CHƯƠNG 3 DINO Ở NHÀ

54 1 0
                                    

Cuối tuần thay đi chơi với đám bạn tôi chọn về nhà và làm ổ trong phòng , quyết không rời khỏi chiếc giường yêu quý cho tới khi ba mẹ về tới nhà giục xuống ăn cơm, đã nói mà mục tiêu lớn nhất của cuộc đời là con sâu gạo , có thể ngồi tuyệt không đứng , có thể nằm sẽ không ngồi. Cuối tuần này bố mẹ đi ăn cưới họ hàng xa , anh chị cũng không có ai ở nhà, vương quốc của mình tôi thích làm biếng không ai nói gì cả dù bình thường cũng chẳng ai nói gì hết , cưng tôi muốn chớt à. Trời mưa rào thích hợp để ngủ, tôi ngủ triền miên sau khi nghe điện thoại của bố mẹ , lúc tỉnh dậy đã là 6h tối , vì tiếng chuông nhà dồn dập vang lên , không biết ai gấp gáp vậy không biết , điện thoại sập nguồn từ lúc nào không biết nữa, kệ tôi cũng chẳng liên hệ với ai mấy ngày này. 

Chạy xuống mở cửa , thân hình cao cao đứng trước cổng, khuôn mặt lạnh như ai thiếu tiền ngàn năm không đổi hôm nay lại vô cùng tức giận , lần đầu tôi thấy nó tức giận như vậy từ lúc quen nhau đến giờ. Thấy tôi mở cửa đối phương không nói gì chỉ đi thẳng vào nhà , đứng trước bậc thềm đợi tôi khóa cổng rồi chạy theo phía sau. Tôi dắt nó lên phòng rồi kiếm đồ sạch cho nó thay , còn bản thân đi kiếm nước gừng mẹ hay nấu sẵn pha với nước nóng cho đối phương uống. Lên đến phòng thấy Mint cũng bước ra từ nhà tắm , tóc vẫn còn nhỏ nước , tôi đưa cốc nước gừng , rồi kéo đối phương ngồi xuống cái bàn trang điểm , tận tụy đúng sau lưng giúp đại thiếu gia lau tóc , hazz thật không thể làm người khác bớt lo lắng mà. Không gian lặng như tờ , chỉ có tiếng máy sấy đều đều , dường như chúng tôi có vạn điều muốn nói nhưng chẳng biết nên nói điều gì hoặc là chả chỉ có tôi muốn nói .

- tóc khô rồi ! Tôi tắt máy sấy mang đi cất , nhưng đối phương xoay người ôm lấy tôi , vòng tay siết chặt , tôi cảm nhận đối phương đang run rẩy ,  tay tôi xoa nhẹ tóc đối phương an ủi . Mint cứ ôm lấy tôi không buông , thời gian cứ trôi qua cứ đến lúc tôi sắp ngủ rồi đối phương mới buông tôi ra, chúng tôi nằm cạnh nhau chẳng ngủ được , tôi vì ngủ nguyên ngày nên hiện tại không thể ngủ sớm, còn đối phương thì không rõ lí do , không dám hỏi sợ bị giết người diệt khẩu, người ta nói hiếu kì giết chết con mèo thế nên tôi hiếm khi nhiều chuyện ( của Mint ).

Lúc tôi đang chuẩn bị ngủ đến nơi thì nghe đối phương cất tiếng thì thầm thế nhưng tôi vẫn nghe rành mạch. " Dino họ chia tay rồi , lần này họ chia tay thật rồi ". Vừa nói Mint vừa ôm siết tôi thật chặt dường như muốn nắm lấy vật khỏi chết đuối. Người nó nhắc đến là bố mẹ nó , từ lúc chúng tôi quen biết thì đều nghe thấy họ cãi nhau thế nhưng chưa từng nghĩ đến việc ly hôn , không hiểu lần này sao lại kết thúc dây dưa dù suốt 10 năm qua luôn tổn thương đối phương qua lại thế nhưng không ai chịu ly hôn. Mint nó mặc dù luôn nói sao không ly hôn luôn đi nhưng sâu thẳm trong tim nó vẫn muốn bố mẹ nó trở lại như trước .

Trước đó gia đình nó chính là gia đình kiểu mẫu cả nước đều hâm mộ, có đầy đủ tiền tài, công danh, và hạnh phúc ít nhất là như vậy cho đến năm Mint 10 tuổi , mọi thứ đều thay đổi . Bên ngoài vẫn là gia đình kiểu mẫu nhà nhà người người ngưỡng mộ , chỉ khi về nhà thì mới rõ .Vết sẹo ở đuôi lông mày của tôi cũng là hậu quả 1 lần cãi nhau của họ , vì vết thương này nên Mint luôn cảm thấy có lỗi với tối rất nhiều , mặc dù tôi nói không sao không có vấn đề gì với vết sẹo bé tí teo đó .

"mày vẫn còn có tao nhé, tao sẽ không bao giờ bỏ rơi mày". Tôi vỗ về lưng của Mint nhẹ nhàng an ủi , (dù cả thế giới ngày mai có quay lưng hết lại với mày thì còn có tao đứng đó cùng mày ) những lời đó tôi chỉ nghĩ trong đầu không nói ra . Mint ôm chặt lấy tôi không nói gì , nước mắt thấm ướt đẫm vai áo của tôi . Cả đêm đó chúng tôi cứ ôm lấy nhau như vậy rồi ngủ quên mất , sáng hôm sau khi tỉnh dậy , tôi không thấy bóng dáng nó đâu cả có chút hoảng hốt. Thấy tờ giấy vàng dán cửa ở tôi mới bình tĩnh lại đôi chút " Tao về nhà đây, thấy m ngủ ngon nên không đánh thức. Thứ 2 gặp lại ở trường. Mint"

Tôi lấy tờ giấy xuống khỏi cánh cửa , ngồi phịch xuống giường thở dài .Mặc dù muốn chạy đến bên cạnh nó nhưng tôi chợt nhớ ra có thể giờ này nó đang bên cạnh người yêu nó , có lẽ cô gái đó sẽ giúp tâm trạng của nó tốt hơn là ở cạnh tôi. Tôi vò nát tờ giấy vứt vào thùng rác , bước từng bước vào nhà tắm , dù có chuyện gì xảy ra thì trái đất vẫn tiếp tục quay và con người vẫn phải tiến về phía trước không phải sao. Bước ra khỏi phòng thấy anh trai yêu dấu của tôi đang ngồi xem thế giới động vật , không thể hiểu nối thế giới của học bá. Còn chị gái tôi chắc vẫn chưa về nhà, nếu chị ấy ở nhà sẽ đánh nhau với anh trai dành cái tivi dù trong phòng họ đều có latop nhưng luôn đam mê giành giật cái tivi ở phòng khách . Rồi tình cảm anh em nồng thắm luôn .

" Heo lười , suốt ngày chỉ thấy ăn rồi ngủ " . Vừa thấy bóng tôi lướt xuống dưới nhà anh tôi liền cà khịa . Bỏ qua lời cà khịa lại không phải cách tôi sinh tồn ở nhà này " còn hơn anh lừa trẻ con , cẩn thận có ngày em mách mẹ cho xem hứ ". Tôi vênh mặt đi vào bếp mặc kệ ánh mắt toát ra tia lửa từ anh trai, trong tủ lạnh không còn gì cả, chắc chắn thằng anh mọt sách kia lén ăn vụng đồ ăn của tôi , vì rõ ràng tối qua tôi còn có gói bánh mì và 2-3 quả trứng trong tủ thế nhưng giờ đến cái vụn trứng cũng không còn.

Không còn cách nào khác tôi đành thay đồ ra ngoài kiếm đồ ăn trước ánh mắt cười đầy thách thức khốn nạn của thằng anh, cầu cho người yêu bé bỏng của mày sớm nhìn thấy bộ mặt gian ác rồi giận 7749 ngày cho đi dỗ khỏi có thời gian ở nhà xem thế giới động vật và bắt nạt em nhỏ, cứ chờ đó có ngày sẽ đi mách luôn tình sử thối nát nữa cho xem. Gu 3 con gi !!!!!!!!

BÀI CA TÌNH YÊU CỦA DINONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ