Tại sở cảnh sát....
"Sao chứ?!Hắn ta xuất hiện ở nhà kho sao?"Saki ngạc nhiên.
"Đúng vậy,đây là thẻ nhớ có chứ đoạn phim camera an ninh ghi lại Lúc đó."Agatha đưa thẻ nhớ.
"Cho tôi xem đoạn phim đó sẳn phân tích hắn ta có thật lợi hại như đại sứ quán Canada nói."Saki liền cắn thẻ vào máy tính và xem đoạn phim....
.
.
.
Trong đoạn phim.
Trong nhà kho rất nhiều tên côn đồ chuẩn bị chiến đấu chống cảnh sát.Tại trên nóc có cửa sổ để cho sáng nhà kho thì bỗng nhiên mở ra và người đàn ông thần bí nhảy xuống ngay tên cô đồ tầng 2 bẻ cổ dứt khoát và ném dao vào mặt tên côn đồ tầng hai cách đó không xa.Do đột ngột nên tên côn đồ không kịp kêu gọi đồng bọn.
Hắn liền lấy cung tên ra bắn vào đầu côn đồ ở góc kẹt khó cho tên côn đồ khác thấy.
Sau đó hắn ta thu cung và lấy súng lục giảm thanh nhảy xuống tầng 1 bắn các tên côn đồ vào đầu cực nhanh,di chuyển linh hoạt khiến cho côn đồ chết không hay biết gì.
Tên thủ lĩnh phát giác liền lợi dụng con tin nhằm tẩu thoát nhưng không hiểu vì sao khi con tin nhìn hắn liền rung rẫy sợ hãi và ngất xỉu.
Tên thủ lĩnh liền đẩy tên côn đồ và chạy về phía sau nhà kho lái xe tẩu thoát.
Tên côn đồ không may mắn bị hắn ta đâm vào đùi kêu lên đau đớn và bị lôi phía sau nhà kho.
..
.
"Phong cách chiến đấu này đáng sợ thật,âm thầm giết chết mà không bị người khác phát giác."Saki cảm giác ngạc nhiên.
"Khi tôi đến phía sau nhà kho thì hắn hỏi tên côn đồ thứ thuốc nguy hiểm kamyla ở đâu nữa."Koyomi cảm thán.
"Nếu như đại sứ quán Canada nói đúng về hắn thì có ai đó đã thuê hắn ta đoạt lấy thứ thuốc nguy hiểm ấy."Lily liền kết luận.
"Cho dù ai thuê hắn ta thì thứ thuốc nguy hiểm cần loại trừ nếu không nguy mất."Agatha cảm giác nguy cơ.
"Tôi có thể tham gia đội của cô để có thể tiêu diệt ổ buôn nô lệ đồng thời bắt luôn hắn ta được không,Agatha?"Saki hỏi ý kiến.
"Được thôi,tôi sẽ xin cấp trên cho cô tham gia đội của tôi."Agatha đồng ý.
"Cảm ơn rất nhiều!!"Saki mừng rỡ.
..
.
"Bỏ mẹ,hắn sao lắm căn cứ thế hả trời!!"Tenjo đứng trên nóc toà nhà mở bản đồ hệ thống xem xét.
"Mà trước mắt về mua thêm nguyên liệu làm vũ khí cho ổn lại chiến thuật tiêu diệt bọn kia đoạt số thuốc,công thức sẳn báo thù vì tội tổn thương Mina bạn thân oan gia"Tenjo suy nghĩ trong lòng xong liền lái trực thăng phế liệu thân yêu bay đi mất.
.
.
.
Bệnh viện...Mina hôn mê trên giường bệnh bỗng nhiên từ từ tỉnh dậy,Rena thấy em mình nhúc nhích vội kêu bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống học đường bất ổn
FanficHadaka Tenjo xuyên không trở thành tên ngốc nhất lớp tại thế giới Anime mà méo hiểu sao lại có mấy nhân vật 'Hai-ten' ở đây và hệ thống xàm lờ thay vì làm như con người ta nhưng mẹ nó khởi đầu làm con chim đa đa trong vịt sát thủ?!!(trò "goose goose...