CHAPTER:3

60 6 0
                                    

DOS POV:

Pag ka tapos nang usapan na yun di nako makatulog kakaisip.



Im here sa work ko, napag desiyonan ko pumasok muna dito dahil den para makaiwas stress. Di ako makapag trabaho ng maayos dahil sa ren sa kakaisip ko sa mga nangyari.


Hapon nako nakapasok dito sa work kasi kaninah umaga pumasok pako. Buti na lang maaga tapos ng klase namin ngayon.

Hindi na den ako nakabili kanina ng pt sa dami ng ginawa kaya bukas na lang siguro oate medyo okay na pakiramdam ko kasi umiinom ako ng gamot.

'baka onting lagnat lang siguro to sa loob.'

Nag umpisa nako mag asikaso ng mga costumers.


Madami den tao dito, kasi paano naman sikat tong milktea shop sa mga social media.


Kaya need ko den pumasok sa work, kasi nga maraming tao.


Nag simula nako mag asikaso ng mga orders ng mga costumers.


Habang nag seserve ako ng mga orders.


"Dos, dalhin mo nga ito sa table 14 dun sa dulo." Saad ng kasama kong waitress.


"Sige." Saad ko sabay kuha ng orders at dinala dun sa table 14. May napansin akong katabi ng table na to parang familar saken.


Diko na lang pinansin at dinala yung order.

-

Habang nag lalakad papunta counter para kumuha ng orders. Nang bigla ako may nabangga.


"Sorry." Saad ng lalaking nabangga ko.


Nang marealize ko kung sino, si Dj.


Diko alam pero parang maiiyak ako, dahil siguro sa nararamdaman ko and sa mga iniisip ko ngayon.



Ngayon ko na lang ulit siya nakita pagkatapos lahat nanagyari.



Pero ngayon asa sarap ko siya, halos halo halo yung nararamdaman ko, diko alam kunv ano ba naratamdaman ko ngayon pero nangigibabaw yung sakit na nararamdaman ko.

"Are you okay dos." Nag alalang tanong niya pa.

"No, im not."



Hahawalan niya pa sana kamay ko kaso bigla dumating yung girlfriend niya.


Inaya na siya umalis kasi inaantay pa ata si shanna ng daddy niya.



Yes, kilala ko si shanna. Nakapabait niya tas maganda pa kaya di nagkakapag taka na magustohan at mahalin siya ng isang Dj delosreyes. Bagay na bagay silang dalawa.





' sino ba naman ako para magustohan ang tulad niya. hindi ako tulad niya isang babae na kaya ibigay lahat sa kanya.'




Ngumiti ako ng pilit at kumaway sa kanila.




Hanggang onti onti na sila nawala sa paningin ko.





'hindi talagang pwede mabuntis ako, at ayoko din.'


-





Kinabukasan




Pag katapos mang yari yun, maaga ako pumasok  sa school kasi dumaan pamo mercury, bumili ako ng pt.




Tinitigan ko lang yung pt hawak ko, ano ano nang what ifs na iisip ko.

What if buntis talaga ako, pero paano?


HEATHERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon