DINO
Trời hửng sáng những tia nắng nhỏ mỏng manh lách qua từng đám mây đen đang giăng kín bầu trời sau cơn mưa giông bão đêm qua. Điện thoại hắt lên chút ánh sáng , có người gửi tin nhắn đến nhưng tôi không quan tâm lắm , vẫn muốn lười biếng thêm chút nữa mặc kệ đời. Sau khi lăn vài vòng trên giường tôi đã thức giấc , cầm điện thoại check in thông tin , hiện tại là 7h sáng , đám bạn thân nháo nhào gửi tin trong nhóm , báo sáng nay được nghỉ cả ngày , cả đám rủ nhau tụ tập cho tình cảm đi lên sau bao ngày học thì ít gây chuyện thì nhiều.
minmin nhiều chuyện : EEEE các anh em hôm nay được nghỉ tụ tập hông?
foxx : chỗ nào nổ địa chỉ và thời gian đi mất công tao dậy sớm vl
winny bé bỏng: t muốn đi bơi , có ai đi cùng tao không ???
minmin nhiều chuyện : thằng Dino với thằng Mint đâu rồi ? đi không??
Dino : đi thì đi , nhưng tao không có xe qua đón tao @minmin nhiều chuyện
Tôi hồi đáp lời triệu hồi thằng bạn chết dẫm , bảo sao máy tôi rung liên tục , may k để chuông không chắc bị làm phiền muốn chết. Cả đám nhao nhao tranh cãi nên đi đâu , sau 1 hồi quyết định đi xuống tỉnh Karabi cách đó 2 giờ , chỗ đó có bờ biển đẹp hơn nữa , nhà thằng Sun có khu nghỉ dưỡng ở đó , chúng tôi có thể được ở với giá mềm thậm chí free kakaka. Chốt được địa điểm xong cả đám hẹn thời gian tụ tập cùng đi , tôi rời giường làm vệ sinh cá nhân , tắm rửa , thay đồ , chuẩn bị hành lí dù chỉ đi 1 ngày nhưng không thể không mang chút đồ thiết yếu được . Trong thời gian chờ đám bạn ngáo qua đón , tôi lướt điện thoại , Mint vẫn không thấy hiện lên trên nhóm , đám bạn gọi nhưng báo toàn thuê bao không ai nhấc máy , chắc là chăn ấm đệm êm với người yêu rồi nên tắt máy, cả đám kệ vẫn đi chơi , nếu nó thích sẽ đến sau.
Cả đám nhanh chóng tụ tập đầy đủ và xuất phát. Tôi ngồi xe thằng Sun và tất nhiên ngồi cạnh ghế lái, tôi say xe không thể ngồi ghế sau được. Nhưng khi vừa mở cửa xe tôi đã giật mình khi thấy một người con trai lạ mặt ngồi ghế phụ đó .Chưa kịp để tôi nói gì thì thằng Sun đã nhanh mồm nhanh miệng giới thiệu " Đây là Moon em trai tao vừa ở nước ngoài về, nó biết tụi mình đi chơi nên đòi đi theo "
Tôi bối rối đưa tay làm quen lịch sự : "chào em , anh là Dino nhé "
Đối phương nhìn tôi rồi khẽ mỉm cười lịch sự chào lại tôi " rất vui được gặp( lại)anh , bước xuống xe khỏi vị trí ghế phụ , thì thầm vào tai tôi . Tôi xấu hổ , vừa rồi tôi lại bị 1 thằng nhóc nhỏ tuổi hơn trêu đùa . Lắc đầu để xóa đi sự ngại ngùng tôi trèo lên xe ngồi vào vị trí ghế phụ mà Moon vừa rời đi , sau khi an vị tôi quay sang nhìn lái xe thì thấy đã bị đổi người , thằng bạn tôi nó lại xuống ghế sau ngồi , để Moon ngồi ghế lái thay . Người ta mới nước ngoài về đó , mày tin tưởng giao mạng sống của chúng ta vào người mới về sao không sợ lạc đường sao .
Dường như đọc được suy nghĩ của tôi , Moon mỉm cười đầy tự tin "anh yên tâm đi ạ , đường đến khu nghỉ dưỡng nhà mình em còn nhầm thì sao dám đi tán tỉnh anh được " , mấy chữ cuối đối phương nói rất nhỏ nhưng tôi đọc được từ khẩu hình miệng , mẹ nó tôi lại bị người nhỏ tuổi tán tỉnh kìa, cứu.... Suốt chặng đường đi đối phương rất vui vẻ nhờ vả tôi đủ thứ , nào là muốn uống nước nhưng không tiện tay để mở uống, rồi lại than đói muốn tôi đút vì muốn tập trung lái xe , mẹ nó chắc chắn là muốn lợi dụng tôi đây mà. Thằng bạn tôi đã không giúp gì lại còn giả chết coi như không thấy gì chỉ chăm chú nghịch điện thoại cười hí hí 1 mình .