takina đỏ mặt. Chisato vội vã rời khỏi nhà.


Takina chợt thấy cô đơn tràn ngập. "Tất cả là lỗi của chị đấy..." Takina tiếp tục lẩm bẩm như vậy và lao vào tấm nệm . "Ah, khuôn mặt khi ngủ của chị ấy thật dễ thương. Quan trọng là chị ấy đang ở cạnh mình, phải nhanh chóng hết bệnh rồi đi làm cùng chị ấy mới được !"


"Mình thực sự yêu Takina." Chisato lẩm bẩm điều đó nhiều lần khi tiến về phía cửa hàng." Xin chào, Chisato tới rồi đây ! "

"Ohh, xin chào , sao rồi tình trạng thể chất của Takina có ổn không?" Mika hỏi

"Em ấy nói rằng em ấy cảm thấy tốt hơn nhiều. Hôm qua em ấy sốt khoảng 38 độ nay đã giảm rồi ạ !".
"Vậy thì tốt rồi ! ", Mika bảo " mà quan trọng là sáng em mới tỏ tình với em ấy đấy ! ",


" Nà ní, đùa à ",

" Con ranh này, mi còn mạnh bạo hơn cả chị mày, có phải mi đang cố tình chọc cô chị đang ế này???? ", Mizuki tức giận dí Chisato, nhưng Chisato toàn né, và không may, điều tồi tệ đã xảy ra.

~ chai shake mà Mizuki dùng tiền của quán đã mua liền bị vỡ 

Tất cả các thành viên trong cửa hàng, mặt ai nấy đều tối sầm lại trừ Chisato vì cô ấy không biết giá trị của chai shake này.

" Thôi xong, kiếp này coi như bỏ " Mizuki nói với mặt tái mét.

" Cô chuẩn bị tinh thần bị Takina xử tử đi ! " Kurumi nói, 

" Nè, nè " có chuyện gì vậy ? " Chisato tò mò hỏi, Mika liền thì thầm vào tai con bé.

 Nói rồi Chisato mặt cũng tái mét theo vì cô gián tiếp làm cho nó bị vỡ. " Thôi xong "



[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ