ten

125 18 0
                                    

"Nhân Tuấn, em làm sao vậy.."

Lý Đông Hách nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Hoàng Nhân Tuấn, bản thân đang cố gắng trấn an người ở trong lòng. Bạn nhỏ Hoàng bắt đầu sụt xùi, cứ vùi mặt vào cần cổ của hắn.

Đông Hách đẩy người cậu ra, rồi nhẹ nhàng nâng mặt cậu lên, nâng niu một cách như thể Hoàng Nhân Tuấn chính là bảo bối độc nhất vô nhị, không một ai có được. Ngón tay hắn vuốt nhẹ đuôi mắt ươn ướt của cậu, mỉm cười lên tiếng.

"Ai làm em buồn ? Là anh sao..? Nếu vậy thì em có thể đánh anh."

Nhân Tuấn chậm rãi lắc đầu, rũ hàng mi nhìn xuống phía dưới. Sau đó cậu mới dám mở miệng ra để hỏi hắn một câu.

"Đông Hách đau lắm à ?"

Người được hỏi có chút không hiểu, mãi cho tới khi Nhân Tuấn tiếp lời nhắc đến chuyện hắn từng bị bạo lực học đường thì mới vỡ lẽ. Đông Hách nhăn mặt, hắn không muốn ai đó nhắc lại quá khứ của bản thân mình. Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của đối phương, hắn lại không nỡ tỏ thái độ tức giận, mà thay vào đó là thở một hơi dài.

Đông Hách ép Nhân Tuấn nhìn mình.

"Làm sao em biết ?"

"Lý Minh Hưởng nói cho em biết."

Hắn cười xoà, rồi ôm Hoàng Nhân Tuấn ngồi lên đùi mình, nhẹ nhàng vuốt ve bạn nhỏ trong lòng như một chú mèo.

"Ừm. Từng bị, chỉ là rất lâu rồi nên anh cũng không nhớ vì sao mình lại trở thành đối tượng bị bắt nạt. Có lẽ nguyên nhân cũng xuất phát từ anh."

Người ngồi trong lòng túm chặt lấy áo của Đông Hách, đôi bàn tay run lên từng đợt. Hắn thấy vậy liền nắm lấy tay cậu, rồi dịu dàng đặt lên trán cậu một nụ hôn.

"Anh không sao. So với những gì em trải qua thì còn nhẹ lắm. Em mất đi ước mơ mà, còn anh thì không."

Hoàng Nhân Tuấn ngước nhìn Đông Hách, không biết nên nói gì cho phải. Giọng nói của hắn khi kể lại những chuyện mà mình đã từng trải qua rất thản nhiên, giống như kiểu đó là một điều bình thường, và điều này chính thức khiến cậu khó chịu vô cùng.

Người trước mắt, rõ ràng là đang cố tỏ ra rằng mình ổn, nhưng thực ra bên trong lại có vẻ rất sợ hãi khi đối mặt với quá khứ.

Nhân Tuấn quyết định không nói gì. Chỉ biết rũ mắt nhìn đôi bàn tay to lớn đang phủ lên đôi bàn tay của bản thân.

Bây giờ khi cậu đã bình tĩnh lại thì mới sực nhớ ra rằng từ nãy giờ hình như có chút quá phận, thân mật quá rồi đúng không ?

Nhân Tuấn ngại ngùng, chủ động đứng dậy rồi đi tìm tài liệu mà mình bỏ quên ở nhà Đông Hách. Hắn đưa mắt nhìn cậu, mãi cho tới khi thân ảnh cậu biến mất sau cánh cửa phòng ngủ thì mới rũ bỏ dáng vẻ bình tĩnh, thở hổn hển.

Mẹ kiếp, không muốn nhớ tới một chút nào.









"Vậy em về nhé ?"

Hoàng Nhân Tuấn đứng trước cánh cửa của căn hộ, ngước mắt nhìn dáng vẻ của Đông Hách đang lưu luyến mình.

"Không thể ở lại một chút sao ?"

HyuckRen | Ánh Mặt TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ