Chương 56

243 8 0
                                    

Trước cái ngày nữ diễn viên trẻ tuổi danh tiếng công khai tình cảm, bạn trai cô chỉ để lộ một bàn tay và chữ viết tắt "H", sau đó không còn tin tức gì khác nữa.

Đương nhiên các paparazzi giới giải trí sẽ không chịu để yên, đua nhau đánh cược cả danh dự nghề nghiệp, thề phải ngồi chầu chực bằng được Nhiệt Ba và người đàn ông của cô.

Xem ra hôm nay việc ngồi chực ấy đã có được thắng lợi bước đầu.

Thứ được tung ra không chỉ là chín bức ảnh gif, thậm chí mỗi một bức đều mang không khí ngập tràn tính kiểm soát khiến người ta vỗ tay khen hay.

Dưới đèn đường mờ mịt loang lổ nơi nội thành cũ kỹ, đôi trai gái trẻ tuổi đứng dưới ánh đèn thân mật ôm lấy nhau. Do vấn đề ánh sáng và khoảng cách nên không nhìn rõ mặt của hai người đó, nhưng trên đầu nhà nữ, phía hậu kỳ vẽ thêm cái khung bong bóng to đùng.

Trong khung bong bóng ấy là ảnh chân dung Nhiệt Ba, ý là người ấy chính là Nhiệt Ba.

Người đàn ông kia mặc áo khoác bành tô màu đen, phong thái xuất chúng, người cao chân dài, còn Nhiệt Ba mặc áo khoác lửng có cúc sừng trâu màu nâu nhạt có phần năng động, tươi trẻ, trông vừa ấm áp vừa đáng yêu, ban đầu hai người ôm nhau nói gì đó, hành động vừa ám muội vừa thân mật, sau đó nói cứ nói mãi rồi người đàn ông cúi đầu hôn cô.

Anh dùng một tay ôm eo, một tay đỡ đầu, tay Nhiệt Ba khoát lên eo người đàn ông, ngoan ngoãn ngẩng đầu lên đáp lại.

Vì là ảnh gif nên cả quá trình quấn quýt đều được chụp lại rất hoàn chỉnh, cuối cùng rõ ràng đã hôn xong tách nhau ra rồi, người đàn ông lại không nhịn được cúi đầu hôn Nhiệt Ba thêm lần nữa.

Nếu không phải vì khoảng cách quá xa không nhìn rõ mặt, bảo đó là cảnh do người qua đường quay được của một bộ phim thần tượng nào đó cũng được luôn.

Ai cũng trố mắt ngoác mồm nhìn chín bức ảnh gif hôn môi ấy.

Đám paparazzi ngày nay đúng là bình thường chẳng có tiếng gió gì, vì bọn họ ngoi lên cái là ra quả lớn luôn. Dù khoảng cách xa, lại thêm ánh sáng lờ mờ nên ảnh rất mờ, nhưng mọi người quen thuộc với gương mặt của Nhiệt Ba cỡ nào rồi chứ, cả chiều cao, vóc dáng ấy nữa, dù mờ đến đâu nhìn cái là nhận ra được ngay.

Công khai lâu vậy rồi, cuối cùng Nhiệt Ba và anh bạn trai thần bí của cô cũng bị chụp được đi cùng nhau.

Dường như chín bức ảnh gif chẳng khác gì nhau mấy nhưng nhìn kỹ thì sự mờ ám ở mỗi bức đều khác biệt, sau khi xem liên tiếp chín bức liền, khóe miệng của những người ở trước màn hình đều không bị khống chế cong tớn hết cả lên.

[Ôi chết mất thôi, chắc chắn đây không phải phim mới của Nhiệt Ba thật sao! Phim thần tượng ngọt ngào mới có cảnh này chứ nhỉ!]

[Vãi, lần đầu tiên tôi xem ảnh chụp trộm của đám paparazzi mà lại nở một nụ cười của các dì các mẹ, hôn xong còn hôn thêm cái nữa, tình tiết phim về đôi tình nhân yêu đương cuồng nhiệt gì đây chứ.]

[Nguyên nhân chủ yếu của nụ cười của mẹ khi xem phim thần tượng không phải vì vai nam chính quá ưu tú à! Thay sang ông chú lố lăng thử xem, không cần nhìn mặt, chỉ cần chiều cao vóc người này thôi cũng phải treo mấy nam nghệ sĩ cay mắt trong không ít bộ phim hiện nay lên đánh rồi!]

[Cái này chính là người thật của cái vị H kia đúng chứ, tôi đã bảo mà chỉ mỗi cái tay kia cũng đã có bằng chứng thép Nhiệt Ba là nhan khống, nữ minh tinh kiếm bao nhiêu tiền như thế, không thiếu tiền thì làm quần què gì phải tự khiến mình chịu thiệt, tìm bạn trai không tìm anh đẹp trai vừa mắt mình thì tìm ai.]

[YANGDI] ĐỈNH LƯU ẨN HÔN LẬT XE RỒI | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ