Jaewon về đến phòng mà thấy khắp người như vương lại hương trà quế và mùi của nắng, còn ôm thêm được một lời hẹn khác khi Hanbin nói muốn gặp cậu để khoe những tấm ảnh do Jaewon làm mẫu. Cậu sinh viên năm nhất cảm thấy mọi thứ đang tiến triển hơi nhanh, nhưng bản thân mình dường như lại quá bị động, đến cả lời hẹn cho lần thứ hai cũng là do Hanbin đề nghị trước. Jaewon bắt đầu nghĩ xem lần gặp mặt tới cậu có nên mua tặng anh một món quà nho nhỏ, lí do có lẽ là cảm ơn vì Hanbin đã luôn khen cậu đẹp trai ngay từ lần đầu gặp mặt? Nghe cứ có chỗ nào đó không đúng nhưng Jaewon không nghĩ được điều gì khả thi hơn vậy.Mải mê suy tư đến mức quàng luôn vào cái cột điện trước mặt, định thần lại thì nhận ra thứ mình vừa đâm sầm vào không phải bê tông, làm sao giữa phòng kí túc xá có thể có cột điện được, hóa ra là người mẫu tạp chí họ Choi đang hiên ngang chắn trước lối vào. Jaewon xoa xoa mũi, bực bội nguyền rủa cái chiều cao vừa đáng ngưỡng mộ vừa đáng ghen tị của bạn cùng phòng.
"Bạn thân yêu, nhường đường, mà mày đứng đây làm gì?", đứng cũng chọn chỗ mà đứng chứ bạn, khinh thường những người không cao bằng bạn à.
Euiwoong mồm ngậm bánh; trong trí nhớ của Jaewon, từ khi gặp được đứa bạn đầu nấm nhìn non choẹt như học sinh cấp hai này cậu chưa từng thấy có ngày nào họ Lee không ăn vặt. Vẻ mặt của Euiwoong cũng đang tò mò y hệt cậu sinh viên đầu bạc.
"Sao đấy, đi gặp crush khoa Công nghệ thông tin về mà lại ỉu xìu vậy à?"
"Mày cũng đi gặp crush à?", Jaewon hí hửng tối nay phải nhắn tin chọc cho Koo Bonhyuk tức điên lên.
"Nó được việc hơn mày đó Jaewon, nó biết mua trà sữa cho người ta, còn mày đi tay không."
"Ai có kinh nghiệm như họ Choi đâu mà biết."
Mặc kệ hai đứa bạn cùng phòng lại bắt đầu lời qua tiếng lại, Byeongseob đứng lặng im như một bức tượng, đợi đến khi cả hai cùng hết hơi, Byeongseob mới chầm chậm nhìn qua phía Jaewon. Cậu sinh viên đầu bạc che hai tay trước ngực, cả khuôn mặt ngập tràn đề phòng.
"Đừng có tăm tia tao, tấm thân này thuộc về Hanbinie rồi."
"Tầm bậy", Byeongseob mãi mới nghẹn được ra một câu.
"Vậy thì cậu Choi, vì cớ gì mày nhìn tao bằng ánh mắt xuyên tầng như thế?"
Sinh viên ngành Hóa nhưng có giao diện của sinh viên ngành Điện ảnh suy tư hết năm phút.
"Ngày trước mày quen Koo Bonhyuk kiểu gì vậy?"
"Ổng với tao là hàng xóm, làm sao, mày có vấn đề gì với họ Koo?"
Byeongseob vò đầu, còn tưởng là mình sẽ thuận lợi làm quen được với anh sinh viên khoa Công nghệ thông tin, ngờ đâu người ta học công nghệ, nên có vẻ hệ điều hành của anh cũng hơi khác với đám sinh viên khoa Hóa. Euiwoong dúi vào tay người mẫu họ Choi một gói bánh khoai tây nướng.
"Ăn đi, ăn cho đỡ buồn, dù tao chưa biết vì sao mày buồn nhưng cứ ăn đi đã", bánh này ngon ghê, mai bảo Hyeongseop mua thêm mấy thùng cất trong phòng để ăn dần.
"Ngoài ăn ra thì mày còn biết làm gì nữa?"
"Tao biết sống vui sống khỏe."
Jaewon thấy cuộc trò chuyện chuẩn bị lại rơi vào ngõ cụt, bắt đầu hối Byeongseob kể về cuộc hẹn nghe chừng bất ổn. Họ Choi lặng cả người khi nhớ lại câu đầu tiên crush khoa Công nghệ hỏi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[shortfic] [HwaBin] Kí túc xá khu bên có nuôi mèo
Fanfiction"Đừng có nói mấy cô mấy bác quản lí kí túc xá không nhìn thấy ba con mèo tròn quay mà cái anh sinh viên ngoại quốc ở dãy đối diện đang nuôi."