Cả ngày hôm đó không thấy Mint liên lạc lại , tôi có chút lo lắng , gọi cho cậu ấy rất nhiều nhưng đều không liên lạc được. Lúc đang định phóng xe đi đến nhà nó xem tình hình thì nhận được tin nhắn của đối phương nên quay vào không đi nữa. Lúc này đã có người bên cạnh an ủi rồi chỉ có tôi - con người độc toàn thân , chìm đắm trong ăn rồi ngủ còn hơn heo - trích nguyên văn lời của thằng anh trai đáng đuổi đi của tôi. Không thể bị đối phương xúc phạm như thế được nên tôi quyết định vượt lười thành công đứng bon chen trên cầu thang máy cùng vô số người trong trung tâm thương mại . Việc đầu tiên là vào quán ăn yêu thích oder món ăn quen thuộc cho cái dạ dày đang nổi loạn ầm ĩ, dù vậy cũng không quên check in cúng facebook cho anh em đỡ quên mặt nhau. Sau khi làm xong thủ tục tôi chìm đắm trong món ăn mặc kệ điện thoại vang lên thông báo ầm ĩ, không cần biết kiểu gì cũng là đám bạn tồi láo nháo , kệ đi bụng đói quan trọng hơn hết .
Một bóng đen đi tới gần đặt trước mặt tôi 1 ly kem bơ hấp dẫn , tôi ngẩng đầu lên nhìn là phục vụ đẹp trai với nụ cười tỏa nắng, thế nhưng tôi không hề bị mê hoặc , từ chối ngay " xin lỗi tôi không oder kem chắc b nhầm rồi ". Đối phương vẫn nở nụ cười đáp lại nghi vấn : " bạn là vị khách thứ 101 của tiệm nên được tặng free ạ ". Hóa ra là vậy ,thật là may mắn vừa ra cửa đã gặp may mắn tôi vui vẻ nhận lấy và thưởng thức, quả nhiên đồ free ngon thật. Vừa ăn kem tôi vừa nhấc điện thoại lên check in , nên lan tỏa sự may mắn đến đồng bọn mới là bạn tốt
" May mắn luôn ở cạnh người đẹp trai và tốt bụng này .hatag # kem bơ cho vị khách may mắn "
Tất nhiên là đám bạn tôi chỉ chực ở đó xông tới bắn rap dìm hàng , tôi vui vẻ đáp trả lại
Avichi : chém gió chắc lại tự mua xong giả vờ dc tặng , t khinh kakakka
Dino *Avichi* có người k dc tặng nên ghen tị =_=
Park : M không phải năn nỉ ngta tặng đấy chứ >o<
Dino * Park* : c...hó
Nat : đi không rủ bạn bè ...tồi
Dino * Nat* : ngày thảnh thơi không muốn ở với đám bạn tồi kakakak
Tự dưng 1 comment lạ hoắc khiến tôi chú ý
LTED : Muốn được đi cùng bầu bạn được không ạ ?
Dino * LTED* : dễ thương thì cho đi cùng :))
Tôi vào trang cá nhân thì không thấy có hoạt động gì , cũng không thấy có ảnh đại diện chân dung chỉ thấy ảnh phong cảnh nhìn hình như là chụp ở trường chúng tôi chính xác hơn là khoa tôi đang theo học. Là người quen trong khoa sao ?
LTED * Dino* : làm thế nào để được dễ thương ? ^_^
Có phải tôi đang bị tán tỉnh không ? Không được phải tỉnh táo lên có thể là trò đùa mới của đám bạn vô cùng rảnh rỗi của tôi đây mà. Suốt ngày kiếm chuyện chọc bạn không quản ngày đêm . Tôi đang định hùa vào trò đùa thì số máy lạ gọi tới , chần chừ vài giây nhưng cuối cùng tôi vẫn nhấc máy , đầu dây bên kia giọng nói vừa lạ vừa quen khiến tôi sững sờ " Vui lòng trả lời đi ạ , làm thế nào để được dễ thương ?" Khi tôi chưa kịp phản ứng phía đối diện tôi đã có bóng người ngồi xuống , vừa ngẩng đầu lên tôi thấy khuôn mặt vừa thân thuộc vừa xa lạ. Dòng thời gian dường như quay ngược lại vài năm trước khi tôi vẫn là cậu nhóc cấp 3 ngây ngô suốt ngày lẽo đẽo theo đối phương mỗi ngày " Anh thích mẫu người như nào ạ ?" "Làm thế nào để anh thấy dễ thương ạ ".... Đối phương có lẽ bị sự bám đuôi của tôi làm cho phiền chán không thèm đuổi đi , mà liền biến mất , 1 lần biến mất tận 4 năm dài .
" Xin chào P T-rex , anh về nước lâu chưa ạ ?"
" Sắp được nửa năm rồi " . P T-rex mỉm cười , nụ cười quen thuộc năm đó khiến tôi mê mẩn nhưng không hiểu sao vào giây phút này lại khiến tôi lại cảm thấy thật xa lạ , có chút chán ghét , rõ ràng có thể tránh nhau không hiểu tại sao lại nhất định xuất hiện , chỉ để chào hỏi người cũ từng bị bỏ rơi xem người ta sống tốt hay không chắc. Tôi khẽ cắn chiếc thìa múc kem trong miệng , không biết nên làm gì vào giây phút này .
"Đừng cắn thìa , sẽ bị đau răng đấy " 2 giọng nhắc nhở vang lên cùng lúc khiến tôi bị giật mình , không biết từ lúc nào Mint đã xuất hiện ở đây , không biết hôm nay là ngày may mắn hay là ngày xui xẻo nữa , mà tôi đồng thời gặp được cả 2 anh em nhà Tirakul tại 1 nơi nữa. Phải Mint và P T-rex là 2 anh em cùng cha khác mẹ , mặc dù hiện tại cả đã không sống cùng nhau nhưng vẫn chung 1 họ và chảy cùng 1 dòng máu.
" Sao m lại ở đây ?" Tôi ngiêng đầu thì thầm hỏi thằng bạn thân , đừng nói nó theo đuôi P T-rex tìm cơ hội đánh nhau nhá, ngày xưa từng có tiền sử rồi á, tôi nhớ lúc đó cả 2 còn bị phạt nặng luôn , bất kì chỗ nào gặp nhau mà có mặt ba nó là 2 người phải ôm nhau thân thiết nói xin lỗi nữa chứ. Thề là nó hài hước vô cùng.
" Tao qua nhà tìm mày thì anh m bảo m không có nhà, xong thấy check in ở đây nên qua "
Mint lạnh tanh nhìn chằm chằm người ngồi đối diện , nhỏ giọng trả lời tôi , sao bao năm quan hệ 2 người này vẫn chẳng tốt hơn chút nào , nhưng trước mặt các vị phụ huynh vẫn tỏ ra thân thiết , nhưng giờ thì chắc không cần nữa rồi.
" Sau bao năm 2 đứa vẫn thân thiết với nhau nhỉ ?" P T-rex mỉm cười quan tâm hỏi , không hiểu sao tôi lại nhìn ra hình ảnh phản chiếu hồ ly đang cười gian tà , xảo quyệt khiến tôi có chút lo sợ , toát mồ hôi nhìn sang bên cạnh thấy con sư tử đang chuẩn bị phát động lao vào tạt đối phương từ thằng bạn . Chỉ là đi ra ngoài thôi mà sao tôi có thể vướng vào cuộc chiến này chứ, đen thật .
" Không phải dạo này anh bận chuẩn bị đính hôn với vị hôn phu giàu có sao lại có thời gian đi dạo trung tâm thương mại vậy ?" Mint mỉm cười thương mại không đáp câu hỏi mà đá bóng sang vấn đề khác, không hổ là vận động viên chủ chốt của trường.
" Chứ cô bạn gái xinh đẹp của em đâu lại đi dạo 1 mình thế ? " Oh pha chuyền bóng rất đẹp khiến Mint có chút câm nín , còn tôi có chút chán nản không hiểu tại sao vào 1 ngày đẹp trai khi tôi không định làm cá mặn ở nhà nữa ra đường hòa nhập xã hội mà lại gặp phải anh em nhà này thế không biết, hết sức là xui xẻo.
"Nghe có vẻ 2 người còn nhiều chuyện để nói thì có thể dẫn nhau về nhà nói tiếp được không , em muốn đi xem phim, sắp vào giờ chiếu rồi". Tôi vừa nói vừa thu dọn đồ đạc trên bàn , 36 kế chạy là thượng sách. " Cùng đi đi " 2 giọng nói vang lên cùng lúc , tất nhiên một người đẹp trai và thông minh như tôi từ chối tham gia việc tranh giành ấu trĩ của 2 anh em nhà họ . " Không thể , có hẹn rồi , tạm biệt ". Nói xong tôi chạy ra khỏi quán như 1 cơn gió để lại không gian cho anh em nhà họ thoải mái trò chuyện. Chạy 1 hơi xuống bãi đỗ xe , tôi thở phào nhẹ nhõm tra khóa vào cục cưng - xe máy đỏ ngầu ngầu của bản thân và phóng nhanh khỏi trung tâm thương mại . Tôi không nói dối 2 người họ , tôi có hẹn đi xem phim thật nhưng không phải ở trung tâm thương mại mà là căn hộ của tôi Love - hoa khôi khoa truyền thông em gái không cùng cha mẹ họ hàng chết tiệt gì cả.
Ban đầu chúng tôi hẹn nhau xem phim ở trung tâm thương mại nhưng quý cô Love đã đổi ý vào gần giờ đi lí do là không có đồ gì để mặc ra đường cả , thế nên địa điểm xem phim đổi thành căn hộ của cô ấy, quý cô luôn được ưu ái ạ, nhưng cũng thật là may mắn nhờ cô ấy mà tôi k phải tiếp tục đối mặt với 2 người kia , nghĩ tới có chút đau hết đầu.