CHƯƠNG 12 XUÂN HẠ THU ĐÔNG

48 2 0
                                    

Dino 

3 tháng  trôi qua ,hiện tại mọi chuyện dường như đi về quỹ đạo ban đầu , ai ở đâu về chỗ người đó , không lộn xộn , không gặp gỡ , mọi chuyện trôi về quá khứ. Vào 1 ngày cách đây 3 tháng tôi đã hẹn lần lượt nói chuyện từng người. Đối với P T -red chúng tôi đã là quá khứ, giống như cái gương đã có vết nứt , dù tiếc nuối như thế nào cùng không thể thay đổi việc đã từng làm tổn thương nhau trong quá khứ, anh ấy có sai tôi cũng chẳng đúng hết , lỗi đều là từ 2 phía. P T- REd cũng chấp nhận sự thật này và rời đi , anh ấy nói lần sau khi gặp lại hy vọng chúng tôi sẽ trở lại thành bạn bè.  Tôi không trả lời chỉ im lặng  , có lẽ anh ấy hiểu ý nghĩa của điều đó nên không nói thêm điều gì nữa.

Love cũng đã làm hòa cùng người yêu , tôi không hiểu sao vẫn có người có thể chịu được tính bốc đồng trẻ con của nó . Nó bảo không chịu cũng phải chịu , người nó đã chọn thì phải nghe nó , không nghe nó đổi người , lúc nói với tôi cũng hùng dũng lắm , khi thấy người yêu đứng sau lưng , co rúm thành 1 nắm . Đồ ba xạo 

Tôi cũng đã từ chối lời tỏ tình của Moon , tôi thích em ấy với tư cách anh trai và em trai cũng không có ý định gặm cỏ non . Tôi nói rõ ràng với em ấy , nên có vẻ đã hiểu chấp nhận quyết định của tôi . Trước lúc tạm biệt còn khóc , đòi ôm suýt chút nữa khiến tôi mềm lòng , may quá tôi vẫn kiên trì với bản thân đến tận giây phút cuối cùng . 

3 tháng trôi qua , tôi hiện tại vừa hoàn thiện xong kì thi , đang tận hưởng ngày nghỉ relax trước khi bắt đầu vào học kì mới. Sau 3 ngày chỉ ăn xong rồi ngủ rồi lại ăn rồi ngủ không khác gì con heo mà ông bà nội nuôi dưới quê tôi đã bị thằng anh trai mặt cười đầy gian ác tống khứ đi làm culi hỗ trợ c dâu tương lai khai trương quán mới.  Vì quán mới nên chưa tuyển được nhân viên, thằng anh tôi đã không ngại hy sinh thằng em ruột thịt đi làm ngay giảm bớt gánh lo cho vợ tương lai của mình. 

Quán cafe có bán thêm đồ ngọt nên được trang trí với tông màu khá là nền nã , ngày khai trương khách đến đông chủ yếu toàn là anh em , bạn bè đến ủng  hộ , thế nhưng thằng em phục vụ là tôi chạy bở hơi tai . Ủa đây là ngày nghỉ của tôi mà , đình công ngay lập tức đình công , khi bộ não của tôi đang truyền tín hiệu như  vậy nhưng khi bắt gặp ánh mắt của thằng anh trai đang nhìn "m cứ thử đình công đi , tao cho m thành cá mặn nuôi cá mập luôn " thế là mọi lời muốn nói lại nuốt ngược vào trong.

Sau 1 tuần khai trương quán đã bắt đầu đi vào ổn định, p Me cũng đã tìm được nhân viên mới , vì vậy anh tôi đã thả tự do cho tôi , nhưng không quên căn dặn nếu hôm nào đông sẽ gọi ra hỗ trợ. Nguyên 1 tuần bận rộn từ sớm đến đêm tự dưng được nghỉ xả hơi tôi chưa kịp quen , sáng sớm mới 7h đã thức dậy ngồi thẫn thờ trên giường nhận ra mình không cần đi làm culi . Nằm lướt điện thoại tôi thấy bạn bè đang đi chơi khắp nơi có chút ghen tị , nhưng mà tôi lại lười đi đâu đó , cả nhà ai cũng bận bịu không có thời gian đi du lịch cùng nhau . 

Đang nằm chán chết ở nhà làm con cá mặn thì đám bạn gọi đến nói rủ đi uống rượu . Nốt hôm nay thì đã chuẩn bị tâm hồn đẹp như hoa ngày mai lại bắt đầu quay trở lại học tập. Nói như chúng nó chăm học lắm ấy , bình thường có đi học chúng mày vẫn rủ nhau nhậu như thường cơ mà , kiếm cớ không à. Nói vậy trong đầu nhưng tôi vẫn hớn hở đi tắm rồi đi taxi tới quán, kiểu gì hôm nay cũng nát nên tôi sẽ không đi xe bảo đảm an toàn cho bản thân mình và người khác cũng là 1 dạng tích đức đó. 

Lúc tôi đến đám bạn cũng vừa đến nơi, ồn ào chém gió sau bao nhiêu ngày xa cách mặc dù vẫn chửi nhau trong nhóm k bỏ ngày nào . Nhạc lên , rượu vào chúng tôi cụng ly liên tục , điều này chắc chắn là hôm nay nát bét với đám này luôn rồi. Và không ngoài dự đoán sáng hôm sau tôi thức dậy với đầu óc quay vòng vòng , đau hết cả đầu , trong phút chốc tôi không biết mình đang ở đâu nữa. Ngồi thẫn thờ chờ hồn về thân xác tôi mới chợt nhận ra mình đang ở 1 căn phòng xa lạ , giật mình cúi xuống nhìn bản thân không 1 mảnh vải che thân ...đêm qua tôi đã làm cái gì nữa vậy trời, đây không giống căn phòng của bất kì thằng bạn nào của tôi. Mèn ơi đêm qua đã xảy ra chuyện điên rồ gì rồi , lần tới nhất định không đi với đám chết tiệt này nữa. 

Sau khi tỉnh táo tôi thấy 1 chồng quần áo gọn gàng để cuối giường , tôi nhanh chóng cầm lấy lao vào nhà tắm . Ra khỏi nhà tắm tôi ngó nghiêng tìm cái điện thoại đang nằm ngoan ngoãn trên mặt tử gần giường , nhanh chóng thu dọn đồ và bỏ trốn chính là suy nghĩ duy nhất trong đầu tôi lúc này.  Cạch tiếng mở cửa vang lên tôi giật mình hoảng sợ , tiếng bước chân ngày càng gần , tôi sợ hãi không dám quay lại nhìn ở phía sau . Tiếng bước chân ngày càng rõ ràng tiến lại gần , 1 bóng đen tiến lại gần *bị ôm lấy từ phía sau *  thanh âm quyến rũ khe khẽ vang lên sát bên tai có chút nhột nhột 

"chào buổi sáng Darling ... i back to you ,don't leaving" 

"welcome back"

THE END 



🎉 Bạn đã đọc xong BÀI CA TÌNH YÊU CỦA DINO 🎉
BÀI CA TÌNH YÊU CỦA DINONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ