Dương Dương dỗ Nhiệt Ba lên giường.
Chờ đến khi nghe thấy tiếng hít thở đều đều sau khi cô ngủ, người đàn ông ấy mới đứng dậy đi sang phòng sách.
Anh xem bản tổng kết Trần Trung gửi qua điện thoại cho anh xong thì hiểu rõ đầu đuôi vụ việc, ánh mắt anh dần lạnh xuống.
Trần Trung thận trọng hỏi qua điện thoại: "Muốn tỏ rõ bà chủ... là vợ anh không?"
Dương Dương nghe thấy câu hỏi này thì hơi khựng người, nhớ tới Nhiệt Ba ngủ say trong phòng ngủ.
"Không cần." Sau đó anh nhỏ giọng đáp.
...
Ngày hôm sau, sau một đêm ngon giấc, Nhiệt Ba thức dậy thì trời không còn sớm nữa, một mình cô ngơ ngác ngồi trên giường.
Cô chẳng hiểu tại sao tối qua mình lại cáo trạng với Dương Dương như thế.
Gặp chuyện không vui trong công việc, cô chưa từng nhắc đến với ông nội, không nói với bác cả, bác gái, không nói với Địch Minh Sùng, cũng không kể với Tống Tinh.
Nhưng cô lại nói với Dương Dương, còn nói với vẻ vừa yếu đuối vừa ấm ức, rõ ràng lúc ở hiện trường cô còn đập cả ly.
Tối hôm qua Dương Dương hôn trán cô một cái, còn đắp chăn cho cô khiến cô không cần nghĩ ngợi gì nữa, ngủ một giấc thật ngon.
Lúc này Nhiệt Ba đã tỉnh ngủ hẳn, dụi mắt cầm điện thoại lên.
Hot search xếp đầu là # "Thú Vương Đồ" rút tiền#.
"Thú Vương Đồ" chính là bộ phim đã hoàn thành kịch bản, kêu gọi đầu tư xong, chuẩn bị khai máy ngay của Khâu Bính Đức, vậy mà hôm nay phía đầu tư Truyền hình Quân Cảng đột nhiên tuyên bố rút lại vốn đầu tư trong bộ phim có giai đoạn đầu đã ngốn sáu trăm triệu, nguyên nhân cụ thể tạm thời không rõ, bởi vì sắp khai máy mà nhà đầu tư lại rút vốn, dự án này không thể không hoãn.
Nhiệt Ba ngẩn người nhìn hot search rút vốn này.
Sau đó cô nhìn xuống dưới, ấy thế mà tên cô lại xuất hiện trên bảng hot search.
Không ngoài dự liệu của cô, tin tức tối qua lan truyền trong giới truyền thông nay đã phát tán lên mạng, ảnh chụp màn hình vòng bạn bè của Cao Tử Phú và Từ Hoằng bị blogger lôi sang Weibo, mặc dù trong vòng bạn bè không chỉ mặt điểm tên nhưng ai cũng tự biết rõ người đó là Nhiệt Ba, bây giờ hầu hết mọi người đều nằm trong trạng thái hóng drama, vô cùng tò mò không biết giữa đám người ấy đã xảy ra chuyện gì vào tối qua mà lại có thể khiến hai người có danh tiếng trong giới giải trí chửi ầm lên trên vòng bạn bè, tin tức của mấy tài khoản buôn chuyện chẳng biết thật giả, có người nói Nhiệt Ba kênh kiệu chọc phải Khâu Bính Đức, người khác bảo nhóm người Khâu Bính Đức vốn cậy tài khinh người, xem thường lưu lượng.
Tối qua sau khi cô ngủ, đám người Khâu Bính Đức công khai nói này nọ ở vòng bạn bè, tỏ ý trừ khi trong vòng ba ngày Nhiệt Ba lần lượt đến tận nhà bọn họ xin lỗi, đồng thời phải quay toàn bộ quá trình xin lỗi thành video đăng lên Weibo, nếu không họ sẽ không để yên chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐỈNH LƯU ẨN HÔN LẬT XE RỒI | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceĐịch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên trẻ đỉnh lưu trong giới giải trí, vừa có nhan sắc vừa có thực lực, scandal và tư liệu đen cùng bay tới tấp, mười ngày thì lên hot search hết chín ngày. Hot search gần đây nhất là #Nhiệt Ba đã kết hôn#. Hội fan sốc nặ...