Bạn FA cả thế kỉ đột nhiên một sáng đẹp trời bị bóng đập vào đầu , ngất xỉu được 2 anh chàng đẹp trai đưa lên phòng y tế , đến buổi tối cùng ngày nhận được tin nhắn tỏ tình từ 2 người cùng lúc có nên đi mua vé số không?. Nếu là người khác có lẽ là vui vẻ nhưng tôi thì không , kể như đó là tin nhắn của em gái xinh xắn dễ thương nào đó thì có lẽ tôi sẽ mở tiệc ăn mừng , gọi về cho thầy u làm lễ tạ ơn , làm công đức ngay lập tức thế nhưng không may , cả 2 tin nhắn đều là của nam , 1 tin nhắn của đàn em đẹp trai sáng nay mới lên hình cùng tôi , còn 1 tin nhắn của người lạ. Nếu là người lạ sao tôi lại biết là đàn ông á, theo chục năm đọc conan tôi có thể phân tích con gái ai cũng yêu cái đẹp không thể nào để cái hình đại diện đen xì chỉ có 1 chấm trắng, đã vậy quan trọng nhất là dùng "khrap " chứ không phải "kha", 100% là thằng đực rựa.
Sau cú sốc đầu đời vì được tỏ tình tôi quyết định nhanh chóng gọi điện cầu cứu , người đầu tiên tôi nghĩ đến là Mint - bạn thân yêu đáng tin cậy không bao giờ báo tôi . Gọi cho P Mun thì kiểu gì cũng lao tới đầy phấn khích , bà chị tôi là hủ chúa , mong ước của bả là tất cả đều là gay , con người mà tuyệt chủng chắc chắn do bà ấy nhé.
-M cứu tao !!!!!!!! Đầu dây bên kia vừa nhấc máy tôi liên gào lên thật thảm thiết , nhưng đầu bên kia thay vì giọng lạnh như tiền của thằng bạn thân iu thì lại là giọng nhỏ nhẹ dễ thương của con gái , ý nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu của tôi là Mint có bạn gái rồi , tôi đã bị bỏ rơi rồi .
- xin chào , P Mint đang đi tắm bạn có gấp không ạ?
- À ..à không , xin lỗi vì đã làm phiền muộn nhé. Tôi cuống quýt nói xong rồi cúp máy , trong lòng thật hụt hẫng Mint có người yêu rồi mà giấu tôi, chúng tôi đã hứa không giấu giếm bất kì cái gì với nhau vậy mà ...tủi thân muốn khóc ghê . Thời điểm này bật thêm bản nhạc buồn nữa là đúng khóc luôn. Không còn bạn thân để trút bầu tâm sự tôi quyết định tự sinh tự diệt , nghiên cứu các vấn đề phát sinh đột ngột , thế nhưng tôi không biết nên bắt đầu từ đâu nữa thế nên đành từ bỏ , trùm chăn đi ngủ , khi không tìm được cách thì tốt nhất mình nên ngủ , mặc dù không giải quyết được vấn đề nhưng mà thoải mái đầu óc không phải suy nghĩ tiếp , chuyện gì để mai giải quyết đi vậy.
Khi tôi đang mơ màng chìm vào giấc ngủ thì điện thoại vang lên , tôi mơ màng nhấc máy , là Mint gọi điện lại , đối phương nói gì đó tôi mơ hồ đáp lại, chỉ nhớ câu cuối là ngủ ngon , sáng hôm sau tỉnh lại quên sạch sẽ không còn gì cả.
Sáng hôm sau tôi thức dậy trong tiếng chuông điện thoại gà gáy ing ỏi , là số điện thoại xa lạ tôi ngẩn ngơ không biết nghe hay không , nhưng cuối cùng tôi vẫn nhấc máy lên nghe, vì biết đâu điện thoại quan trọng của ai đó thì sao.
-"alo Dino nghe ạ "
- Úi giọng điện thoại cũng dễ thương nữa, tự xưng Dino nữa
một giọng xa lạ có chút trêu ngươi ở đầu dây bên kia vang lên làm tôi có chút hơi khó chịu , mắc gì sáng sớm gọi điện chọc tức nhau chơi vậy .
- P Dino là em Him ạ , em đang ở dưới kí túc xá của anh ạ
- hả ? đến làm gì vậy ? Tôi bối rối khi đối phương nói đang dưới kí túc xá , nói đã mua bữa sáng cho nữa.
Cuối cùng tôi cũng xuống nhận bữa sáng từ tay đối phương nhưng từ chối lời chở đi học , không phải tôi kiêu mà là đã thấy ô tô của Mint đang tiến lại gần . Khuôn mặt đang rất khó chịu , sáng sớm ai đã chọc vị tổ tông này rồi vậy , mọi người nói Mint là học bá mặt liệt không nhìn ra cảm xúc nhưng không hiểu sao tôi lại thấy được , có lẽ là do chúng tôi là bạn thân lâu năm mới vậy đó. Từ chối đàn em tôi liền nhanh chạy lên xe của Mint , ngồi ngoan ngoãn thắt dây an toàn thở phào nhẹ nhõm khi thấy xe bắt đầu lăn bánh.
-Sao lại dây dưa với thằng đó ?
Tôi ngậm miếng bánh mì trong miệng tròn mắt nhìn đối phương , để từ từ load xem ý đối phương muốn nói là gì .
- Em ấy tỏ tình với tớ ! Tớ từ chối rồi nhưng là bảo là muốn cơ hội theo đuổi.
Tôi thành thật khai báo , mặc dù vẫn giận Mint đang giấu việc có bạn gái không nói thế nhưng người rộng lượng như tôi sẽ bao dung cho bạn để sau học kì xử lí sau .
- Tránh xa thằng nhóc đó ra ! Cậu và nó không phù hợp đâu !
Tôi gật gật đầu tán thành , miệng vẫn không ngừng ăn bánh mì , công nhận thằng nhóc Him này thật có tâm khi biết tôi thích ăn bánh mì này , cất công đi mua từ sáng sớm cho nữa.
-Ăn không ? bánh mì cậu thích đấy . Tôi giơ 1 phần bánh mì khác cho Mint hỏi , khẩu vị chúng tôi giống nhau đến bánh mì cùng thích cùng loại đúng là bạn thân còn gì.
- Nó mua? không ăn. SÁng sớm ăn bánh mì đau dạ dày.
- Nhưng không ăn lãng phí lắm ấy. Tôi nhìn túi bánh thèm thuồng tiếc nuối , nhưng bị ánh mắt lạnh lẽo của người bên cạnh làm rén ngang không dám ho he. Thật đáng thương cho bụng bé nhỏ , đói mà không được ăn , đồ ăn trước mặt mà không được đụng đến thật khó chịu . Tôi đưa ánh mắt u ám , tội nghiệp nhìn người lái xe thế nhưng đối phương ngó lơ, tôi đành ôm cục tức một mình , thầm chửi đối phương trong đầu N lần . Xe vừa tắt máy , tôi lấy balo hậm hực chạy xuống khỏi xe , không thèm chờ đối phương như mọi hôm . Thế nhưng mới đi được vài bước tôi đã bị đối phương đuổi kịp xách tôi đi tới căng teen " đừng có cái mặt xấu xí đó nữa, đi ăn cháo quán cậu thích, tôi bao "
Chỉ chờ có thế tôi liền cười vui vẻ lôi kéo đối phương đến chỗ bán cháo , nhanh nhẹn oder 1 bán cháo yêu thích full topping mà mọi ngày không dám gọi vì nghèo, hôm nay có người bao thì nhất định phải thật no luôn .