Chương 5: Trở lại DA [p2]

135 13 1
                                    

--------------------

~ Flash back

Kusunoki's POV

Khoảng gần nửa năm kể từ khi sự cố ở Tháp Xuyên Thông, Kusunoki được triệu tập đến một cuộc họp của ban quản lý lãnh đạo cấp cao. Một người đàn ông trung niên uy nghiêm ngồi ở phía trước băng ghế, theo sau là một phụ nữ với vai trò là thư ký.

Người đàn ông lớn tuổi ấy đang truyền đạt các kế hoạch làm việc cho Kusunoki như thường lệ ~ nhưng cuộc họp lần này thì lại khác ~ nó có thêm một vấn đề mới liên quan đến Chisato :

"Nishikigi Chisato nay nó cũng đã 18 tuổi, và chỉ còn một thời gian khá ngắn để đóng góp với tư cách là một Lycorics . Nó đã nhận được một sự đối đãi đặc biệt do khả năng vượt trội của nó nhưng chúng tôi đang nghĩ đến việc ngăn chặn và triệt gốc DA ".


" Xin thứ lỗi vì đã cắt ngang, làm ơn hãy cho tôi biết lý do tại sao ? " Kusunoki ngắt lời.


"Vào thời điểm xảy ra sự cố ở Tháp Xuyên Thông , nó đã không đáp ứng lệnh triệu tập mà đã hoạt động riêng lẻ đúng chứ ? ",

"Nếu nó không được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, thì chẳng ích gì bên ta phải tiêu tốn gấp chục lần chi phí cho các Lycoris khác nói chung."

Vì Không phân biệt các cấp bậc , các Lycoris thường sống hai người một phòng trong ký túc xá . Và việc phải đóng quân bên ngoài trụ sở ( Quán cà phê Lico Rico ) góp phần làm tăng thêm vào khoảng phí khác, ngoài ra còn phát sinh thêm một lượng lớn

~ số tiền vì ở bên phía các cô không bảo vệ được Tháp Xuyên Thông, kèm theo đó là không bắt được tên phản động Majima kia,

thiệt hại này quá lớn, nó làm tiêu tốn rất nhiều ngân sách của Nhà nước và tệ hại nhất là việc các bí mật hoạt động của các Lycoris bị lộ ra ngoài.


" Thưa tổng bộ ...! Trong sự cố ở Tháp Xuyên Thông, Lycoris Nishikigi Chisato đã hợp tác với một Lycoris bậc 2 là Inoue Takina đã kiểm soát tên Majima và chiếm lại phòng điều khiển. Tôi sẽ báo cáo riêng về lý do tại sao không tuân theo mệnh lệnh, mong ngài suy nghĩ lại " Kusunoki phát biểu.

...

Người đàn ông lớn tuổi suy nghĩ một lúc rồi nói : "Kusunoki, ý cô là Nishikigi Chisato vẫn còn xứng đáng để tiếp tục nhận được đối xử đặc biệt nữa sao?"


"Đúng vậy thưa tổng bộ" Kusunoki nói.


~ "Người đàn ông lớn tuổi suy nghĩ một hồi lâu........ ''

"Nếu đã vậy thì trong trường hợp này, tôi muốn cô phải cho chúng tôi thấy Nishikigi Chisato vẫn còn giá trị để sử dụng như một con tốt, theo cách mà chúng tôi có thể hiểu được. Và cả con bé Lycoris bậc 2 kia nữa, nó cũng đóng một vai trò rất tốt để làm một con thí cho bên chúng ta,..nhờ nó mà vụ việc buôn lậu 1000 khẩu súng của bọn Majima kia,...chưa lọt đến tai các công chức nhà nước chính phủ ( đặc biệt là tổ chức ngầm ở bên kia ) (*).

Thực tế thì cả hai bọn nó đã đóng vai trò tích cực trong việc xây dựng phát triển sức mạnh quân đội của đất nước ta. Và nếu cô có thể chứng minh rằng bọn chúng vẫn còn sử dụng được thông qua các bài test kỹ năng của < đội đặc nhiệm chúng tôi>, thì chúng tôi sẽ cho phép bên DA các cô được tiếp tục nhận sự đối đãi đặc biệt này.

"Tôi hiểu rồi, thưa tổng bộ "

< Cuộc họp đến đây là kết thúc ! > ,Kusunoki cúi chào ban quản lý cấp cao rồi rời khỏi phòng họp.



--------------

~ Rầm ~ Tiếng đập tay vào tường.

" Thằng cha già chết bằm đó ...." Kusunoki bực bội.

" Vậy giờ chúng ta phải liên lạc ở bên phía bên Lico Rico kia thưa chỉ huy ! ". Thư ký của Kusunoki nói.

" Ừ,...Mọi ván cược và mạng sống của DA đều phụ thuộc cả vào hai đứa đó ".

-----------------------------------------------

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ