Chương 91: Las Vegas 6

77 3 0
                                    

Người bên quan hệ công chúng của sòng bạc giàu kinh nghiệm ngày nào cũng sắp xếp lịch trình phong phú cho vị khách tôn quý của mình, nhưng từ khi quý cô ngọt ngào xuất hiện, lịch trình phía sau đều mất hiệu lực hết thảy.

Ngày đầu tiên cửa phòng đóng chặt từ chối lịch trình, người bên quan hệ công chúng nhíu mày, không ngờ đồ của Chris lại có tác dụng chậm mạnh như thế.

Ngày thứ hai người bên trong vẫn chưa ra, người bên quan hệ công chúng bắt đầu do dự, có lẽ không phải chỉ vì tác dụng của thuốc.

Mãi đến tận ngày thứ ba, ngoài việc không thể không cảm thán năng lực kinh người của quý ngài Herbert, ông ta tin rằng thái độ của anh đối với quý cô Minzy không rõ lai lịch kia không chỉ đơn giản là lương thiện quá mức nên làm bác sĩ.

Nhiệt Ba nằm trên giường nhìn trần nhà, dần dần tiêu hóa từng chút một ba ngày qua đã xảy ra chuyện gì.

Nghe chẳng logic chút nào nhưng sự thật là thế này... Cô và quý ngài Herbert kia lên giường với nhau.

Trừ lên giường ra vẫn là lên giường, gần như không giao lưu nói chuyện gì cả, chân Nhiệt Ba còn chưa khép lại được, nếu không phải vì cô nằm nhoài trên vai người đàn ông khóc thút thít nói sinh hoạt quá độ sẽ nguy hiểm thì cô cảm thấy có khi vẫn chưa kết thúc đâu.

Nhiệt Ba nghe tiếng nước trong phòng tắm, mím môi.

Nếu vào buổi tối đầu tiên, vì tác dụng của thuốc, dù hơi trúc trắc nhưng tổng thể cô vẫn khá là nhiệt tình và chủ động, trong một khoảng thời gian dài sau đó, Nhiệt Ba tự nhận rằng chắc chắn cô không chủ động tỏ ý muốn tiếp tục mong muốn ấy nữa.

Tiếng nước dần ngừng lại.

Nhiệt Ba ngồi dậy, biểu hiện sinh động của cơ thể sau chuyện đó khiến cô không nhịn được nhe răng trợn mắt, phát hiện hóa ra bị x đến mức không xuống được giường có khả năng thành sự thật ngoài đời..

Nhưng cô vẫn xuống giường.

Nhiệt Ba tìm xung quanh xem quần áo của mình không biết vứt đâu, tìm lại từng món đồ một.

Cô muốn đi trước khi người đàn ông ra khỏi phòng tắm.

Mặc dù thiếu kinh nghiệm ở phương diện này nhưng cô không phải người bảo thủ, lên giường thôi mà gây chuyện ầm ĩ không thiết sống, không có hứng thú đưa ra lời bình luận về chuyện đã xảy ra với đối phương.

Nhất là khi đối phương là quý ngài Herbert.

Nhiệt Ba nghĩ nếu là người khác, có lẽ sau đó bọn họ còn có thể ngồi xuống ăn một bữa cơm, nói chuyện phiếm, mọi người giúp đỡ lẫn nhau khi gặp nạn chỉ như bèo nước gặp nhau, gặp gỡ vui vẻ chia tay vui vẻ. Nhưng đối với quý ngài Herbert, Nhiệt Ba đoán lát nữa người đàn ông này ra khỏi phòng tắm sẽ cười nhạo chúng ta thực sự lên giường rồi, muốn biết lần này quý cô Minzy lại có bẫy gì, sau đó ngoại trừ tên trộm, kẻ lừa đảo gạt người ngu ngốc để kiếm chác, anh sẽ cho cô thân phận mới nữa.

Nội y của Nhiệt Ba quấn vào caravat của người đàn ông.

Cô tháo nội y của mình ra, trên tay cầm caravat, bỗng nhớ lại mấy ngày nay, người đàn ông nhắm mắt k3u rên, sung sướng trút ra trong cô thể cô.

Vẻ sung sướng hưởng thụ và vui vẻ ấy chồng lên vẻ trào phúng lạnh lùng của anh trước đó.

Nhiệt Ba nghiến răng hàm, ném caravat xuống đất.

Cô mặc quần áo xong, hất tóc ở sau lưng trong quần áo ra rồi kéo chỉnh vạt áo bên dưới.

Điện thoại bị vứt ở đầu giường.

Nhiệt Ba vươn tay cầm điện thoại của mình, cúi đầu nhanh chóng trả lời tin nhắn Weixin Tống Tinh gửi cho cô.

Nhưng có vẻ tốc độ cô tìm quần áo và mặc quần áo hơi chậm, khi Nhiệt Ba ôm điện thoại chuẩn bị thì người trong phòng tắm đi ra.

[YANGDI] ĐỈNH LƯU ẨN HÔN LẬT XE RỒI | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ