Chương 12.4: Trưởng thành [4]

115 9 0
                                    

Nhiệm vụ đã hoàn thành xuất sắc, nhưng nhiều Lycoris đã bị thương nặng 🤕. Takina có cảm giác như nhiệm vụ của ngày mai sẽ là phá hủy nơi ẩn náu của kẻ chủ mưu đứng sau vụ buôn bán vũ khí này.

Công việc này lẽ ra phải hoàn thành trong năm ngày nhưng nó đã kéo dài sang tuần thứ hai.

"Haizz "Takina bắt đầu thở dài.

"Chuyện gì vậy?" Fuki bên cạnh hỏi.

"Ngày mai còn có nhiệm vụ. . ."

"Ờ ờ..." ," Tuy bị thiệt hại nhiều về người, vì vậy ngày mai chúng ta sẽ bị ép vào một trận chiến khó khăn."

"Hôm nay,.. hãy nghỉ ngơi thật tốt."

-------------

Takina cúi đầu chào tiền bối rồi đi về nhà.

Khi về đến nhà, Takina đã không thể tin được rằng cơ thể mình nặng như thế nào. Cô chỉ ngã lưng xuống giường để nghỉ ngơi một lúc nhưng trước khi kịp nhận ra thì ý thức của Takina đã chìm vào giấc ngủ sâu.

7:00 AM sáng thứ bảy

Takina thức dậy sau tiếng chuông báo thức. Cơ thể cô hiện vẫn còn nặng nề sau trận chiến. Nhưng vì nghĩa vụ bảo vệ nơi quan trọng của Chisato khi chị ấy vắng mặt và vì bản thân cô cũng là một quản lý kế toán chính của quán cà phê nên cô muốn đến quán làm việc và xem xét các nhân viên yêu quí của mình đã làm việc như thế nào , sau những ngày cô vắng mặt.

~ nhìn đồng hồ trên chiếc điện thoại
và có vẻ như vẫn còn thời gian ....nên..Takina từ từ đứng dậy và đi vào bếp để nướng lát bánh mì trong lúc đợi nước đang sôi.

Một lúc sau, bình siêu tốc và lo vi sóng đều đồng loạt kêu lên tiếng " bíp bíp " đồng nghĩa với việc rằng đồ ăn sáng của bạn đã được sẵn sàng.

Takina pha hai ly cà phê, một cái dành cho cô, cái còn lại thì để ở phía ghế đối diện và tưởng tượng như Chisato đang ở đó.

Cô nhâm nhi ly cà phê ☕️ và cắn lát bánh mì 🍞 với bơ đậu phộng rồi ngồi trò chuyện một mình vào khoảng không.

~ Takina yêu khoảng thời gian này và ước nó có thể kéo dài mãi mãi.
" Hóa ra việc này cũng là một phần khiến chị ấy không muốn quay lại DA. " ~

~ Chưa tận hưởng được bao lâu thì tiếng đồng hồ trên điện thoại reo lên báo hiệu đã đến lúc rời khỏi nhà và đi làm.

"Hây~yô".. Takina vươn vai một chút, ..sau đó đi thay đồ rồi rời khỏi nhà và phi thẳng đến quán cà phê Lico Rico.

...

" Chào buổi sáng .. chủ quán , Mizuki-san và cả em nữa Kurumi "

" Ohh...Chào em Takina, ! " Mọi người đều đồng loạt chào,

" Để em giúp cho ạ ...".

" Ổn không đấy ? Em chỉ vừa mới về DA từ hôm qua thôi đấy! "

" Ổn mà ... ổn mà ..."

( Đối với Takina ...Lico Rico chính là ngôi nhà ,..là nơi cô thuộc về khi cô bị đuổi khỏi DA và cô chắc chắn sẽ bảo vệ nó đến cùng vì đây là nơi quan trọng của cô và Chisato. )

" Hôm nay có thêm tung tích gì về chị ấy chưa Kurumi ? ".

" Đã có rồi nhưng chưa thể xác định rõ là đang ở đâu ? Hãy cho em thêm thời gian, "

" à không chị không có hối em đâu ! ",

Nhận ra rằng đã có thông tin về chị ấy, Takina đã có thêm một tí hy vọng và hạnh phúc trong lòng vì biết rằng người ấy vẫn ổn, rồi thì thầm bảo rằng :

" Rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau ", ...những thứ mệt mỏi trong cô dần biến mất và chúng hóa thành một nguồn năng lượng cho Takina ...để sẵn sàng cho nhiệm vụ cuối cùng ! ".

--

" Này Mizuki, cô nên nói sự thật với Takina đi "

" À nô, Takina nè ? ". Mizuki bảo.

" Sao ạ ? " ,

" Ch.. cho chị xin lỗi em Takina ! "

" Hả ... có chuyện gì vậy ạ ? ",

" Chuyện là lúc em đi vắng thì chị đã sử dụng tiền của quán để mua chai rượu shake này, "

" nó tầm bao nhiêu ạ? "

" Chị xin lỗi em, nó tầm 15.000 YÊN " , Takina nghe muốn xỉu ngang =)) " ,

Mika thì đang làm món dango 🍡 cho khách mà muốn rớt luôn cái ống đựng.

" Cái bà già nghiện rượu này ! " Kurumi mỉa mai,

" Bé xin lỗi ... hic 😓😓😓"

Takina tuy có chút giận, nhưng rồi cũng khẽ nở nụ cười ~ vì cảm thấy quá đỗi bình yên và tràn ngập sự vui vẻ trong người khi ở bên cạnh bọn họ.

" Vậy thì em phải cho chị Mizuki làm tăng ca rồi ! "

" Ý kiến hay Takina " Kurumi bảo, Mika cũng đồng tình gật đầu.

" Ơ kìa , Takina 😭😢 " Muziki khóc thét.

--

Bỗng chuông điện thoại của Takina reo lên, mở ra xem thì thấy người gọi là Fuki :

" Vâng, xin chào...Fuki-san",

" đã có kế hoạch cho nhiệm vụ cuối cùng rồi đấy ! ", " Đây là nhiệm vụ cấp bách ! Mau chóng tập trung "

" Rõ " Takina vội vàng thay đồng phục. Thấy vậy Mika hỏi

" Ơ, em đã đi rồi à, hôm nay là thứ bảy mà ?".

" Dạ, em nhận được lệnh triệu hồi khẩn cấp ạ ! "

" Ta biết rồi,... nhưng đừng làm việc quá sức đấy nhé "

" dạ vâng em đi đây ạ ! "

" Ừm..." .

Cả ba người đều thương và xót cho Takina,

" Bên DA quả là bốc lột sức lao động mà, " Mizuki phàn nàn

" Yoshh để khiến Takina vui vẻ, vậy thì chúng ta cùng nhau giúp Takina tìm lại Chisato thôi nào ! ", Kurumi đáp.

~ Yoshhaa ~

-------------

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ