1. Bắt đầu

718 67 8
                                    


Kể từ lúc sinh ra đến giờ, Watabane Rei không thể nhớ được rằng bản thân đã chìm vào giấc ngủ bao nhiêu lần. Đó là điều dĩ nhiên, vì không ai có thể tự nhớ việc mình đã ngủ bao nhiêu lần cả.

Nhưng có điều chuyện của cô lại khác.

Không thể nhớ được mình đã ngủ bao nhiêu, chỉ có thể nhớ được là sự thật cô bị ép ngủ.

Ép ngủ bằng việc mỗi ngày cô bị bọn chúng tiêm thuốc vào người trong những lần thí nghiệm. Sáng tiêm, trưa tiêm, chiều tiêm, tối thả cho về ngủ.

Chỉ có thể nhớ rằng, lúc Rei lờ mờ tỉnh dậy sau mỗi lần thí nghiệm thì xung quanh tối om hoàn toàn không thấy gì do bị bọn chúng bịt mắt lại rồi.

Cô mò mẫm mặc lại quần áo và từng bước nặng trĩu lần theo những bức tường và đi về phòng hệt như người mù.

Sở dĩ cô là đối tượng nghiên cứu của bọn chúng tất nhiên đều có nguyên do của nó cả.

Như chúng ta đã biết, có 80% người trên thế giới này đều sở hữu một năng lực phi thường mà người ta hay gọi là "Kosei" và Rei là một trong số đó. Mọi đứa trẻ tầm khoảng 4 tuổi sẽ bắt đầu thức tỉnh được năng lực của riêng mình, đó là điều hết sức bình thường.

Nhưng Watabane Rei thì lại không như vậy. Ngay từ lúc còn mười mấy tháng tuổi, cô đã thức tỉnh được năng lực cực kì nguy hiểm chết người.

Đó chính là nhìn bất cứ ai thì người đó sẽ hoá thành đá.

Cha mẹ Rei vốn là hai nhà khoa học, chính điều kì diệu này đã làm họ hết sức kinh ngạc khi phát hiện ra cô con gái bé nhỏ mười mấy tháng tuổi đã vô tình hoá một người giúp việc thành một pho tượng và mãi mãi không thể cứu vãn được.

Cha Rei đã bắt đầu nảy sinh ý định sẽ thí nghiệm lên con gái mình vì trường hợp thức tỉnh sớm hiếm thấy như vậy, hơn nữa lại là một năng lực không phải muốn có là được.

Hoá đá hoá đá hoá đá...

Nghe cứ như là Medusa nhỉ?

Ông đã luôn suy nghĩ nếu như cường hoá được năng lực này lên đến mức cao hơn thì nó sẽ như thế nào? Nếu biến Rei có năng lực y hệt Medusa thì sẽ ra sao? Sẽ có thể biến tất cả thành đá chỉ cần một cái quét mắt không?

Miệng ông không tự chủ được mà nhoẻn lên đến mang tai trông cực kỳ man rợ.

Nghĩ đến thôi là muốn thử liền rồi.

Thế là ông đã ngày đêm cho người tiêm hàng chục thứ thuốc vào người Rei. Từng ngày từng ngày trôi qua, thậm chí là cả tháng. Mẹ Rei vẫn đang giúp ông nhưng dường như đã không thể chịu được cảnh con gái bà còn quá nhỏ như vậy mà đã chịu quá nhiều thuốc vào người rồi.

Bà đã nói chuyện lại với cha Rei nhưng ông nhất quyết để những lời nói của bà ngoài tai và vẫn cho người tiếp tục thực hiện.

Có lúc Rei còn đột ngột tỉnh dậy trong lúc đang thí nghiệm mặc dù trước đó đã được tiêm thuốc mê. Cô khóc um lên vang khắp cả phòng, tiếng khóc đau đớn như muốn xé toạc ruột gan mẹ Rei ra và thậm chí bà đã van xin chính chồng mình hãy buông tha cho con gái.

[ĐN BnHA]  Hai MặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ