Dino
Ngày thứ 2 đầu tuần là ngày tôi ghét nhất vì tôi phải rời xa bố mẹ và căn phòng yêu quý trở lại trường học , tiếp tục ngày tháng mài ghế nhà trường . Sáng sớm bố chở tôi đến trường xong rồi mới quay xe đi làm , chắc bạn thắc mắc tại sao tôi không đi xe của chính mình ấy hả tôi đã bị bố mình tịch thu do học kì trước điểm quá thấp , và tôi chỉ có thể lấy lại vào học kì này nếu điểm đẹp trở lại. Trong thời gian này tôi lại phải đạp xe hoặc đi xe bus , đi nhờ đám bạn quái quỷ đám man rợn thân thương, rõ ràng cùng chơi mà chỉ mình tôi rớt môn huhu.
Dino - là tên mà mn gọi tôi , hiện đang học năm 2 khoa quản trị kinh doanh , ngôi trường S thân thương mà trước đây bố mẹ tôi đã từng học và kết duyên ở đây. Từ nhỏ tôi đã mơ ước đến đây và có câu chuyện tình yêu lãng mạng như bố và mẹ nhưng hiện thực đã tát cho tôi cái tát đau điếng , dù đã cố gắng nhưng tôi vẫn độc thân dù bạn bè xung quanh lần lượt thay người yêu mấy chục rồi.Lí do khốn nạn mà đám bạn đưa ra cho tôi chính là chẳng có đứa con gái nào thích người yêu mình trắng và trong ngọt ngào hơn mình cả. Móa chuyên lấy chuyện tôi trắng và bé nhỏ ra để châm chọc nhau, biết làm thế nào khi cả nhà tôi đều trắng dù phơi nắng như nào thì cũng không đen đi được, còn nói tôi nhỏ bé gì chứ chiều cao cũng 1m75 tiêu chuẩn chứ bộ dù 3cm kia là do tôi ngẩng mặt và đeo giầy ăn gian chút xíu xíu thôi.
Mải chìm trong suy nghĩ làm sao để kéo điểm cao lên trong kì này tôi không để ý một quả bóng vượt qua không gian lao đến và tiếp xúc thân mật với đầu tôi . Đau , ...đau chết đi được được...trước lúc ngất đi tôi chỉ nghĩ đến 1 điều là thôi xong lại trốn 1 tiết của giáo sư Fang quả này tôi khó lòng lấy lại đứa con yêu dấu rồi. Khi tôi tỉnh dậy nhận ra mình đang nằm trong phòng y tế , và không có ai cả , ngồi dậy cho đầu óc tỉnh táo tôi lấy đt thì thấy máy ở chế độ im lặng , đám bạn gửi đến 1 loạt tin nhắn khủng bố, tôi lướt bỏ qua dừng lại ở tin nhắn của Mint - thằng bạn thân yêu đúng nghĩa bình thường nhất ."Tao giúp m xin nghỉ với cô Fang rồi, cô giáo đồng ý r , bài kiểm tra m sẽ được làm bù sau , hết tiết bọn t xuống thăm". Rất ngắn gọn xúc tích đúng tính cách của Mint .
Vừa về đến phòng học tôi đón nhận vô số ánh mắt tò mò , hiếu kì làm tôi có chút nhột nhột , da đầu tự dưng có chút run run lên khó hiểu , linh cảm có điềm không lành lúc tôi bị ngất. Vừa ngồi xuống đám bạn đểu đã vây quanh thay vì quan tâm vết thương điều họ hỏi lại là : "cảm giác được bế như công chúa như nào ? " " được nam vương năm 4 với nam vương được kì vọng nhất năm 1 tranh nhau đưa đi như thế nào.." đám trẻ trâu bị ngất tôi còn cảm nhận được cái mông , mà điều bọn m không nên quan tâm là vết thương của tao thay vì mấy truyện tao bị bế không. Tao tuyên bố muốn nghỉ chơi với đám này từ thằng Mint đang chăm chú làm bài, không gì có thể khiến nó ngừng học được.
Đuổi đám nhiều chuyện về chỗ tôi thở dài 1 hơi , lén lấy điện thoại ra lên diễn đàn hóng hớt, mèn ơi tao nổi tiếng rồi mà nổi tiếng theo cách không thể thảm hơn hại . Rồi xong hẳn là được bế như công chúa, máu mũi tèm lem nhìn thảm hại vô cùng , ảnh P In - nam vương khoa quản trị kinh doanh năm 4 và Him - đàn em đang là ứng viên sáng giá cho nam vương trường năm nay đang đỡ tôi nằm xỉu ngang, lượt like và coment tăng ầm ầm, toàn là đám mê trai gào thét muốn thế chỗ tôi, giời ạ làm như tôi muốn được bóng đập ngang vậy đó. Còn cái hastag quỷ gì đây gì đây Thỏ Khủng Long là cái quỷ gì? Gấu khủng long lại là cái mẹ gì , mn bị sao vậy trời. Mint cứu tao ! Help me !
Cuối cùng ngày dài lê thê cũng kết thúc , nhưng mà tôi vẫn bị đám bạn trêu chọc vì vụ hồi sáng, ngoài việc yếu ớt chống đối tôi chỉ đành dựa vào Mint cắt dứt sự phiền nhiễu của đám bạn xấu xa, thật may có hiệu quả " còn trêu tao nữa, tao bảo Mint không cho chúng m chép bài cậu ấy nữa ". Đổi lại ánh mắt đầy khinh bỉ của đám đó " Lần nào cũng dùng chiêu này , không có sáng tạo", tôi đắc ý nhướn mày nhìn đám bạn " hiệu quả là được ". Tan học tôi ăn vạ Mint chở về kí túc xá , tiện thể ăn ké bữa tối ở phòng nó rồi mới về phòng ngủ của mình. Tắm rửa xong tôi trèo lên giường check điện thoại, những tin nhắn bạn bè, người thân , quan tâm trả lời 1 lượt , bỗng dưng 2 tin nhắn đột ngột xuất hiện , của 2 người dính tin đồn sáng nay với tôi .
Cô đơn suốt 20 năm trời đột nhiên có người tỏ tình thì nên làm như nào ? online gấp các anh em . Tôi bị tỏ tình rồi