DOS POV.
Napabangon ako sa sofa, nag unat pako bago tumayo at kunusot kusot kopa ang aking mga mata.
napansing kong wala na si dj, mukha pumasok na siya.
Kinuha ko yung salamin ko sa table katabi nang phone ko.
Nag check muna ako nang oras, it's already 8:00am.
"Maaga pa." */Bulong ko saking sarili.
Pumunta ako sa kusina, at kumuha nang tubig sa ref, nag salin ako nang tunig sa baso, habang umiinom nang may napansin akong pag kain sa lamesa at gatas na may kasama pa tong note, nilapag ko yung baso at nilapitan ko lamesa.
Pasimple akong napangiti nang makita ko ang isang note nakalagay dito sa lamesa.
'eat your breakfast, wag kapapalipas nang gutom :)
- dj
Diko maiwasan maalala ang kanya sinabi kagabi.
"babawi ako sayo dos, sa inyo nang anak ko pangako."
Eto na kaya yun, mag babago naba talaga siya.
Itrereat niya naba kami nang tama.Diko pa din maiwasan mag alala, na baka kaya lang siya nag papakita nang magandang loob ay dahil nakonsensya o naawa lang siya o baka pinilit lamang siya nang kanyang ina.
Iniling ko ang aking ulo, para maiwasan ko mag isip pa.
Sabi pala nang doctor ay bawal ako ma stress baka may mangyaring di maganda sa baby ko.
'hayst ano ba tong iniisip ko, enjoyin ko na lang muna, baka nag bago na talaga siya at narealize niya na eto na, eto na yubg reyalidad.'
Pumunta nako sa cr at naligo na, pag labas ko nang cr nag bihis nako at pumuntang kusina.
Tinignan ko kung may mga stock pa kaming mga foods, nakita ko din wala nang ganon stock na foods dito sa ref.
Napasapo na lang ako saking noo nang makita ang isang balot na hotdog.
Ilang araw na pala di pa nakakapag mamili.
Kinuha ko yung hotdog at nag simula nang lutoin.Nag handa nako nang makakain ko, diko maiwasan ma feel na mag isa lang ako dito sa loob nang condo ni dj.
Habang kumakain nang may nag pop-up sa phone ko.
Tinignan ko kung sino nag text nang makita ko si dj ito.
From: DJ
'what do want to eat? I buy for you.'
Naramdaman ko pag init nang pisnge ko, mukha nakong kamatis neto.
BINABASA MO ANG
HEATHER
FanfictionSome say it's painful to wait for someone. Someone say it's painful to forget. But the worst pain come when you don't know whether to wait or forget. . 'Are you hurt?.' - DJ (wise) 'i said i was fine, but i never said it didn't hurt.' - DOS (omyvee...