Chương 10: Em ấy đâu rồi ?

186 9 0
                                    

Chisato tỉnh dậy trên giường bệnh. Cô cảm thấy hơi đau ở lồng ngực khi nhìn xuống thì thấy chi chít các sợi dây sạc được cắm vào để sạc lại năng lượng cho quả tim, biểu đồ nhịp tim lúc này đã sạc được 90%.

~ Bỗng có tiếng cửa trượt ra.

"Cuối cùng cũng tỉnh rồi sao Chisato ." Mika hỏi và tiến lại gỡ các sợi dây trên người Chisato xuống.

"...Sensei..!? sao Sensei lại ở đây ? " Chisato hỏi và cố bước ra khỏi giường bệnh , ngay khi chân cô tiếp đất thì liền bị té nhào, may mắn là có Mika ở đó đỡ cô.

" Từ từ, nhẹ nhàng thôi nhóc, nhóc vẫn còn thiếu sức đấy ! " Mika bảo.

"Takina đâu rồi ? Em ấy đâu rồi ? Em ấy không sao chứ ?" Chisato lo lắng hỏi Mika.

Mika giải thích: "Chisato, sau trận giả chiến, cả hai đứa đều bất tỉnh ở trận đấu và đã được các viện trợ cấp cứu bế vào phòng hồi sức. Cả hai đứa khi ấy đều trong tình trạng cần hồi sức khẩn cấp nhưng vì do trái tim em là trái tim nhân tạo có phần pin dự phòng đã kịp thời bom lên lượng vừa đủ giúp em cầm cự một chút, Kurumi cũng phát hiện ra một điểm mới ở trái tim em.

~ " Khi gặp trường hợp khẩn cấp trái tim sẽ tự động kích hoạt sử dụng phần năng lượng dự trữ , khác với trái tim cũ trước đây, ( đây là lý do Yagamishi~sensei bảo nó hoàn hảo nhưng vẫn chưa khám phá hết được ) ~

" còn về phần Takina, Ta... mong nhóc hãy bình tĩnh mà lắng nghe ta nói ..."

" Ực " tiếng nuốt nước bọt.

" Thực ra thì..con bé... không được may mắn như em, con bé đã rơi vào tình trạng hôn mê do mất sức một cách trầm trọng, vì phải hoạt động quá nhiều ngoài ra còn bị ngạt thở do tên LilyBell kia bóp cổ nữa - nên có thể nói tình trạng của em ấy đang ở tình thế nguy cấp và cần phải có sự can thiệp của các chuyên gia, họ đã cố gắng kích điện vào người để cứu em ấy,...

Mặt Chisato bắt đầu xanh nhợt đi, khi nghe Mika kể rằng Takina gặp nguy và đang hồi sức khẩn cấp 🚨

" và....hiện giờ Takina, con bé đang ở phòng bên cạnh ...hiện đang...".

~ Chưa đợi Mika nói hết câu, Chisato cuống cuồng chạy vọt sang phòng kế bên bằng đôi chân yếu ớt của mình, khi cô định mở cửa thì phía bên kia cánh cửa có người đang đứng bên ngoài và chuẩn bị bước vào

~ RẦM ~

Cú va chạm khá mạnh khiến cả hai người bị té, tưởng rằng sẽ bị đau nhưng nó lại êm một cách lạ thường. Chisato có hơi choáng váng một chút nhưng khi mở mắt lên thì thấy khuôn mặt mà người cô yêu đang dần hiện lên trước mắt : là Takina và thứ êm êm là ngực của ẻm.

" À nô, Chisato ~ chị định nằm ở đấy đến chừng nào vậy ạ ? ", nước mắt Chisato bắt đầu rưng rưng, những giọt nước mắt bắt đầu tràn ra vì xúc động -Chisato đã ôm chặt em và gọi tên

" Takina , Takina , Takina Uwaa Uwaa ~~ " trông cứ như một đứa trẻ đi lạc mới tìm lại mẹ vậy. Không gian lúc này quá đỗi ấm áp tuy Takina có hơi bất ngờ trước cú vồ đó nhưng rồi cũng ôm cô ấy vào lòng

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [ Hồi I ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ