Chương 11

282 9 0
                                    

Bố Nhiệt Ba chủ động xin nhậm chức ở đơn vị cơ sở khi cô vừa tròn một tuổi, mẹ cô đi cùng ông, kết quả hai người xảy ra chuyện ngoài ý muốn khi đi trên đường núi.

Lúc đó Nhiệt Ba mới tròn ba tuổi, gần như không nhớ được gì cả, nhưng từ nhỏ cô đã lớn lên bên ông nội, bác cả và bác gái coi cô như con ruột. Khi cô còn bé, dù hai người họ không đi họp phụ huynh cho Địch Minh Sùng được nhưng nhất định giành thời gian đi họp phụ huynh cho Nhiệt Ba.

Lớn lên, cô thi đỗ Học viện Điện ảnh chuyên ngành biểu diễn, ban đầu người trong nhà cực kỳ không tán thành, cảm thấy giới giải trí quá phức tạp, không muốn để Nhiệt Ba vào đó tiếp tay cho việc xấu, nhưng họ lại không thể thay đổi suy nghĩ nhất quyết phải đi của Nhiệt Ba, vì vậy đành phải cho cô đi, nghĩ rằng có người nhà trông nom thì chắc không có chuyện gì to tát, ai ngờ ba năm trước vì vụ việc Nhiệt Ba và Tô Ngạn trở thành cp quốc dân BE mà cô bị toàn mạng xỉ vả, đứng giữa đèn polo nghe người ở dưới sân khấu bảo cô cút xuống, ông nội biết chuyện thì tức giận đi tìm súng của ông ấy ở trong nhà.

Đương nhiên là không tìm được súng, công dân bình thường ở Trung Quốc không thể có súng, bác cả và Nhiệt Ba nói chuyện một lúc thật lâu, ý là giới giải trí quá phức tạp, cô có thể không đi tiệc tùng, không cần xã giao, không cần tuân thủ quy tắc ngầm, nhưng còn dư luận, năng lực lớn đến đâu cũng không chặn nổi mấy cái miệng ở xa tít mù tắp, vì thế sau khi cô về nhà thì không cho cô tiếp tục ở trong giới giải trí nữa.

Quả thật lúc đó Nhiệt Ba nghĩ đến chuyện giải nghệ, nhưng sau đó lại cắn răng quyết tâm không chịu thua nói cô không muốn thế, thậm chí còn đánh bạo chơi trò bỏ nhà đi bụi, cuối cùng bác cả chỉ đành thở dài để cô đi, giám sát người bên cạnh cô thật chặt.

Cũng may mấy năm qua sự nghiệp của Nhiệt Ba phát triển thuận buồm xuôi gió, liên tiếp có phim nổi, một đường tiến thẳng trở thành tiểu hoa đỉnh lưu, ngoại trừ thỉnh thoảng có một vài điều không vui thì phần lớn đều là tiếng hô ủng hộ của fan, lúc này mọi người mới một lần nữa chậm rãi chấp nhận công việc của Nhiệt Ba, còn khen bìa tạp chí của cô đẹp trong nhóm chat.

Bây giờ Nhiệt Ba nhớ lại cũng cảm thấy bản thân mình khi ấy khăng khăng cố chấp như thế đúng là quá tùy hứng, gần như có thể nói là được chiều mà kiêu, dù sao từ nhỏ đến lớn bác cả thương cô cỡ nào cô đều có thể cảm nhận được, bây giờ nhìn nhóm "Yêu nước, yêu gia đình, yêu đồng bào" vui vẻ hòa thuận, cô không muốn vì chuyện của cô mà phá hủy sự hài hòa, bình yên này.

Nhưng mà...

Nhiệt Ba đau đầu nắm tóc, quyết định không nghĩ đến mấy cái này nữa.

Hàn Cần gửi bảng lịch trình qua Weixin cho cô.

Mặc dù gần đây cô không vào đoàn quay phim nhưng để duy trì tần suất xuất hiện trước công chúng nên vẫn cần tham gia một số hoạt động và thông báo gì đó.

Lịch trình tiếp theo ở thành phố S, một chương trình thực tế trong nhà nổi tiếng, họ mời Nhiệt Ba làm khách mời đặc biệt đến quay một tập cho chương trình.

Năm ngoái Nhiệt Ba từng quay chương trình này rồi, vì là show truyền hình trong nhà nên ghi hình không mệt lắm, hơn nữa hiệu quả tổng thể rất ổn, biểu hiện lanh lợi, không giả bộ của cô trong show nhận được rất nhiều khen ngợi.

Năm nay chương trình này quay mùa hai, ekip chương trình dựa theo hiệu quả tốt năm ngoái mà mời Nhiệt Ba đến.

Hàn Cần: [Vé máy bay và khách sạn đều sắp xếp xong xuôi rồi, cả buổi diễn tập thì tổng cộng mất hai ngày.]

Nhiệt Ba: [Okk]

Hàn Cần: [Đúng rồi, có fan đang tìm con ngựa trên trang bìa V của em đó.]

[Đưa ra mấy cái giá dự đoán cũng hơn bộ châu báu được chém tung trời trên trang bìa của Phí Âm mấy con phố.]

[YANGDI] ĐỈNH LƯU ẨN HÔN LẬT XE RỒI | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ