DJ POV.
Im here in parking lot, kinuha ko yung susi sa bulsa ko nang bigla may tumawag saken.
Napangiti ako ng makita ko yung nickname sa call. Agad ko naman sinagot yung tawag niya.
"Babe asan kana?." Saad nasa kabilang linya, halatang inip na siya.
Bahagya akong natawa nang marinig ko yung boses niya na may pagkainip sa kakaantay.
"Eto na po papunta na." Saad ko naman dito, narinig ko pa siyang bumuntong hininga.
"Bilisan mo ah baka malate na tayo dun sa milkteashop"
"Opo eto na papunta nako, loveyouu."
"Hayst di talaga tatagal tampo ko sayo, iloveyoutoo."
"I know bye, see you later."
Binata ko na yung tawag niya at nilagay sa bulsa ko yung cellphone.
Pumasok nako sa kotse ko at nag simula na paandarin yung sasakyan.
Im going to shanna, beacause its our first aniversary, im so excited to see her.
Pupunta kami sa milktea shop na bagong bukas and for sure maraming tao kaya excited na siya pumunta dun kasi sikat siya sa fb and tiktok.Napangiti pako nang makita ko yung bulaklak sa likuran na binili ko kanina, eto den isa sa mga dahilan kung bakit ako late hayst.
After a minutes.
Andito nako sa tapat ng school nila, nakita ko siya nakatayo dun sa may gate nakasimangot.
'cute.'
Bumababa ako sa kotse, nakita agad niya ako kumaway ako dito tapos lumapit sa knya.
Hindi den naman masyado trafic and malapit lang naman yung school niya ata nakarating den ako agad.
Hinalikan ko yung pisnge niya, nakasimangot pa den haha.
"Hi babe wag kana mag tampo, may bibigay ako for you." Nakangiting saad ko sa kanya.
Kaninang nakasimangot na mukha napalitan nang nakakasilaw na ngiti niya.
'kaya mahal ko to eh'
"Talaga?." She said and smile.
Halos mawala yung mga mata niya kapag ngumingiti siya."Yes , tara na." Saad ko sabay hawak sa bewang niya.
Kinuha ko yung bag niya at ako nag dala, pinagbuksan ko den siya ng pinto sa front seat, pumasok na den ako sa kabilang pinto.
Kinuha ko yung bulaklak sa likuran, nakita ko yung mga ngiti niya.
"Flower for you babe, happy first aniversary." Nakangiting saad ko sa kanya at sabay bigay ng flower.
"Awww thnakyou babe happy aniversary." Nakangiting saad neto, tinanggap naman niya yung flower at sabay ng pag halik niya saking labi.
"You like it?." Tanong ko sa kanya.
"Yes i like it so much babe." Nakangiting saad niya habang inaamoy yung bulaklak.
"Cute." Kinurot ko yung pisnge niya. Namula naman to bigla. Natawa ako sabay halik sa noo niya.
BINABASA MO ANG
HEATHER
FanfictionSome say it's painful to wait for someone. Someone say it's painful to forget. But the worst pain come when you don't know whether to wait or forget. . 'Are you hurt?.' - DJ (wise) 'i said i was fine, but i never said it didn't hurt.' - DOS (omyvee...