Jaewon vùi mặt vào gối rồi hét, cốt để tránh cho chuỗi âm thanh kích động sẽ đánh thức những chiến thần ban quản lí kí túc xá. Cảm giác rung động mãnh liệt tràn ra khắp mọi bộ phận trên cơ thể khiến cho cậu sinh viên năm nhất hùng hùng hổ hổ khẳng định chắc nịch với hai đứa bạn cùng phòng.Bốn năm giảng đường sẽ chỉ xác định duy nhất một đối tượng là Hanbin.
"Anh ấy gọi tao là Jaewonie, là Jaewonie đó tụi mày hiểu không?"
Byeongseob đá Euiwoong bên cạnh còn đang cố sống cố chết uống đủ hai hộp sữa canxi.
"Rồi hiểu luôn nha Woong lùn, ngày mai mày qua năn nỉ anh trai năm ba kia gọi mày là Woongie đi. Năn nỉ đi mà ảnh đồng ý gọi thì tao bao mày Starbucks một tuần."
Mắt Euiwoong sáng rực lên như trời sao tháng sáu, mắt Jaewon tối hù như đêm đen tháng mười.
"Sao mày lại hào phóng thế/ Sao mày nỡ làm thế với tao?"
Hai đứa nói cùng một lúc, nhưng nội dung hai câu nói thì nghe cũng biết đứa nào đang là người đau đớn. Chỉ có người mẫu tạp chí họ Choi sống theo phương châm mình tàn ác thì mình thảnh thơi.
"Tại tao ngứa mắt thằng Jaewon."
Mặt cậu trai họ Song đã sắp trắng ngang ngửa mái đầu bạc, ngay cả việc tìm cách lấp liếm chuyện mình có được số điện thoại của người ta cũng không đau đớn bằng chuyện cái đứa mình coi là bạn tốt còn nó lại chỉ coi mình là cái gai trong mắt.
"Này Choi Byeongseob, mày thích anh Hanbin à?''
"Nói hay ăn đều không được bậy nha họ Song, ăn bậy thì đau bụng còn nói bậy thì mày chết với tao!", Byeongseob nghĩ rằng mình nên cho Jaewon vài gậy, lái thế nào lại thành cậu tơ tưởng đến crush của thằng bạn. Nội việc chơi với nhau mà thiếu niềm tin đến nhường này thì chúng ta nên xem xét đến tình bạn được xây dựng suốt một tháng vừa qua. Sinh viên ngành hóa coi mấy loại hóa chất như tri kỉ Choi Byeongseob âm thầm xếp chung bạn cùng phòng họ Song vào những loại chất mình sẽ tránh xa vài ngàn năm ánh sáng.
"Chứ mày nhớ lại coi từ ngày tao nói tao thích anh Hanbin thì mày đã khuyên tao được lời nào có ích chưa? Mày không thích ảnh thì sao mày toàn tìm cách chắn ngang đường tao?"
Civil war version học đường!
"Con mắt nào của mày thấy tao thích anh Hanbin?"
"Con mắt nào của tao cũng thấy!"
"Thế là mắt mày lệch tám hướng rồi đấy."
Euiwoong miệng cắn ống hút, cặp kính dày cộp thiếu điều rớt luôn khỏi vành tai vì bận đảo theo lời qua tiếng lại của hai thằng bạn cùng phòng. Jaewon nói cả hai con mắt của cậu đều thấy Byeongseob thích chung một đối tượng với mình. Euiwoong và Byeongseob đều nghĩ mắt của Jaewon có vấn đề. Người mẫu tạp chí in khuôn mẫu 3D chân dài mét hai cảm thấy mình cãi nhau với mấy đứa đang mờ mắt vì tình yêu như Jaewon sẽ khiến chân cậu rút lại còn mét mốt. Ngày đầu tiên chính Byeongseob là người nhìn ra Jaewon mê người ta như điếu đổ, giờ Jaewon dám nói cậu đòi hớt tay trên. Có nằm mơ cũng không nên mơ ra tình tiết kiểu vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] [HwaBin] Kí túc xá khu bên có nuôi mèo
Fanfiction"Đừng có nói mấy cô mấy bác quản lí kí túc xá không nhìn thấy ba con mèo tròn quay mà cái anh sinh viên ngoại quốc ở dãy đối diện đang nuôi."