Nhiệt Ba quay đầu lại nhìn Tống Tinh một tay cầm đồ ngủ có vẻ đầy hứng thú tìm tòi nghiên cứu về đề tài "tay trái", "tay phải".
Cô cảm thấy Tống Tinh từ bỏ việc cố chấp đâm đầu vào Địch Minh Sùng rất chi là đúng đắn.
Hai người này không hợp nhau tí xíu nào cả.
Có lẽ đến bây giờ Địch Minh Sùng cũng không biết, cô bé Tống Tinh từ nhỏ đến lớn luôn mặc váy đầm đi giày trắng, ngoan ngoãn dịu dàng ngay cả bước chân cũng không dám bước rộng trước mặt anh ấy, sau giai đoạn thiếu nữ lại lén lút gửi cho cô vô số truyện H, đánh nhau mà có thể một chọi năm chàng thanh niên quật bọn họ ngã ngửa ra đất, còn hiểu rõ tường tận vấn đề "tay trái", "tay phải" này.
Cô không dám tưởng tượng cảnh Tống Tinh nói về tay trái, tay phải trước mặt Địch Minh Sùng.
Nhiệt Ba phát hiện ra dường như cô không dám nhìn thẳng vào bàn tay của Dương Dương trong bức ảnh đó được nữa.
Thậm chí bây giờ ngay cả tay mình cô cùng không dám nhìn thẳng, vì tay cô từng bị lôi đi làm chuyện đó.
Vì thế Dương Dương nhìn thấy trên khung chat giữa anh và Nhiệt Ba, lúc thì "Đối phương đang nhập" lúc sau lại là "Đối phương đang ở trong cuộc trò chuyện", cuối cùng qua một lúc thật lâu, cô chẳng gửi gì cả.
...
Nhiệt Ba đăng ảnh quay lại làm việc, trước đó Hàn Cần gạt hết các thông cáo nhỏ của cô đi, có mấy cái không gạt đi được thì vẫn gác để đấy.
Trong đó bao gồm quay chụp quảng cáo cho nhãn hàng sản phẩm dưỡng da, đồ trang điểm AM mà Nhiệt Ba là người đại diện.
Nhiệt Ba đã đại diện cho AM gần ba năm rồi, hai bên hợp tác vô cùng vui vẻ, mỗi năm Nhiệt Ba đều quay video quảng cáo mới cho AM.
Năm nay chủ đề quảng cáo là "Thiên đường hoa hồng", ở studio quay chụp, Nhiệt Ba mặc bộ váy thần tiên cao cấp được đặt may riêng màu hồng khói, phông nền toàn là hoa hồng màu hồng và màu trắng mới được vận chuyển bằng đường hàng không từ hôm qua tới, tổ đạo cụ còn dùng hoa hồng dựng thành một bức tường hoa.
Nơi sâu nhất giữa khóm hoa hồng là sản phẩm mới nhất của AM với ánh sáng rực rỡ màu sắc giao thoa.
Thợ săn lạc lối giữa mê cung với những bụi hoa hồng hệt nhau, nhân vật chính chạy trốn nguy hiểm bỗng dừng bước chân, nhìn thấy dòng sản phẩm ánh sáng rực rỡ màu sắc giao thoa của AM ở trước mặt, lòng bỗng thoải mái, nhoẻn miệng cười.
Trong khung hình, Nhiệt Ba nhìn chăm chú hình mẫu sản phẩm mới của AM, trong cảnh đặc tả, cô có khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng trang nhã, đôi mắt trong trẻo, nụ cười ngây thơ đơn giản, y như con nai con trong rừng cuối cùng cũng tìm thấy kho báu yêu quý nhất của mình.
Đạo diễn quảng cáo nhìn màn hình giám sát camera hài lòng gật đầu.
Tính chuyên nghiệp của một nghệ sĩ là đây chứ đâu, bất cứ lúc nào cũng có thể vào trạng thái, muốn quay tốt một đoạn quảng cáo ba mươi giây không hề dễ dàng chút nào.
Nhưng rất hiển nhiên nữ minh tinh trong màn ảnh đã quen thuộc thành thạo về công việc của mình. Đồng thời, không thể không kể đến AM chọn được người đại diện này vô cùng phù hợp, có thể lấn át được vẻ đẹp của hoa hồng từ tận trong xương tủy, còn toát ra sự thuần khiết, phong thái của cô phù hợp với yêu cầu phong cách của nhãn hàng top đầu này một cách hoàn hảo.
Nhiệt Ba quay quảng cáo hình động xong thì chụp mấy kiểu ảnh tĩnh trước tường hoa hồng, tay cô cầm sản phẩm mới của AM làm đạo cụ, liên tục thay đổi kiểu dáng.
"Tốt, rất tốt, hoàn hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] ĐỈNH LƯU ẨN HÔN LẬT XE RỒI | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceĐịch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên trẻ đỉnh lưu trong giới giải trí, vừa có nhan sắc vừa có thực lực, scandal và tư liệu đen cùng bay tới tấp, mười ngày thì lên hot search hết chín ngày. Hot search gần đây nhất là #Nhiệt Ba đã kết hôn#. Hội fan sốc nặ...